Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Tin tức Haike

Tin tức Haike

Tin tức Haike

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v8.0.43Cập nhật:2023-06-16 14:00:26Kích thước:72.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tin tức Haike
  • Tin tức Haike
  • Tin tức Haike
  • Tin tức Haike
  • Tin tức Haike

Ứng dụng Haike News là một sản phẩm thông tin tập trung vào bản đồ tin tức và tin nóng. Ứng dụng Haike News cung cấp thông tin tin tức có thẩm quyền và diễn giải các vấn đề thời sự cho độc giả Trung Quốc trên khắp thế giới, cho phép bạn nắm vững những thông tin mới nhất xung quanh mình.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Haike News là ứng dụng khách chính thức của People's Daily Edition ở nước ngoài và là ứng dụng khách tin tức toàn diện do People's Daily Edition ở nước ngoài phát triển. Xem ứng dụng Haike News tại nhà và nắm bắt từng giây của thế giới. Khi đi du lịch, hãy sử dụng ứng dụng Haike News để quản lý đời sống xã hội ở nước ngoài của bạn chỉ trong một điểm dừng. Vuốt bản đồ để xem các cảnh tin tức gần vị trí của bạn.

Giới thiệu chức năng

[Tin tức mới nhất 】

Nhấp vào "Tin nóng" để đăng tin tức xung quanh bạn và tương tác trực tuyến với các nhân chứng.

[Đăng ký được cá nhân hóa]

Đăng ký tài khoản Haike mà bạn quan tâm chỉ bằng một cú nhấp chuột và thông tin bạn quan tâm nhất sẽ được gửi đến bạn trong thời gian sớm nhất.

[Số lượng lớn video]

Ứng dụng Haike News cung cấp một số lượng lớn các video thú vị để xem những tin tức quốc tế thú vị mà bạn bè nước ngoài quan tâm.

[Đề xuất chính xác]

Bạn không biết mình quan tâm đến tin tức nào? Ứng dụng Haike News có hệ thống phân tích sở thích chính xác nhất để kịp thời gợi ý những tin tức mà bạn quan tâm nhất.

Tính năng phần mềm

[Cơ quan chính thức]

Ứng dụng Haike News dựa trên phiên bản chính thức ở nước ngoài của trang web chính thức của Nhân dân Nhật báo, cung cấp thông tin mới nhất, đầy đủ nhất và thông tin toàn diện nhất 24/24. Tin tức chính thức, chính xác.

[Bản gốc độc quyền]

Nhận tin tức toàn cầu mới nhất và toàn diện nhất chỉ trong một lần, không cần đọc tin tức cũ [tái bản].

[Công nghệ mới nhất]

Ứng dụng Haike News sử dụng công nghệ đề xuất vị trí địa lý tiên tiến để bổ sung một cách sáng tạo các chức năng bản đồ vào thông cáo báo chí nhằm theo dõi các sự kiện trong thời gian thực.

[Mạng xã hội mạnh mẽ]

Xem tin tức trên bản đồ và kết bạn trong tin tức. Khởi động một sự kiện chỉ bằng một cú nhấp chuột và mời những người ở gần tham gia.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa việc ủy ​​quyền chức năng và các vấn đề khác để cải thiện trải nghiệm người dùng.