Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Fuwai trong lòng bàn tay của bạn

Fuwai trong lòng bàn tay của bạn

Fuwai trong lòng bàn tay của bạn

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.5.13Cập nhật:2023-06-10 14:28:34Kích thước:53.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Fuwai trong lòng bàn tay của bạn
  • Fuwai trong lòng bàn tay của bạn
  • Fuwai trong lòng bàn tay của bạn
  • Fuwai trong lòng bàn tay của bạn
  • Fuwai trong lòng bàn tay của bạn

Ứng dụng Pocket Fuwai là một phần mềm y tế và sức khỏe rất chu đáo và chuyên nghiệp. Ứng dụng Fuwai trên điện thoại di động cung cấp một loạt dịch vụ tiện lợi lấy chủ đề là sức khỏe của người dùng, chẳng hạn như đăng ký cuộc hẹn trên thiết bị di động, yêu cầu báo cáo, v.v., cho phép bạn tận hưởng các dịch vụ y tế chu đáo và thuận tiện hơn!

Nền tảng phần mềm

Bệnh viện Fuwai thuộc Viện Khoa học Y học Trung Quốc (sau đây gọi tắt là Bệnh viện Fuwai), được thành lập năm 1956, là bệnh viện chuyên khoa tim mạch cấp ba cấp quốc gia Nơi đây có Trung tâm Bệnh tim mạch Quốc gia, Phòng thí nghiệm Trọng điểm Quốc gia về Bệnh tim mạch, Trung tâm Nghiên cứu Lâm sàng Quốc gia về Bệnh tim mạch, nổi tiếng trong và ngoài nước về chẩn đoán và điều trị nhiều bệnh lý phức tạp, khó khăn và phức tạp. trở thành trung tâm bệnh tim mạch lớn nhất thế giới, trung tâm chẩn đoán và điều trị và trung tâm nghiên cứu và giáo dục y học quốc gia tích hợp điều trị y tế, nghiên cứu khoa học, phòng ngừa và đào tạo nhân tài.

Giới thiệu phần mềm

Trong Palm Fu Tại Waizhong, bạn có thể tận hưởng thông tin dịch vụ y tế thuận tiện, nhanh chóng và chính xác do bệnh viện tim mạch tốt nhất Trung Quốc, Bệnh viện Fuwai thuộc Viện Khoa học Y tế Trung Quốc mang đến cho bạn, chỉ bằng cách trượt ngón tay trên điện thoại di động.

Tính năng phần mềm

Giới thiệu của chuyên gia: Giới thiệu về các bác sĩ trong bệnh viện của chúng tôi, chủ yếu bao gồm tên, chức danh chuyên môn, bệnh đặc biệt, lịch khám bệnh, v.v.

Tổng quan về bệnh viện: địa điểm bệnh viện, phương thức vận chuyển đến bệnh viện, số điện thoại bệnh viện, giới thiệu trang web chính thức, v.v.

Sức khỏe Khoa học phổ thông: Được chia thành các tin tức khoa học tim mạch, kiến ​​thức về thuốc và kiến ​​thức chăm sóc sức khỏe, cung cấp nhiều bài báo kiến ​​thức chăm sóc sức khỏe và tin tức khoa học

Số chờ: Hiển thị thứ tự số lượng bệnh nhân khi đến bệnh viện điều trị. Sắp xếp thời gian hợp lý để tránh phiền phức phải chờ đợi lâu

Đăng ký lịch hẹn: Có 2 hình thức đăng ký lịch hẹn: theo bác sĩ và theo điều kiện, hẹn trước dịch vụ đăng ký cho bệnh nhân tên thật

Truy vấn kiểm tra: Được chia thành hai chức năng truy vấn: yêu cầu xét nghiệm trong phòng thí nghiệm và báo cáo xét nghiệm, có thể truy vấn ngay lập tức về phòng thí nghiệm và tình trạng xét nghiệm của bệnh nhân

Lên lịch tư vấn : lọc các lượt thăm khám đủ điều kiện theo khoa, cấp độ bác sĩ, ngày và khoảng thời gian thăm khám Danh sách bác sĩ

Giới thiệu chức năng

< strong> 1. Tận hưởng dịch vụ “thân mật” đặc biệt vận hành nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và cá nhân hóa trong suốt quá trình:

1. Mở "Trang chủ" của APP, bạn có thể xem băng chuyền tin nhắn ở trên cùng, Điều hướng chức năng chính, giới thiệu bác sĩ khoa và thanh điều hướng phía dưới để tìm nhanh thông tin. Vuốt sang phải trên màn hình hoặc nhấp vào nút menu ở góc trên bên trái để mở menu trượt bên để có được thông tin toàn diện.

