Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Trưởng nhóm

Trưởng nhóm

Trưởng nhóm

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v1.0.5Cập nhật:2023-05-08 12:49:01Kích thước:23.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trưởng nhóm
  • Trưởng nhóm

Ứng dụng TuanDangJia là phần mềm đặt hàng trực tuyến miễn phí chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Ứng dụng TuanDangJia cung cấp dịch vụ đặt hàng bằng mã QR chỉ bằng một cú nhấp chuột tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng đặt hàng tại đây. Nó có giá ưu đãi và thương nhân có thể cập nhật công thức nấu ăn bất cứ lúc nào thời gian. .

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Tuandangjia là một phần mềm tiêu thụ dịch vụ ăn uống. Việc đặt hàng ngoại tuyến có tiêu tốn nhân lực và vật lực của bạn không? Việc thuê người phục vụ sẽ khiến bạn tốn rất nhiều tiền để sử dụng Tuandangjia. Là một sếp, bạn có thể quét mã QR để đặt hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp bạn tiết kiệm chi phí vận hành nhà hàng và vận hành cửa hàng của mình tốt hơn. Phần mềm có nhiều dịch vụ đặt chỗ ăn uống và thực đơn đa dạng, người bán có thể cập nhật bất cứ lúc nào, dễ dàng, nhanh chóng và còn có giá ưu đãi, giúp việc tiêu dùng của bạn trở nên đáng giá hơn.

Tính năng phần mềm

 1. Phần mềm có dịch vụ gọi món trực tuyến, người dùng chỉ cần quét mã để gọi món trực tuyến, giúp nhà hàng tiết kiệm chi phí thuê nhân viên phục vụ.

2. Dịch vụ quản lý đơn hàng mới cho phép bạn dễ dàng kiểm tra từng hồ sơ thu chi và hoàn thành việc tính toán luồng nhà hàng trực tuyến.

3. Khu vực thành viên cho phép người dùng đăng ký làm thành viên, tận hưởng mức giá thành viên siêu giá trị và được giảm giá nhiều hơn khi gọi món.

Ưu điểm của phần mềm

1. Dịch vụ nạp tiền trực tuyến cho phép bạn nạp tiền dễ dàng, thanh toán trực tuyến dễ dàng và thuận tiện hơn, bạn có thể đặt ngay những món ăn yêu thích.

2. Người bán có thể quản lý thông tin thực đơn trực tuyến, điều chỉnh thực đơn kịp thời và dễ dàng điều chỉnh các món ăn trên và ngoài kệ.

3. Phần mềm liên tục tối ưu hóa dịch vụ. Bạn có thể dễ dàng đặt và đặt món trực tuyến, không cần phải liên lạc. Quét mã QR để nhận chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giới thiệu chức năng

Mang đi và đặt hàng

Cung cấp dịch vụ một cửa cho người bán

Mang đi

Cung cấp nhanh chóng dịch vụ mang đi, hỗ trợ tra cứu, giải quyết, hoàn tiền, v.v. đối với đơn hàng mang đi

Đặt đồ ăn

Hỗ trợ đặt hàng từ xa, đặt bàn, thanh toán, v.v.

Trung tâm mua sắm

Toàn bộ nền tảng là một trung tâm mua sắm lớn và mỗi thương gia có trung tâm mua sắm độc quyền riêng

Trưng bày sản phẩm

Giới thiệu thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng một cách sinh động và chi tiết và bảo trì

Trang chủ: