Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Quán cà phê chủ đề Luckin

Quán cà phê chủ đề Luckin

Quán cà phê chủ đề Luckin

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v5.0.85Cập nhật:2023-07-02 14:51:45Kích thước:41.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quán cà phê chủ đề Luckin
  • Quán cà phê chủ đề Luckin
  • Quán cà phê chủ đề Luckin
  • Quán cà phê chủ đề Luckin
  • Quán cà phê chủ đề Luckin

Ứng dụng Luckin Coffee là phần mềm đặt hàng mang đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn. Ứng dụng Luckin Theme Cafe là ứng dụng khách di động chính thức của cà phê may mắn, nhằm cung cấp cho người dùng dịch vụ cà phê may mắn tốt hơn và mang lại cuộc sống cà phê may mắn tươi mới.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Luckin Coffee là ứng dụng chính thức của cà phê may mắn! Lucky Coffee là phong cách cà phê tươi chuyên nghiệp cung cấp cách pha chế cà phê tươi, phương pháp phân phối tươi và chế độ trải nghiệm tươi mới.

Chỉ cần tải xuống ứng dụng di động Luckin Coffee và thưởng thức cà phê may mắn tươi ngay lập tức.

Về cà phê may mắn

Cà phê Luckin, cà phê tươi hàng đầu thế giới: chọn lọc những hạt cà phê Arabica ngon nhất, được sản xuất bởi đội vô địch WBC (The World Barista Championship) pha trộn cẩn thận, mới rang và mới xay. Luckin Coffee ủng hộ trải nghiệm mua hàng linh hoạt hơn. Nó nằm trong các tòa nhà văn phòng ở nhiều khu kinh doanh khác nhau và có thể nhận và giao hàng. Nó đã trở thành một chuỗi thương hiệu đại diện cho chuỗi bán lẻ cà phê mới.

Quán cà phê chủ đề Luckin

Quét tới được tặng đồ uống miễn phí

Phiên bản di động của Luckin CoffeePhiên bản di động Luckin Coffee

Tính năng phần mềm

< p>[Được đồng giới thiệu bởi Zhang Zhen và Tang Wei]

Người phát ngôn của người nổi tiếng Zhang Zhen và Tang Wei sẽ làm việc với cà phê luckyin

để giải thích ý nghĩa thương hiệu "thay đổi có thể thay đổi"

Bạn muốn biết họ thích uống loại cà phê nào?

Tải APP ngay và thưởng thức đồ uống miễn phí

[Hạt cà phê Arabica chất lượng cao]< /p>< p> Lựa chọn cẩn thận những hạt cà phê Arabica ngon nhất từ ​​Colombia, Ethiopia và những nơi khác

Chỉ chọn những hạt cà phê tươi theo mùa

Sau ba lần hái hạt thủ công

p>

Đảm bảo Chất lượng tươi ngon của từng hạt cà phê

Xay từng tách cà phê may mắn tươi ngon

(Nhà vô địch thế giới WBC được pha trộn cẩn thận]

Từ Ý , Nhật Bản, Trung Quốc Nhà vô địch cuộc thi Barista Thế giới

Thành lập đội pha chế may mắn

Không ngừng tìm kiếm và pha chế cẩn thận

Thể hiện đầy đủ đặc tính của hạt cà phê thông qua tỷ lệ độc đáo< /p>

Chỉ để chiếc cốc trên tay bạn tươi và thơm hơn

[Mới nướng, mới xay]

Độ tươi là độ tươi sau khi nướng

Hạt cà phê để quá lâu sẽ không thể tạo ra cà phê ngon dù có cố gắng đến đâu

Hạt cà phê thô Luckin chỉ được sử dụng theo mùa

Hạt chín chỉ có trong thời gian nếm ngon nhất Xay và uống

Uống xong bạn sẽ hiểu được độ tươi của cà phê sau khi uống

[Tự nhận và giao hàng, hình thức linh hoạt]

Trải nghiệm "bán lẻ cà phê mới" thuận tiện hơn và nhanh hơn

Một loạt quán cà phê nằm trong các tòa nhà văn phòng ở các khu thương mại

Mua hàng miễn phí qua thiết bị đầu cuối di động, tự -nhận và giao hàng

Đã trở thành đại diện cho các Thương hiệu Chuỗi bán lẻ cà phê mới

Dịch vụ nổi bật

Khám phá Luckin mới nhất và biết tất cả trạng thái cửa hàng

Bộ sưu tập hương vị yêu thích, sự quan tâm và thấu hiểu của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột

Tiện lợi hơn khi quét và lấy đồ ăn, quét mã lấy đồ ăn và lấy đồ ăn một cách thông minh

p>

Lợi ích của nền tảng

Đừng trở thành người nổi tiếng trên Internet mà theo đuổi chất lượng

Âm điệu và định vị là Để pha cà phê chuyên nghiệp cho nơi làm việc, chúng tôi có thể thêm một số nơi làm việc khác đồ uống và đồ ăn nhẹ trong tương lai, nhưng hiện tại chúng tôi chỉ muốn tự mình pha cà phê. Về vấn đề này, cốt lõi thành công của chúng tôi không phải là tiếp thị mà là sản phẩm và thương hiệu.

Hạt cà phê được chọn từ cà phê may mắn có giá đắt hơn, đắt hơn từ 20% đến 30% so với hạt cà phê thương mại hiện có trên thị trường, chủ yếu từ Ethiopia và Colombia. Thiết bị cà phê của chúng tôi về cơ bản là Shelley và Franke (thiết bị hàng đầu của Thụy Sĩ) và mỗi máy có giá hơn 100.000 nhân dân tệ.

