Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > tiệm làm tóc

tiệm làm tóc

tiệm làm tóc

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v7.7.0Cập nhật:2023-06-20 13:41:16Kích thước:23.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • tiệm làm tóc
  • tiệm làm tóc
  • tiệm làm tóc
  • tiệm làm tóc
  • tiệm làm tóc

Hair Salon: Một cổng thông tin tương đối nổi tiếng ở Trung Quốc, không cần phải nói thêm về lý do sử dụng phần mềm này. Một điều đáng để học hỏi.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng di động Hair Salon là một ứng dụng tạo kiểu tóc miễn phí nổi tiếng, là sự lựa chọn hàng đầu và là công cụ cần thiết cho các nhà tạo mẫu tóc và những người yêu thích tóc. Hair Salon cung cấp cho bạn với: < br/> 1. Đặt lịch hẹn với nhà tạo mẫu tóc trực tuyến
2. Nhà tạo mẫu tóc ở cùng thành phố sẽ giúp bạn thiết kế kiểu tóc của riêng mình
3. Tìm những hình ảnh kiểu tóc mới nhất, v.v.
Nó cũng là một công cụ công nghiệp thiết yếu dành cho các nhà tạo mẫu tóc. Thông qua ứng dụng tiệm làm tóc, bạn có thể giao tiếp với đồng nghiệp hoặc người dùng, tìm hiểu các kỹ thuật tạo kiểu tóc mới nhất và các vấn đề về kiểu tóc khác nhau. Nó đã trở thành một trong những ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị di động người dùng điện thoại ngày nay. Họ (cô ấy) rất mong được bạn tham gia!!
Tiệm làm tóc được thiết kế riêng cho bạn: giải pháp tóc chuyên nghiệp, thiết kế tóc uy tín và nhiều hoạt động vui chơi khác nhau.

Đánh giá phần mềm

  APP có thể làm gì cho người dùng?

Thông qua ứng dụng khách di động, người dùng có thể cập nhật tin tức và thông tin sản phẩm của cửa hàng làm đẹp, chú ý đến các hoạt động sản phẩm mới, khuyến mãi ưu đãi, mẹo làm đẹp và làm tóc cũng như các thông tin khác, đồng thời giúp người dùng hiểu cửa hàng và sản phẩm làm đẹp. Thông tin được cung cấp trong tài liệu quảng cáo tiện lợi nhất.

Chức năng sản xuất và phát triển ứng dụng salon tóc

1. Thời gian hẹn trực tuyến: Thời gian hẹn trực tuyến, người dùng có thể đặt lịch hẹn với thẩm mỹ viện theo ý muốn của mình. linh hoạt về thời gian của riêng bạn Chọn thời gian phù hợp với bạn, xen kẽ các khoảng thời gian cao điểm và tránh phải chờ đợi.

2. Xem trước hiệu ứng: Một số kiểu làm đẹp và làm tóc có thể được thêm vào Ứng dụng để người dùng tham khảo, cho phép khách hàng lựa chọn kiểu làm đẹp và làm tóc yêu thích, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

3. Nền tảng giao tiếp cộng đồng: Bạn có thể thêm nền tảng giao tiếp cộng đồng vào chức năng APP thẩm mỹ viện, để những cô gái yêu cái đẹp có thể chia sẻ kinh nghiệm ăn mặc của mình, để các cô gái có thể tìm thấy tri kỷ và bạn bè của mình tại đây. .

4. Quản lý thành viên: Thiết lập hệ thống xử lý thẻ thành viên cốt lõi để phát hành thẻ thành viên (giá trị lưu trữ/điểm giảm giá), quản lý thành viên, quản lý và giám sát tài khoản thẻ, quyết toán và thống kê tài chính.

5. Điều hướng bản đồ: Sau khi xác định được vị trí của người dùng, APP sẽ hiển thị tên cửa hàng, địa chỉ và số điện thoại chi tiết của cửa hàng, đồng thời cung cấp cho người dùng kế hoạch tuyến đường đến cửa hàng làm đẹp và làm tóc. Có thể miêu tả là tỉ mỉ và toàn diện, có dịch vụ tận nhà. .

6. Thông tin làm đẹp và làm tóc trong tầm tay bạn: Kênh thông tin thu thập những thông tin làm đẹp và làm tóc mới nhất cũng như các kiểu tóc thịnh hành mới nhất, giúp bạn có được thông tin làm đẹp và làm tóc trong tầm tay một cách dễ dàng và toàn diện.

7. Đẩy mạnh giảm giá và khuyến mãi: Người bán có thể hiển thị và đẩy thông tin giảm giá, khuyến mãi đến người dùng mọi lúc, mọi nơi để kích thích sự nhiệt tình tiêu dùng của người dùng tiềm năng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung 】
1. Kế hoạch thiết kế tóc tùy chỉnh;
2. Tối ưu hóa hiệu suất;