Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > IE đầy đủ

IE đầy đủ

IE đầy đủ

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v3.1.7Cập nhật:2023-06-16 14:14:01Kích thước:54.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • IE đầy đủ
  • IE đầy đủ
  • IE đầy đủ
  • IE đầy đủ

Ứng dụng sạc IE là phần mềm cung cấp dịch vụ sạc. Ứng dụng sạc IE mang đến cho người dùng trải nghiệm sạc hoàn chỉnh. Người dùng có thể xem các trạm sạc gần đó thông qua bản đồ trong ứng dụng và cung cấp các chức năng định tuyến và điều hướng

Giới thiệu phần mềm

Người dùng ứng dụng sạc IE có thể quét mã QR để bắt đầu sạc hoặc chọn súng sạc tương ứng trong APP để bắt đầu; ứng dụng sạc IE cung cấp nhiều kiểu Sạc được thực hiện theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như định lượng, hạn ngạch cố định, thời gian, v.v.; người dùng cũng có thể đặt trước cọc sạc thông qua ứng dụng sạc IE mọi lúc, mọi nơi; cơ chế tính điểm được cung cấp và người dùng có thể sử dụng điểm để tính phí ưu đãi.

Điểm nổi bật của phần mềm

 1. Sạc pin Mô tả quy trình: Hỗ trợ sạc vuốt thẻ, sạc mã sạc, sạc mã QR, v.v.;

2. Nạp tiền: Hỗ trợ sử dụng Alipay để nạp tiền vào tài khoản và các phương thức thanh toán khác như UnionPay và Dianbao sẽ được khai trương trong tương lai;

p>

3. Dự trữ sạc (đang xây dựng): Lựa chọn trạm sạc/cọc sạc phù hợp để thực hiện dự trữ sạc nhằm đảm bảo phạm vi nguồn điện;

< p> 4. So sánh chi phí: So sánh chi phí sử dụng của xe điện và xe chạy nhiên liệu

5. Có mạng lưới dịch vụ sạc với nguồn tài nguyên phong phú, tiêu chuẩn thống nhất và nền tảng Internet thông minh, hiệu quả và an toàn;< /p>

Các tính năng của phần mềm

1. Tìm kiếm trạm sạc : Với các trạm sạc thông minh được đề xuất và điều hướng bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các trạm sạc tự vận hành của State Grid cũng như trên toàn quốc “ Mạng sạc tốc độ cao Mười Ngang, Mười Dọc và Hai Vòng”.

2. Nhiều tùy chọn sạc: Hỗ trợ nhiều phương thức sạc như sạc quét mã, sạc thẻ, cắm và sạc, sạc theo lệnh, V2G, v.v., cho phép bạn sạc mà không cần lo lắng.

3. Lập kế hoạch chuyến đi: Cung cấp kế hoạch lộ trình cho chuyến đi đường dài của bạn và đề xuất một cách thông minh các trạm sạc tốc độ cao trên đường đi, cho phép bạn di chuyển suôn sẻ và không phải lo lắng.

4. Tương tác vòng tròn ô tô: Cung cấp nền tảng để những người bạn trên ô tô chia sẻ, giao tiếp, giúp đỡ lẫn nhau và hiển thị, cho phép bạn nói chuyện thoải mái.

5. Hoạt động thông tin: Nội dung hấp dẫn hơn, nhiều sự kiện giảm giá hơn, đang chờ bạn!

Nhật ký cập nhật

v3.1.7 Tên gốc của "Jizhi Charging" đã được đổi thành "IE Charging" và kiểu trang đã được sửa đổi để cải thiện trải nghiệm người dùng. Khoản tiền gửi tính phí đã được thay đổi thành 100, không ảnh hưởng đến phiên bản cũ. Khoản tiền gửi 50 có thể sạc lại được.
Trang chủ: IE đầy đủ Cọc sạc

IE đầy đủTải về liên quan