Hãy chú ý đến hương vị của cà phê

Hương vị của cà phê là một thứ khó điều chỉnh, nhiều người Trung Quốc không giỏi nếm cà phê và họ cho rằng vị đắng có thể Cà phê ngon. Để pha cà phê phù hợp hơn với khẩu vị của người dân Trung Quốc, cà phê may mắn kiểm soát chất lượng sản phẩm từ nhiều khía cạnh như công thức pha chế, lựa chọn nguyên liệu thô và sử dụng máy móc. Ngoài ra, chúng tôi cũng mời ba bậc thầy cà phê hàng đầu đến từ Nhật Bản, Ý và Trung Quốc, đều là nhà vô địch WBC, làm cố vấn sản phẩm cho chúng tôi.

Sau các thử nghiệm khoa học và thử nghiệm lặp đi lặp lại, ba thợ pha cà phê cuối cùng đã chọn được công thức cà phê hiện có vừa đậm đà vừa cân đối từ hơn 180 phương án pha trộn cà phê.

Cách sử dụng

Tải xuống ứng dụng Luckin Coffee

Quán cà phê chủ đề Luckin

< p> Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Bản xem trước năng lượng cao! "Latte của năm" sắp ra mắt!

Trang chủ: Cà phê Luckin đặt hàng Cách nhận skin chủ đề Giáng sinh trong "Peace Elite" (Cách nhận skin chủ đề Giáng sinh trong "Peace Elite") cà phê chống đạn(bulletcoffee) Chủ đề Tiệc Xúc Xích Mùa 8 có ý nghĩa gì (Chủ đề Tiệc Xúc Xích Mùa 8 là gì) uc browser black theme (cách khôi phục uc browser khi nó chuyển sang màu đen) Quán cà phê bãi biển Cyberpsychosis 2077 (Cyberpunk 2077 Quán cà phê bãi biển Cyberpsychosis) Chủ đề mùa s22 của "Honor of Kings" nghĩa là gì (chủ đề mùa s22) "Trò chơi di động CF" Nội dung nào sau đây không phải là hoạt động thương mại hóa của cfm ("Trò chơi di động CF" nội dung nào sau đây không phải là chủ đề của hoạt động thương mại hóa của cfm) Chủ đề mùa s8 của "Bữa tiệc xúc xích" là gì (Chủ đề mùa s8 của "Bữa tiệc xúc xích" là gì) Bản nhạc chia sẻ bài hát chủ đề "Light Encounter" Pig Man Bản nhạc chia sẻ (Bản nhạc piano chủ đề Light Encounter Pig Man) cà phê hoa nở (cà phê hoa nở có ở Bắc Kinh không) Otto Apocalypse (Bài hát chủ đề về Ngày tận thế Otto đã nói như vậy) Danh sách các mục mới trong bản thử nghiệm "Gunfire Reborn" (có một số chủ đề cho thử nghiệm hàng ngày trong "Gunfire Reborn") chủ đề Bộ sưu tập phông chữ chủ đề Chủ đề máy tính để bàn flyme Meizu chủ đề máy tính để bàn tiếp theo Công cụ sửa đổi chủ đề Xiaoqian vivo Làm đẹp hình nền chủ đề Hình nền động chủ đề Ultra HD Da chủ đề được cá nhân hóa Chủ đề cá nhân hóa của Xiaomi Chủ đề hình nền động Bữa tiệc chủ đề tuyệt vời Đi chủ đề máy tính để bàn Hướng dẫn quán cà phê Lonewolf Bản nhạc piano của Identity V Xu Mengyuan (Bản nhạc piano chủ đề của trò chơi Identity V) Nhà hàng theo chủ đề Pizza Hut (cửa hàng Pizza Hut) Thẻ cà phê Animal Crossing (Cà phê Animal Crossing) Hoạt động chủ đề Mê cung khó tin (Sự kiện năm mới Mê cung khó tin 2021) Chủ đề Ghost of Tsushima đã bị khóa (liên kết Ghost of Tsushima) Cách xây dựng quán cà phê Animal Crossing (Animal Crossing Cafe) Bản nhạc violin của Animal Crossing: New Horizons (thu thập bản nhạc piano của bài hát chủ đề Animal Crossing: New Horizons) Chủ đề thể thao Identity V (Da chủ đề thể thao Identity V) Chủ đề thể thao nhân cách thứ năm (bản chất của câu chuyện chủ đề thể thao nhân cách thứ năm) Xe chủ đề Horizon 5 (có những xe nào trong Horizon 5) Nhân vật nữ chính của Super Robot Wars 30 (Bài hát và điệu nhảy chủ đề của Super Robot Wars 30) Bản nhạc piano chủ đề của Identity V (phiên bản piano của bài hát chủ đề Identity V) Quán cà phê Animal Crossing (Không thể mở quán cà phê Animal Crossing) Sự kiện chủ đề Mê cung khó tin (Trứng Phục sinh mới mê cung đáng kinh ngạc) Thẻ cà phê Animal Crossing (Quán cà phê Animal Crossing) Nhà hàng chủ đề Pizza Hut (tên đầy đủ của nhà hàng Pizza Hut) Thiết kế quán cà phê Animal Crossing (Hình nền quán cà phê Animal Crossing)

Quán cà phê chủ đề LuckinTải về liên quan