Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiểu thuyết và sách nghe > tỉnh sách

tỉnh sách

tỉnh sách

Loại:Tiểu thuyết và sách nghePhiên bản:v1.00.01Cập nhật:2023-07-02 12:35:33Kích thước:22.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • tỉnh sách
  • tỉnh sách
  • tỉnh sách
  • tỉnh sách

Ứng dụng Shusheng là một ứng dụng đọc tiểu thuyết tập trung vào trải nghiệm đọc của người dùng. Bạn có thể tìm kiếm sách trên ứng dụng Shusheng mà không phải lo lắng, chuyển đổi giữa nhiều nguồn theo ý muốn và đọc tiểu thuyết trên toàn bộ mạng miễn phí. The Shusheng Ứng dụng còn hỗ trợ tải xuống ngoại tuyến và đọc giọng nói. Chức năng nghe sách.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Shusheng là APP đọc và tìm kiếm được thiết kế đặc biệt dành cho Android. Phần mềm Shusheng tập trung vào trải nghiệm người dùng, hiệu quả và sự đơn giản, các chức năng mạnh mẽ và dễ sử dụng. Ứng dụng Shusheng có nhiều chế độ đọc chủ đề, cài đặt cá nhân hóa, hỗ trợ đọc offline hoặc online, hỗ trợ đọc giọng nói, chuyển từ nhiều nguồn trên phần mềm Shusheng và cập nhật nội dung kịp thời. Hiệu sách không có quảng cáo bật lên và miễn phí 100%!

Giới thiệu chức năng

 1. Tìm kiếm Đừng lo lắng, bạn chỉ cần biết tên sách hoặc tên tác giả là có thể tìm được thứ mình đang tìm.

2. Có nhiều chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn và bạn cũng có thể tùy chỉnh cách đọc được cá nhân hóa, bao gồm nền, cỡ chữ, khoảng cách dòng, khoảng cách, v.v.

3. Đọc tự động, bạn chỉ cần click đúp để cuộn và tự đọc, ngoài ra còn có thể điều chỉnh tốc độ.

4. Tổng hợp giọng nói, hỗ trợ tổng hợp giọng nói cục bộ và trực tuyến, đồng thời cũng có tính năng tổng hợp giọng nói đầy cảm xúc, cho phép người thật đọc cho bạn. Nếu bạn muốn cập nhật những cuốn tiểu thuyết yêu thích của mình, bạn cũng có thể lưu chúng vào bộ nhớ đệm cục bộ. Bạn có thể xem nó mà không cần kết nối internet.

5. Nhiều nguồn để bạn chuyển đổi, sử dụng nguồn nào bạn thích.

6. Phân loại tiểu thuyết, hiển thị hầu hết các tiểu thuyết trên Internet theo danh mục để bạn tự xem.

Chức năng nổi bật

1. Bao gồm hàng triệu cuốn sách

Hàng triệu cuốn sách được đọc miễn phí. Xếp hạng sách, khuyến nghị đọc, tiểu thuyết phổ biến hiện nay; đọc tiểu thuyết đầy đủ, tiểu thuyết nối tiếp và tiểu thuyết TXT bất cứ lúc nào; hàng chục chủ đề tiểu thuyết, tiểu thuyết được cập nhật kịp thời và tất cả sách điện tử đều được chuyển mã tự động và thông minh để lo lắng- đọc miễn phí!

2. Bộ nhớ đệm ngoại tuyến giúp tiết kiệm lưu lượng

Tải xuống sách điện tử yêu thích của bạn ngoại tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột và đọc chúng mọi lúc, mọi nơi mà không lo mất lưu lượng!

3. Chức năng đọc mạnh mẽ

Chế độ bảo vệ mắt, mô phỏng và các hiệu ứng lật trang khác, điều chỉnh kích thước văn bản, thay đổi nền đọc, điều chỉnh độ sáng đọc, tiến trình đọc Các chức năng đọc mạnh mẽ như nhảy và đánh dấu thư mục mang lại trải nghiệm đọc thú vị!

Tính năng phần mềm

1. Shusheng Reader có thể giúp bạn tự động tìm kiếm các nguồn khác nhau từ Internet và sử dụng các công cụ tìm kiếm cục bộ hiệu quả cũng như các thuật toán phân tích văn bản mạnh mẽ để trích xuất và sắp xếp nội dung hiệu quả. , cho nhận xét của bạn.

2. Ngoài việc bạn có thể tải lên và đồng bộ hóa thông tin đọc riêng tư của mình vào đĩa đám mây cá nhân rất thuận tiện và nhanh chóng thông qua Bookstore, Bookstore không lưu trữ bất kỳ nội dung mạng nào được trích xuất và tất cả nội dung đều được tạo trong thiết bị của bạn và chỉ trên thiết bị của bạn.

3. Chúng tôi không phải là nhà sản xuất nội dung mà là người chuyển mạng.

Ưu điểm của phần mềm

1. Sách đầy đủ và cập nhật nhanh.

2. Trải nghiệm đọc chất lượng cao: lật trang mượt mà; chức năng lật trang nhanh; chế độ ban đêm; nhiều cách lật trang; không có quảng cáo trong đầu đọc.

3. Tải xuống hàng loạt, tải xuống đầy đủ và bạn có thể đọc sách mà không cần Internet.

4. Hỗ trợ nhiều định dạng sách, epub, txt, mobi, oeb, v.v.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Phần mềm đọc giống giấy nhất, phần mềm đầu tiên hỗ trợ hoàn hảo định dạng ban đầu để đọc một số lượng lớn sách chính hãng chất lượng cao;

2. Để phù hợp hơn với Định dạng ban đầu về thói quen đọc sách của bạn;

3. Trích đoạn sách, đề xuất, bài đọc ngắn, nội dung phong phú, tất cả ở cùng một nơi, những cuốn sách hay sẽ gặp bạn tại đây

tỉnh sáchTải về liên quan