Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Chuyên gia bảo vệ điện thoại di động

Chuyên gia bảo vệ điện thoại di động

Chuyên gia bảo vệ điện thoại di động

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.0.5Cập nhật:2023-06-15 13:55:51Kích thước:49.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chuyên gia bảo vệ điện thoại di động
  • Chuyên gia bảo vệ điện thoại di động
  • Chuyên gia bảo vệ điện thoại di động
  • Chuyên gia bảo vệ điện thoại di động

Chuyên gia bảo vệ điện thoại di động là một phần mềm có thể bảo vệ an ninh cho điện thoại di động của người dùng. Nó cung cấp album ảnh và mã hóa video. Nó có thể phát hiện xem có camera ẩn trong khách sạn thông qua camera hay không. Nó có thể thực hiện quét bảo mật trên điện thoại di động để tránh virus. Nó có các chức năng mạnh mẽ và có thể tăng tốc điện thoại di động. Rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Giới thiệu phần mềm

Mobile Phone Protection Expert là một APP bảo mật chuyên phát hiện nhiều loại phần mềm độc hại trên điện thoại di động và bảo vệ toàn diện quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu điện thoại di động của bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

Quyền nhạy cảm: Phát hiện các quyền nhạy cảm mà ứng dụng di động có được để giúp bạn ước tính dễ dàng và nhanh chóng các rủi ro về quyền riêng tư có thể xảy ra. Các quyền nhạy cảm không yêu cầu ủy quyền có thể bị hủy ngay lập tức để loại bỏ các rủi ro tiềm ẩn.

Album ảnh độc quyền: Đưa những bức ảnh quan trọng vào album ảnh độc quyền để ngăn chặn việc rò rỉ ảnh riêng tư trên điện thoại của bạn. Mã hóa cử chỉ mật khẩu có thể khóa những bí mật nhỏ của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Phát hiện camera ẩn: Quét các camera ẩn chỉ bằng một cú nhấp chuột, không để camera ẩn ở đâu để ẩn và bảo vệ quyền riêng tư của bạn.

Nhật ký cập nhật

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
Trang chủ: Chuyên gia bảo vệ điện thoại di động điện thoại Cách viết lời giới thiệu về chức năng bảo vệ nguy hiểm trong “No Man’s Sky” (mối quan hệ giữa nguy hiểm trong No Man’s Sky) Hướng dẫn đạt được thành tích chuyên gia nguyên tố trong "Thần nguyên nguyên" (Chuyên gia nguyên tố Yuanshen) Hướng dẫn cúp chuyên gia chống tội phạm "Hitman 2" (Hitman 2 Big Bet) Chức năng của kính chống bụi Pokémon (Xịt bảo vệ Pokémon) Hướng dẫn hoàn thành thành tích chuyên gia sinh tồn "Genshin Impact" ("Hướng dẫn hoàn thành thành tích chuyên gia sinh tồn Genshin Impact") Diablo 3 Barbarian Raiko Hammer (Chuyên gia man rợ Diablo 3) Chuyên gia đám mây Jianyuan sự bảo vệ Chuyên gia gỡ cài đặt sâu Chuyên gia kiểm tra tốc độ tay Chuyên sửa chữa pin điện thoại di động Chuyên gia chuyển đổi âm thanh sang văn bản Chuyên gia làm sạch tốc độ ánh sáng Quy định về biện pháp bảo vệ khi phá dỡ (biện pháp ứng phó phá dỡ) Các biện pháp bảo vệ Assassin's Creed Valhalla (Cách đánh bại Valhalla) Các biện pháp bảo vệ Assassin's Creed Valhalla (Các biện pháp phòng chống dịch bệnh Assassin's Creed Valhalla) Chuyên gia Pawn Shop Life 2 không thể xác định được hàng giả (giá vật phẩm Pawn Shop Life 2) Lời kêu gọi của chuyên gia xử lý bom (Thiết bị chuyên gia xử lý bom) Quy định về biện pháp bảo vệ khi phá dỡ (cách chống bụi trong nhà bị phá dỡ)