Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Tin tức Tế Ninh

Tin tức Tế Ninh

Tin tức Tế Ninh

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v3.1.3Cập nhật:2023-06-18 12:30:54Kích thước:153.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tin tức Tế Ninh
  • Tin tức Tế Ninh
  • Tin tức Tế Ninh
  • Tin tức Tế Ninh
  • Tin tức Tế Ninh

Ứng dụng Jining News là một phần mềm đọc thông tin. Ứng dụng khách Jining News App chủ yếu bao gồm thông tin (tin tức + các vấn đề chính phủ), nghe nhìn (truyền hình trực tiếp + theo yêu cầu), điều tra chính trị (điều tra chính trị trực tuyến) và dịch vụ ( dịch vụ sinh kế của người dân + dịch vụ công vụ của chính phủ) Bốn mô-đun chức năng.

Giới thiệu phần mềm

Mô-đun thông tin của ứng dụng Jining News có hơn 20 nội dung bao gồm các điểm nóng, Tế Ninh, các quận và quận, công nghiệp và kinh tế, văn hóa, giáo dục, bác bỏ tin đồn, dư luận phúc lợi, sức khỏe, nền tảng tiếp xúc, v.v. Mục, ứng dụng Jining News triển khai việc đẩy thông tin địa phương dựa trên vị trí địa lý LBS và sự tùy chỉnh của người dùng đối với nội dung mục.

Điểm nổi bật về phần mềm

Ứng dụng Tin tức Jining Mô-đun nghe nhìn có thể trực tiếp xem (nghe) chương trình phát sóng trực tiếp theo thời gian thực của 4 bộ chương trình truyền hình và 4 bộ chương trình phát thanh của Đài Phát thanh và Truyền hình Tế Ninh.

Ứng dụng Tin tức Tế Ninh cho phép xem lại chương trình trong vòng tối đa 7 ngày và xem lại chương trình trong vòng hai ngày. Đặt lịch hẹn để xem các chương trình, bạn có thể xem tất cả các chương trình video gốc độc quyền của Đài Phát thanh và Truyền hình Tế Ninh theo yêu cầu.

Tính năng phần mềm

Mô-đun điều tra chính trị mở ra "Nền tảng đặt câu hỏi chính trị của Mạng Jining". Người dùng của cả hai được kết nối, dữ liệu được chia sẻ và phong cách được thống nhất.

Không chỉ đạt được điều đó Người dùng có thể tham khảo ý kiến ​​của chính phủ trên điện thoại di động của mình mọi lúc, mọi nơi và có thể kiểm tra tiến độ tham vấn của chính phủ và đánh giá chất lượng tham vấn của chính phủ thông qua khách hàng.

Mô-đun dịch vụ hiện cung cấp 7 dịch vụ sinh kế bao gồm yêu cầu về chất lượng không khí và nước, yêu cầu tốc độ cao, yêu cầu chuyển phát nhanh và dịch vụ yêu cầu khai báo các vấn đề chính phủ cho 36 sở ban ngành của thành phố.

Với việc tăng tốc xây dựng thành phố thông minh của Tế Ninh, nhiều dự án dịch vụ sẽ liên tục được cập nhật và bổ sung.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm phương thức đăng nhập nhanh. Người dùng đã đăng ký trên Nền tảng xác thực danh tính thống nhất tỉnh Sơn Đông có thể đăng nhập trực tiếp vào Ứng dụng tin tức Jining.
2. Tối ưu hóa các lỗi đã biết.

Tin tức Tế NinhTải về liên quan