Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Hươu y tế

Hươu y tế

Hươu y tế

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v6.6.88Cập nhật:2023-06-27 16:27:09Kích thước:80.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hươu y tế
  • Hươu y tế
  • Hươu y tế
  • Hươu y tế
  • Hươu y tế

Ứng dụng Nhà thuốc ưu tiên Yilu là một nền tảng tư vấn y tế và sức khỏe nổi tiếng với hàng chục triệu người dùng. Ứng dụng Yilu được Ali Health cập nhật và nâng cấp. Thông qua Ứng dụng Nhà thuốc Ưu tiên Yilu, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​các bác sĩ liên quan bất cứ lúc nào. Yilu cũng có nhiều chức năng cho phép bạn tận hưởng các dịch vụ y tế chất lượng cao!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Yilu là phần mềm dịch vụ y tế trực tuyến mà mọi người nên có. Ứng dụng Nhà thuốc ưu tiên Yilu cung cấp nhiều kiến ​​thức y tế chuyên nghiệp và quy tụ các bác sĩ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, bạn có thể đặt câu hỏi về bất kỳ căn bệnh nào. Ứng dụng Nhà thuốc ưu tiên Yilu được dựa trên mạng lưới y tế y tế toàn quốc và các bác sĩ. Nhóm sử dụng toàn diện công nghệ "những điều lớn lao chuyển lên đám mây" để cung cấp các dịch vụ y tế và sức khỏe đáng tin cậy, dễ tiếp cận và được cá nhân hóa nhằm giúp bạn khỏe mạnh hơn và sống lâu hơn.

Ưu điểm của phần mềm

 1. Có thẩm quyền : Nó có cơ sở dữ liệu về bệnh di động toàn diện nhất trên thế giới và tất cả dữ liệu về bệnh đều đến từ các cơ sở dữ liệu chính thức và kinh điển y tế có thẩm quyền;

2. Thông minh: Hệ thống tự chẩn đoán có thể truy vấn xác suất mắc bệnh dựa trên tuổi tác, giới tính và các triệu chứng. ; Và có thể tìm kiếm và truy vấn các bệnh, thuốc và yêu cầu xét nghiệm trong phòng thí nghiệm;

3. Hãy yên tâm: Bạn có thể sử dụng giọng nói, văn bản, hình ảnh và cuộc gọi điện thoại để tham khảo ý kiến ​​của các bác sĩ chuyên nghiệp từ các bệnh viện cấp ba có chứng chỉ chuyên môn bác sĩ;

4. Thuận tiện: Giúp bạn tìm thông tin về bệnh viện, bác sĩ và nhà thuốc đáp ứng nhu cầu dựa trên vị trí địa lý của bạn;

5. Thân mật: Cung cấp thông tin sức khỏe theo thời gian mỗi ngày tin tức. Đồng thời, mỗi người dùng có thể tùy chỉnh chương trình sức khỏe hàng ngày theo nhu cầu riêng của mình.

Tính năng phần mềm

Tư vấn trực tuyến

500.000 bác sĩ phục vụ bạn;

Đăng ký lịch hẹn

Hàng nghìn bệnh viện có thể đăng ký bất cứ lúc nào;

Dự đoán dịch bệnh

Dự đoán nguy cơ bệnh tật trong 5-10 năm tới;

Quyền y tế và sức khỏe

Truy vấn quyền theo thời gian thực, ứng dụng tự phục vụ.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Trong lần đổi tên này, Ali Health App đã trực tiếp lấy tên "Deer" và chính thức đổi tên thành "Yilu".

2. Cách đặt tên gần giống với Tmall, Hema, Fliggy, Cainiao, Ant và các sản phẩm khác của Alibaba.

3. Ứng dụng Yilu được nâng cấp có giao diện đơn giản hơn và trang chủ nêu bật các chức năng “Tư vấn chuyên sâu” và “Tư vấn chuyên gia”.

4. Các dịch vụ được người dùng thường sử dụng như đăng ký lịch hẹn, hẹn khám sức khỏe và giao thuốc cũng đã được thiết lập trên trang chủ để người dùng dễ dàng tìm thấy.

Giới thiệu chức năng

[Tư vấn chuyên sâu]

7*24 giờ các bác sĩ trực tuyến theo thời gian thực, giải đáp thắc mắc nhanh về các bệnh thông thường

【Câu hỏi của chuyên gia Chẩn đoán]

Phân loại chính xác ba bác sĩ hàng đầu và nhận thêm lời khuyên y tế chuyên nghiệp

Bối rối

Giới thiệu phần mềm

1. Tư vấn 24/7 theo thời gian thực, tư vấn y tế trực tuyến mọi lúc mọi nơi và hỏi đáp nhanh chóng về các bệnh thông thường.

2. Tập hợp một số lượng lớn ba bác sĩ hàng đầu nổi tiếng, kết hợp chính xác các chuyên gia có thẩm quyền và nhanh chóng tìm ra ba bác sĩ hàng đầu giỏi.

3. Tìm kiếm an toàn các câu trả lời đáng tin cậy, tìm kiếm bệnh tật cho các câu trả lời đáng tin cậy và truy vấn toàn diện thông tin bác sĩ bệnh viện.

4. Bạn có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất và tận hưởng nhiều tiện ích hơn cũng như cuộc sống lành mạnh hơn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa trải nghiệm và hiệu suất sản phẩm đã biết