Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Dọn dẹp Fengxin

Dọn dẹp Fengxin

Dọn dẹp Fengxin

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-06-18 12:11:08Kích thước:5.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Dọn dẹp Fengxin
  • Dọn dẹp Fengxin
  • Dọn dẹp Fengxin

Fengxin Cleaner cung cấp cho bạn chức năng tối ưu hóa điện thoại di động và dọn rác. Nó phát hiện trạng thái bộ nhớ của điện thoại di động của bạn một cách thông minh. Mọi rác có thể được dọn sạch một cách mạnh mẽ để giải phóng thêm bộ nhớ điện thoại di động cho bạn. Ứng dụng Fengxin Cleaner cũng có thể bảo vệ bảo mật điện thoại di động của bạn và ngăn chặn sự xâm nhập của vi-rút và các chương trình độc hại.

Giới thiệu phần mềm

Bạn có biết nguyên nhân khiến điện thoại bị đơ không? Các gói cài đặt vô dụng và nhiều bộ nhớ đệm tập tin khác nhau chiếm rất nhiều dung lượng trên điện thoại và chúng ta không thể tìm ra cách dọn dẹp chúng, khiến điện thoại ngày càng lag! Do đó, bạn cần một APP có thể dọn sạch sâu rác trên điện thoại, giúp điện thoại mỏng hơn và giúp bạn phát hiện tốc độ mạng của điện thoại, sửa chữa pin và kéo dài tuổi thọ cho pin điện thoại của bạn.

Tính năng phần mềm

1. Rác Dọn dẹp: Dọn dẹp các video, hình ảnh vô dụng và rác hệ thống khác chỉ bằng một cú nhấp chuột;

2. Giảm béo điện thoại di động: Dọn dẹp rác hệ thống và tạo thêm dung lượng cho điện thoại của bạn;

3. Hộp mật khẩu độc quyền: Có thể được sử dụng để lưu trữ video, ảnh riêng tư và nội dung khác của bạn.

Chức năng của phần mềm

1. Dọn dẹp bằng một cú nhấp chuột để giải phóng bộ nhớ;

2. Dọn rác sâu để khôi phục trạng thái kim loại trần của điện thoại;

3. Quản lý phần mềm, gỡ cài đặt các APP vô dụng;

4. Kiểm tra tốc độ mạng, phát hiện tốc độ upload, download, delay của mạng;

5. Sửa chữa và làm mát pin để giữ cho điện thoại của bạn chạy Thời gian chờ siêu dài!

Trang chủ: Dọn dẹp Fengxin Vệ sinh điện thoại di động Trình dọn dẹp bộ nhớ điện thoại di động Ếch làm sạch đa năng Trình dọn rác bộ nhớ Phân loại dọn dẹp quản gia Tăng tốc làm sạch vua Trình dọn dẹp tệp Quản lý dọn dẹp điện thoại di động Tăng tốc làm sạch bộ nhớ Vua dọn rác Ngay lập tức tăng tốc độ dọn dẹp tổng thể dọn dẹp Làm sạch và tăng tốc chỉ bằng một cú nhấp chuột Quản gia dọn dẹp không cần lo lắng Dọn dẹp quyền riêng tư của Huishoubao Trình dọn dẹp điện thoại Panda Dọn dẹp và diệt virus toàn diện cho điện thoại di động Như Ý dọn kho báu Vua dọn dẹp và tối ưu hóa điện thoại di động 手机清理内存管家 Máy hút bụi điện thoại di động Dọn dẹp không gian lưu trữ mạnh mẽ toàn diện Bậc thầy siêu dọn dẹp WeChat Trợ lý dọn dẹp Kaka Quản gia dọn dẹp siêu sạch Hiện vật trợ lý dọn dẹp Bảo vệ dọn dẹp 365 Quản gia dọn rác 91 Thầy sạch sẽ Phần mềm dọn dẹp ảnh trùng lặp Người bảo vệ dọn dẹp hàng ngày Chuyên gia làm sạch tốc độ ánh sáng Cách mở khóa Bloody Revenge Cleaner (Bloody Revenge Cleaner) Cách nhận Bloody Vengeance Cleaner (Bloody Vengeance Cleaner đã được mở khóa) Dọn dẹp nước Zoo Star (Làm sạch nước Zoo Star) Dữ liệu điều tra dọn dẹp Wolfenstein (Vị trí của các vật phẩm trong bộ sưu tập Wolfenstein) Zoo Star không dọn rác môi trường sống (Cách dọn rác môi trường sống trong Zoo Star) Tôi nên làm gì nếu có nhiều rác trong Zoo Star Zoo (Cách dọn phân động vật trong Zoo Star) Bãi rác City Skylines không thể trống (Dọn rác City Skylines)