Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > bộ sưu tập sách riêng

bộ sưu tập sách riêng

bộ sưu tập sách riêng

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-07-05 08:09:06Kích thước:39.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • bộ sưu tập sách riêng
  • bộ sưu tập sách riêng
  • bộ sưu tập sách riêng
  • bộ sưu tập sách riêng

Bộ sưu tập sách riêng là phần mềm quản lý sách đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng có thể thu thập những cuốn sách yêu thích của mình trong bộ sưu tập sách riêng phiên bản Android. Ứng dụng sưu tập sách riêng hỗ trợ tìm kiếm bằng một cú nhấp chuột, vì vậy bạn có thể nhanh chóng tìm thấy những cuốn sách yêu thích của mình. Các ghi chú đã ghi có thể được xem bất cứ lúc nào.

Giới thiệu cơ bản

Bộ sưu tập sách riêng - thư viện riêng của bạn, được thiết kế riêng cho những người yêu sách, là một ứng dụng giúp bạn xây dựng thư viện trực tuyến riêng của mình. Nó tích hợp quản lý lưu trữ sách điện tử, lưu thông và thói quen đọc, giúp bạn dễ dàng quản lý giá sách và tủ sách của mình, cho phép bạn xem nhanh sách của mình và được thiết kế để giúp bạn đạt được sự phát triển lâu dài.

Tính năng phần mềm

[ Bộ sưu tập sách] Đây là thư viện điện tử độc quyền của bạn. Bạn có thể xem nhanh bộ sưu tập sách của mình và quản lý sách của mình một cách dễ dàng.

[Sách phổ biến] Đề xuất những cuốn sách phổ biến ở nhiều danh mục. Chọn những cuốn sách bạn thích và muốn đọc, xem nội dung sách, thêm chúng vào những cuốn sách bạn yêu thích và tạo thư viện điện tử của riêng bạn.

[Cuốn sách hay cổ điển] Tôi giới thiệu cuốn sách cổ điển này, cuốn sách có số lượng giải thưởng và phát hành cao. Không có cuốn sách nào bạn không thể tìm thấy trừ khi bạn nghĩ về nó. Nội dung và giới thiệu phong phú, giới thiệu sách để bạn làm phong phú thêm chân trời đọc sách của mình.

Tính năng phần mềm

-Quản lý sách của bạn một cách dễ dàng.

-Xem những cuốn sách hay mới nhất

-Mở rộng cánh cửa đọc sách.

-Đọc ghi chú trực tuyến

bộ sưu tập sách riêngTải về liên quan