Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Đại lý kiểm tra nhanh

Đại lý kiểm tra nhanh

Đại lý kiểm tra nhanh

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v5.0.0Cập nhật:2023-06-08 13:01:06Kích thước:45.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đại lý kiểm tra nhanh
  • Đại lý kiểm tra nhanh
  • Đại lý kiểm tra nhanh
  • Đại lý kiểm tra nhanh

Ứng dụng Kuaikankang Broker là một phần mềm y tế và sức khỏe. Ứng dụng Kuaicaikang Broker là nền tảng đám mây dịch vụ SaaS Internet + khám sức khỏe đầu tiên ở Trung Quốc. Nó cam kết xây dựng một trung tâm khám sức khỏe định hướng dịch vụ Internet + và là khách hàng của nhà môi giới. Nó là một nền tảng kết nối các bác sĩ, bệnh viện, hậu cần và kiểm tra.

Giới thiệu phần mềm

Kuaikankang Broker App cung cấp cho bệnh nhân dịch vụ khám và tư vấn trực tuyến. Dễ dàng quản lý các báo cáo điện tử của bệnh nhân với ứng dụng Kuaicaikang Broker. Tăng cường mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân, nâng cao tầm ảnh hưởng của thương hiệu cá nhân bác sĩ.

Điểm nổi bật của phần mềm

Nhanh chóng Ứng dụng môi giới chăm sóc sức khỏe mở ra giao diện dữ liệu cho các phòng thí nghiệm của bên thứ ba, các tổ chức kiểm tra vừa và nhỏ cũng như các trung tâm khám sức khỏe.

Đạt được sự kết nối dữ liệu và công nhận lẫn nhau, đồng thời cuối cùng tạo ra một nền tảng Internet cộng với trung tâm phòng thí nghiệm y tế tích hợp công nghệ, dịch vụ, hoạt động và dữ liệu.

Cung cấp cho các tổ chức y tế dịch vụ kiểm tra đám mây một cửa từ đặt lịch khám, phát hành bài kiểm tra, tải xuống báo cáo, giải thích báo cáo cho đến hỗ trợ chẩn đoán lâm sàng.

Tính năng phần mềm

1. Xem báo cáo điện tử chỉ bằng một cú nhấp chuột: Không cần lo lắng về việc báo cáo bị trì hoãn hoặc bị thiếu.

2. Tạo một studio độc quyền: Các bác sĩ có thể có văn phòng di động độc quyền của riêng mình sau khi ổn định cuộc sống.

3. Trả lời tư vấn bệnh nhân trực tuyến: Trả lời các câu hỏi của bệnh nhân trực tuyến ngay lập tức.

4. Kiểm tra trực tuyến: Kiểm tra trực tuyến, nhà môi giới độc quyền sắp xếp lấy mẫu và kiểm tra, phòng thí nghiệm y tế của bên thứ ba kiểm tra và đưa ra báo cáo.

5. Quản lý bệnh nhân mọi lúc, mọi nơi: Bác sĩ có thể đánh dấu, ghi chú, nhóm và theo dõi bệnh nhân sau khi đặt lịch hẹn, tư vấn và đăng ký bệnh nhân.

Ưu điểm của phần mềm

1. Nó có thể cung cấp cho bác sĩ một nền tảng tư vấn trực tuyến rất tốt và còn có chức năng quản lý bệnh nhân;

2. Nền tảng kết hợp Internet và dữ liệu lớn Dữ liệu đã tạo ra một nền tảng tương tác mới, bác sĩ có thể trả lời một số câu hỏi liên quan bất cứ lúc nào;

3. Bác sĩ có thể đánh dấu, ghi chú, nhóm và theo dõi những bệnh nhân đã đặt lịch hẹn, tư vấn và đăng ký bệnh nhân.

4. Người dùng có thể quản lý bệnh nhân một cách thuận tiện và nhanh chóng tại đây và mọi thông tin về bệnh nhân đều rõ ràng trong nháy mắt, bao gồm tên, tuổi, hạng mục xét nghiệm, v.v.

5. Bác sĩ sẽ thuận tiện hơn trong việc kiểm tra và sẽ không có nhầm lẫn. Bạn cũng có thể trả lời tư vấn trực tuyến cho bệnh nhân, đặt hàng xét nghiệm trực tuyến và xem báo cáo điện tử chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Nhật ký cập nhật

Tối ưu hóa hiệu suất và khắc phục các sự cố đã biết.