2. Một "Trung tâm bảo mật" dành riêng cho bạn, nơi bạn có thể đặt và sửa đổi mật khẩu cũng như chuyển đổi tài khoản một cách tự do để đảm bảo hoạt động an toàn.

3. "Trung tâm tin nhắn" độc quyền của bạn, nút phong bì ở góc trên bên phải, sẽ thỉnh thoảng nhắc nhở bạn về các vấn đề liên quan.

4. "Trung tâm cá nhân" dành riêng cho bạn có thể xem và duy trì các bệnh nhân liên quan cũng như trạng thái đăng ký cuộc hẹn mà bạn đã đặt.

2. Các dịch vụ “thân mật” đặc biệt trước khi điều trị y tế:

1. Đặt lịch hẹn dễ dàng và dễ dàng

Click to enter "Hẹn" Tại trang "Đăng ký", bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ đặt lịch khám ngoại trú trực tuyến trong vòng 7 ngày làm việc, bạn chỉ cần chọn bệnh nhân, bác sĩ hoặc điều kiện để hoàn tất quy trình đăng ký lịch hẹn.

2. Nắm bắt toàn diện thông tin bệnh viện

Click để vào trang "Tổng quan về bệnh viện", bạn có thể xem giới thiệu bệnh viện, vị trí địa lý, thông tin liên hệ, website chính thức của bệnh viện, v.v. và thông tin từng khu vực của bệnh viện. Hướng dẫn vận chuyển và điều trị y tế sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khi đến bệnh viện điều trị.

3. Tìm hiểu thông tin tư vấn y tế một cách chi tiết và chính xác

Click để vào trang "lịch khám", bạn có thể kiểm tra tình trạng tư vấn y tế của bác sĩ theo khoa, tư vấn của bác sĩ trình độ, thời gian tư vấn. Bấm vào bác sĩ Bạn có thể tìm hiểu về chuyên môn và hồ sơ cá nhân của bác sĩ, đồng thời nếu bác sĩ còn số điện thoại thì bạn có thể bấm vào nút đăng ký cuộc hẹn để nhanh chóng đặt lịch hẹn.

3. Dịch vụ "thân mật" đặc biệt khi tìm kiếm điều trị y tế:

Nhấp để vào trang "Số cuộc gọi chờ", nơi bạn luôn có thể kiểm tra Số khám hiện tại trong thời gian chờ khám. Lệnh và số của chính bạn giúp bạn dễ dàng sắp xếp thời gian hơn và tránh phải chờ đợi lâu tại phòng khám.

4. Dịch vụ “thân mật” đặc biệt sau khi chữa bệnh:

Click để vào trang “Report Query”, nơi bạn có thể truy vấn ngày giờ các xét nghiệm trong phòng thí nghiệm và báo cáo kiểm tra trong thời gian thực. Trạng thái và các thông tin khác cũng như kết quả xét nghiệm được liên kết với điện thoại di động (các bệnh nhân khác được liên kết với cùng một điện thoại di động không thể truy vấn kết quả xét nghiệm).

Bấm để vào trang "Phổ biến khoa học sức khỏe", nơi cung cấp cho bạn vô số thông tin phổ biến khoa học sức khỏe như tin tức khoa học tim mạch, kiến ​​thức về thuốc, kiến ​​thức chăm sóc sức khỏe để bạn chú ý đến sức khỏe của mình.

Nhật ký cập nhật

v1.5.13 1. Chức năng phân loại thông minh đã được nâng cấp để cung cấp cho người dùng các dịch vụ toàn diện hơn. 2. Tư vấn trực tuyến đã được mở rộng để bao gồm phân loại dựa trên các loại bệnh và công nghệ đặc biệt. 3. Tương tác APP được tối ưu hóa và khắc phục một số vấn đề.

Fuwai trong lòng bàn tay của bạnTải về liên quan