Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Madeira

Madeira

Madeira

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v5.5.40Cập nhật:2023-07-02 15:43:02Kích thước:10.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Madeira
  • Madeira
  • Madeira
  • Madeira

Ứng dụng Medela là một ứng dụng di động về sức khỏe và thể hình. Sử dụng Medela, bạn có thể trở thành nữ thần sắc đẹp thời trang nhất. Medela cung cấp các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ chuyên nghiệp nhất, cho phép bạn tận hưởng quá trình chuyển đổi sắc đẹp hóa ra là thật đơn giản. Hãy sử dụng Medela để thay đổi chính mình. Medela là phần mềm cần phải có của mọi phụ nữ.

Giới thiệu chức năng

Tại sao các cô nàng sành điệu lại chơi Medella?
Bạn luôn gặp rắc rối với các đốm và nếp nhăn? Bạn có muốn trông xinh đẹp mà không cần trang điểm? Với sự phát triển của y học và công nghệ thẩm mỹ, công nghệ thẩm mỹ y tế xâm lấn tối thiểu, không xâm lấn, không gây đau đớn có thể giải quyết được những vấn đề trên, thậm chí có thể chỉnh sửa đường nét mà không cần đổ máu. khóa học cần thiết cho các cô gái thời trang.
Medela có gì thú vị?
[Tập hợp các chuyên gia như bạn thân] Hàng trăm tín đồ thời trang nổi tiếng nhất Trung Quốc sẽ độc quyền phát sóng quá trình biến đổi sắc đẹp của riêng họ, chẳng hạn như việc bạn thân của bạn lên tiếng, đừng bỏ lỡ.
[Cộng đồng phụ nữ ấm áp và thuần khiết]Medela chỉ cho phép người dùng nữ tham gia. Không khí cộng đồng ấm áp và chân thực, không ngần ngại đặt câu hỏi hoặc tải ảnh lên.
【Chăm sóc đặc biệt sau phẫu thuật độc quyền】 Ký kết độc quyền với các chuyên gia thẩm mỹ y tế giỏi nhất từ ​​khắp Trung Quốc, đặc biệt là cung cấp dịch vụ tư vấn trực tuyến 24 giờ và chăm sóc cẩn thận cho giai đoạn hậu phẫu rắc rối.
[Đăng bài để thay đổi dự án làm đẹp của bạn] Hàng ngày, các dự án làm đẹp cấp sao như tiêm axit hyaluronic và căng da mặt bằng sóng vô tuyến được mở miễn phí cho các thành viên cộng đồng và bạn có thể đổi lấy chúng bằng cách đăng điểm!
Sự khác biệt giữa Medela và các cộng đồng làm đẹp khác là gì?
Chúng tôi không phải là bệnh viện hay đại lý, chúng tôi là một nền tảng chia sẻ Internet.
Chúng tôi không chỉ chú ý đến nhu cầu làm đẹp bên ngoài của phụ nữ mà còn chú ý đến tâm lý sau phẫu thuật của người dùng. APP của chúng tôi siêu mượt và dễ sử dụng, chỉ cần nhìn thoáng qua là các bạn gái sẽ biết :)

Hướng dẫn sử dụng

Để mở Medela, trước tiên chúng ta cần đăng ký tài khoản Medela, nhấp vào " Tôi"

Ở đây chúng tôi chọn "Đăng ký người dùng mới"< p>

Điền thông tin tài khoản và nhấp vào Tiếp theo

Sau khi đăng ký thành công, chúng ta có thể mua mỹ phẩm giá rẻ ở Medela

< p>< img src="https://img.xynr120.com/images/xqlyefojyie.jpg">

Bạn cũng có thể thảo luận và chia sẻ với cư dân mạng trong cộng đồng

Nhật ký cập nhật

Lại một năm đấu giá nữa Chia tay cái cũ đón cái mới Diện diện mạo mới chào đón năm mới, chương trình khuyến mãi Lễ hội Laba chính thức bắt đầu từ ngày 1.11.

——Việc phân bổ phúc lợi làm đẹp cuối năm, nhận phong bao đỏ và mua hàng giảm giá, bạn có thể xinh đẹp mà không tốn xu nào. Làm đẹp mắt, chống lão hóa, làm đẹp da, phẫu thuật thẩm mỹ vi mô, giảm béo, làm đầy mỡ được lựa chọn nghiêm ngặt, tất cả các sản phẩm đều giảm giá tới 10%!

Nhật ký cập nhật

v5.5.40

Một năm nữa là chia tay cái cũ và chào đón cái mới. Chúng ta hãy cùng chào đón năm mới với diện mạo mới. Chương trình khuyến mãi Lễ hội Laba chính thức được triển khai vào ngày 1.11.

——Những lợi ích tuyệt vời sẽ được trao vào cuối năm và bạn có thể nhận được phong bì màu đỏ và mua hàng giảm giá để có thể làm đẹp mà không tốn xu nào. Làm đẹp mắt, chống lão hóa, làm đẹp da, phẫu thuật thẩm mỹ vi mô, giảm béo, làm đầy mỡ được lựa chọn nghiêm ngặt, tất cả các sản phẩm đều giảm giá tới 10%!