Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Lianlian Sạc Pro

Lianlian Sạc Pro

Lianlian Sạc Pro

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.3.8Cập nhật:2023-05-21 11:29:50Kích thước:31.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Lianlian Sạc Pro
  • Lianlian Sạc Pro
  • Lianlian Sạc Pro

Ứng dụng Lianlian Charging Pro là phần mềm sạc cọc sạc được xây dựng cho các phương tiện sử dụng năng lượng mới. Ứng dụng Lianlian Charging Pro tích hợp dữ liệu của nhiều công ty điều hành sạc khác nhau ở Thượng Hải. Ứng dụng Lianlian Charging Pro cung cấp cho công chúng khả năng tìm kiếm và tìm kiếm các cơ sở sạc. Các dịch vụ công cộng như lọc, truy vấn trạng thái, điều hướng, thu thập, v.v.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Lianlian Charging Pro cam kết cung cấp các dịch vụ công cộng cho các chủ sở hữu ô tô sử dụng năng lượng mới ở Thượng Hải, giải quyết vấn đề khó khăn của người dùng khi tìm thấy đống rác và giảm bớt nỗi lo về số dặm của xe mới Người dùng Lianlian Charging trong ứng dụng Pro có thể nhanh chóng kiểm tra các trạm sạc công cộng và chuyên dụng xung quanh thông qua điện thoại thông minh của họ, đồng thời điều hướng khách hàng đến các trạm sạc cần thiết. Lianlian Charging giúp bạn dễ dàng tìm thấy các cọc sạc ở bất cứ đâu trên thế giới!

Điểm nổi bật của phần mềm

 1. Sạc pin Bản đồ

Truy vấn giao diện: xác định vị trí thời gian thực của người dùng và hiển thị vị trí các cọc đặc biệt và cọc công cộng xung quanh người dùng.Người dùng chọn nhấp vào địa điểm đã chọn để xem chi tiết địa điểm, bao gồm cả số lượng cọc sạc và khoảng cách. , hóa đơn tiền điện, phương thức thanh toán, giờ mở cửa, loại tài sản và số lượng chỗ đậu xe.

2. Lọc thông minh: Nhấp vào góc trên bên phải để lọc chính xác dựa trên "nhà điều hành", "loại thiết bị", "phương thức thanh toán" và "thông tin nhãn".

 3. Chức năng tư vấn: Người dùng có thể sử dụng chức năng này để tìm hiểu về các tin tức và chính sách gần đây về cọc sạc, cũng như xem tổng số cọc sạc và tổng số cọc sạc công cộng.

Ưu điểm của phần mềm

Mục yêu thích của tôi: Người dùng có thể xem các trang web yêu thích và tiến hành tìm kiếm nhanh;

Hồ sơ tiêu dùng: Thông tin tiêu dùng của người dùng có thể được tìm thấy trong “Hồ sơ tiêu dùng ” "Tìm kiếm trong ";

Thông tin ô tô: Người dùng có thể xem thông tin về ô tô của mình;

Liên hệ với chúng tôi: Người dùng có thể liên hệ kịp thời với bộ phận dịch vụ khách hàng khi có thắc mắc.

Tính năng phần mềm

[Bản đồ tính phí]

Truy vấn giao diện: Dựa trên vị trí thời gian thực của người dùng và hiển thị vị trí các cọc đặc biệt và cọc công cộng xung quanh người dùng, người dùng chọn Nhấp vào địa điểm đã chọn để xem chi tiết địa điểm, bao gồm số lượng cọc sạc, khoảng cách, tiền điện, phương thức thanh toán, giờ mở cửa, loại tài sản và số chỗ đậu xe.

Lọc thông minh: Nhấp vào góc trên bên phải để lọc chính xác dựa trên "nhà điều hành", "loại thiết bị", "phương thức thanh toán" và "thông tin nhãn".

 [Chức năng tư vấn]

Người dùng có thể sử dụng chức năng này để tìm hiểu về các tin tức và chính sách gần đây về trạm sạc, cũng như xem tổng số cọc sạc và tổng số trạm sạc công cộng cọc.

Giới thiệu chức năng

1. Đặt trước thời gian sạc.

2. Tìm và điều hướng đến các cột sạc Eway Energy xung quanh bạn thông qua trạm sạc E.

3. Hỗ trợ xem thông tin thành viên trạm sạc điện tử và có thể nạp tiền tài khoản trực tuyến.

4. Chủ xe có thể sạc xe điện của mình một cách an toàn và thuận tiện theo hướng dẫn từng bước trong Ứng dụng.

5. Cung cấp cho người dùng thông tin phong phú về xe điện và tìm hiểu thông tin liên quan chặt chẽ đến xe điện của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Nhật ký cập nhật

Cải thiện quá trình quét mã QR

Trang chủ: Lianlian Sạc Pro Cọc sạc cọc sạc tự làm (hộp bảo vệ cọc sạc tự làm) Miễn phí bộ sạc Xiaomi 11 (bộ sạc Xiaomi 11 giá bao nhiêu) Bộ sạc Xiaomi 11 miễn phí (Trang web chính thức của Xiaomi Bộ sạc Xiaomi 11) cáp sạc tay cầm công tắc (sạc tay cầm công tắc) cáp sạc tay cầm công tắc (bộ sạc tay cầm công tắc) Hoạt hình sạc thông minh Âm sạc Tính phí và kiếm tiền Sạc thú vị mỗi ngày Siêu sạc bảy ngày vui vẻ Thu phí điều tra vi phạm giao thông Hình nền sạc xe bán tải Tuổi trẻ sạc nhanh Cọc sạc Tiền Giang Sạc chìa khóa chính Sạc dồi dào Sao sạc phiên bản doanh nghiệp Ngân hàng điện dùng chung Nguyên tắc sạc sẽ không có đầu ra nếu chưa cắm pin (Có nguyên tắc sạc sẽ không có đầu ra nếu không cắm pin)? Công nghệ sản xuất cọc sạc (công nghệ sản xuất cọc sạc là gì) Quy trình lắp cọc sạc (quy trình ghép cọc sạc) Bản đồ hiển thị các cột sạc trên đường đi (tôi nên làm gì nếu bản đồ hiển thị các cột sạc trên đường đi) Vị trí của Trung tâm Năng lượng Dự án Dyson Sphere (Cách sạc Trung tâm Năng lượng Dự án Dyson Sphere) Cách tìm cọc sạc trên bản đồ (bản đồ nào có thể hiển thị cọc sạc) Bộ sạc pin Metro Away (Bộ sạc Metro Away) Các trạm sạc trên bản đồ (các trạm sạc trên bản đồ có dành cho xe điện không?) Cách sạc đèn pin khi thoát khỏi tàu điện ngầm (cách chống lại quái vật sét khi thoát khỏi tàu điện ngầm) Bố cục trung tâm năng lượng Dyson Sphere (Tốc độ sạc trung tâm năng lượng Dyson Sphere) Trạm sạc bản đồ (Trạm sạc bản đồ) Bản đồ hiển thị các cọc sạc trên đường đi (hiển thị điều hướng các cọc sạc trên đường đi) Cách sử dụng bộ sạc thoát hiểm tàu ​​điện ngầm (phải làm gì với quả bóng phóng điện thoát hiểm tàu ​​điện ngầm)

Lianlian Sạc ProTải về liên quan