Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > cắt mùa xuân

cắt mùa xuân

cắt mùa xuân

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v1.0.8Cập nhật:2023-07-02 10:02:12Kích thước:77.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • cắt mùa xuân
  • cắt mùa xuân
  • cắt mùa xuân
  • cắt mùa xuân
Ứng dụng

Spring Cutout là phần mềm xử lý hình ảnh có thể nhanh chóng thay đổi hình nền và các hiệu ứng đặc biệt. Ứng dụng Spring Cutout thao tác đơn giản và rất thông minh, cutout thông minh, rất phù hợp cho người mới bắt đầu sử dụng, Spring Cutout Ứng dụng này cho phép bạn dễ dàng tạo ra những bức ảnh đẹp.

Giới thiệu cơ bản

Spring Cutout là một ứng dụng chụp ảnh P-picture. Tạo hình ảnh tuyệt đẹp trong vài giây từ các cài đặt trước đơn giản chỉ bằng một cú chạm đến các công cụ điều chỉnh nâng cao mạnh mẽ. Tự do thử nghiệm các chỉnh sửa và hoàn nguyên về bản gốc bất kỳ lúc nào, đơn giản hóa quy trình chỉnh sửa của bạn và có được cái nhìn nhất quán trên các bức ảnh của bạn bằng cách sao chép các chỉnh sửa yêu thích của bạn trong ảnh.

Tính năng phần mềm

Một cú nhấp chuột cắt Hình: Nhận dạng hình ảnh thông minh để hoàn thiện việc cắt bỏ thông minh AI, với độ mịn bao phủ mức độ của tóc, tốt hơn so với cắt thủ công.

Sáng tạo chuyên nghiệp: Cung cấp nhiều công cụ chuyên nghiệp và chức năng xử lý chi tiết, cho phép bạn tự do xử lý và cá nhân hóa nội dung bị cắt theo nhu cầu của riêng bạn.

Thay thế nền: Có hàng trăm bộ thư viện nền và nhãn dán chất lượng cao được tích hợp sẵn. Thay đổi nền bạn muốn hoặc chọn album ảnh để tùy chỉnh.

Làm đẹp vết cắt: Tích hợp tất cả các chức năng cơ bản, bao gồm làm đẹp vết cắt, cắt xén, xoay, cảnh, khung ảnh và các chức năng hình ảnh cơ bản khác;

Dịch vụ thiết kế: Nhà thiết kế chuyên nghiệp trực tuyến Giúp xử lý phức tạp và hình ảnh rườm rà và cung cấp hướng dẫn chi tiết.

Lưu và chia sẻ: Lưu ảnh hiệu ứng vào album điện thoại di động hoặc chia sẻ lên bất kỳ APP nào, nhanh chóng và thuận tiện.

Trang chủ: cắt mùa xuân Cắt ra