Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Tiết mục thay tóc

Tiết mục thay tóc

Tiết mục thay tóc

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.2.3Cập nhật:2023-07-08 18:09:48Kích thước:42MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tiết mục thay tóc
  • Tiết mục thay tóc
  • Tiết mục thay tóc
  • Tiết mục thay tóc

Hairstyle Change Show là phần mềm thay đổi tóc dễ sử dụng. Hair Change Show có rất nhiều kiểu tóc thời trang cho bạn lựa chọn. Bạn có thể thử miễn phí nhiều kiểu tóc khác nhau để xem kiểu tóc nào phù hợp với mình. Hair Change Show sẽ giúp bạn tìm thấy nó Kiểu tóc phù hợp.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Hair Change Show là phần mềm thiết kế tóc và dùng thử tóc, người dùng có thể thử trực tuyến các kiểu tóc khác nhau và nhanh chóng tìm được kiểu tóc phù hợp với mình. Bạn có thể dễ dàng thiết kế kiểu tóc phù hợp với đặc điểm khuôn mặt và hình dáng khuôn mặt của bạn, đồng thời bạn cũng có thể tô màu. Sau khi tìm được kiểu tóc phù hợp, bạn có thể tìm nhà tạo mẫu tóc ngoại tuyến để làm cho bạn. Một số bím tóc đẹp và hợp thời trang cũng được cung cấp!

Tính năng phần mềm

1. Phổ biến Có tất cả các kiểu tóc đẹp mà bạn có thể thử trực tuyến.

2. Tìm màu sắc và kiểu tóc phù hợp nhất với bạn và khiến bạn tự tin hơn.

3. Các kiểu tóc mới liên tục được cập nhật và bạn có thể học hướng dẫn tết tóc trực tuyến.

Chức năng của phần mềm

1. Phân loại đầy đủ các kiểu dáng, độ dài, hình dạng khuôn mặt và kiểu dáng cũng như kết hợp các kiểu tóc và màu tóc phù hợp nhất với bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

2. Tạo một công cụ tham khảo kiểu tóc hiểu bạn nhất và các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của đất nước sẽ cung cấp các kế hoạch thiết kế trực tuyến.

3. Chức năng kết hợp thông minh để thử các kiểu tóc một cách chuyên nghiệp và đặt lịch hẹn tại các tiệm làm tóc thời thượng mới nhất.

Mô tả phần mềm

1. Gợi ý kiểu tóc và kiểu tóc chính xác, giúp bạn xinh đẹp chỉ trong chốc lát.

2. Thu thập các kiểu tóc yêu thích của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp bạn dễ dàng chia sẻ các nhà tạo mẫu tóc và nhà thiết kế tóc cầm tay.

3. Máy ảnh kiểu tóc thay đổi kiểu tóc dựa trên ảnh để tạo kiểu tóc thời trang kết hợp giữa thiết kế tóc và hình dạng khuôn mặt.