Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Câu lạc bộ Yesoul

Câu lạc bộ Yesoul

Câu lạc bộ Yesoul

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.2.1Cập nhật:2023-06-24 15:05:58Kích thước:8.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Câu lạc bộ Yesoul
  • Câu lạc bộ Yesoul
  • Câu lạc bộ Yesoul
  • Câu lạc bộ Yesoul

YesoulClub APP là phần mềm thể dục và APP di động phục vụ những người đam mê thể dục và đạp xe. YesoulClub APP cam kết tạo ra một nền tảng học tập thể dục đơn giản và dễ dàng hơn cho mọi người.

Giới thiệu chức năng

1. Phát sóng trực tiếp các khóa học

Với 5 đến 8 lớp mỗi ngày, bạn có thể trải nghiệm sự hướng dẫn chuyên nghiệp của huấn luyện viên ngay tại nhà. Xếp hạng theo thời gian thực trong quá trình phát sóng trực tiếp và cạnh tranh với các tay đua từ khắp nơi trên thế giới. Ánh sáng và âm nhạc ở cấp độ buổi hòa nhạc. Hãy cống hiến hết mình như thể bạn đang tham gia một bữa tiệc thời trang.

2. Các khóa học theo yêu cầu

Các khóa học lớn trước đây đều được cung cấp miễn phí. Độ khó, chủng loại đa dạng, phân loại khóa học chính xác và huấn luyện viên chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn. Hãy rèn luyện theo ý muốn, không còn mù quáng nữa. Bạn có thể luyện tập bất cứ khi nào bạn muốn, các khóa học chuyên nghiệp có sẵn theo yêu cầu chỉ bằng một cú nhấp chuột và bạn có thể có được thân hình đẹp trong tầm tay.

 3. Quản lý dữ liệu

Yesoul cung cấp quản lý dữ liệu đám mây, khoảng cách, tốc độ, lượng calo, thứ hạng...một loạt dữ liệu thời gian thực cho phép bạn nắm vững dữ liệu tập luyện của riêng mình và làm cho việc tập thể dục trở nên khoa học hơn, hiệu quả rõ rệt hơn.

 Lưu ý: Ứng dụng YesoulClub cũng cần được kết nối với xe đạp Bluetooth để sử dụng, với nguồn điện cụ thể và cài đặt nhịp tim. Các chỉ số và giá trị luyện tập ở từng giai đoạn

Tính năng phần mềm

Yesoul cung cấp chương trình giảng dạy trực tiếp bằng cách xoay huấn luyện viên, cho phép huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn từng bước di chuyển của bạn và tận hưởng tính tương tác các khóa học mà không cần rời khỏi nhà. Cảm nhận một bầu không khí thể thao khác.

Video ghi lại mọi bài học do huấn luyện viên đưa ra và dữ liệu ghi lại mọi kết quả thể lực mà bạn có. Bạn có thể kiểm tra các khóa học trước đây và dữ liệu cưỡi ngựa bất cứ lúc nào và quay lại hiện trường bất cứ lúc nào để nhận hướng dẫn chuyên nghiệp nhất.

Yesoul giúp bạn định hình vóc dáng hoàn hảo và duy trì cuộc sống chất lượng cao.

Câu lạc bộ YesoulTải về liên quan