Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > hình nền đám mây

hình nền đám mây

hình nền đám mây

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-06-07 14:48:30Kích thước:18.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • hình nền đám mây
  • hình nền đám mây
  • hình nền đám mây
  • hình nền đám mây

Ứng dụng Hình nền đám mây là một công cụ làm đẹp điện thoại di động miễn phí để tạo hình nền máy tính cá nhân và sáng tạo. Ứng dụng Hình nền Yuncai có nhiều hình nền tinh tế có độ phân giải cao, phù hợp với nhiều mẫu Android khác nhau và bao gồm đầy đủ các kiểu dáng và loại vật liệu hình nền khác nhau.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Cloud Wallpaper là phần mềm hình nền di động. /[k0/] Ứng dụng có số lượng lớn tài nguyên hình nền. Người dùng có thể chọn hình nền yêu thích để tải xuống. Tất cả hình nền đều miễn phí tải xuống và sử dụng.

Tính năng phần mềm

Đám mây Wallpaper là một ứng dụng ứng dụng hình nền độ nét cao chuyên nghiệp. Nó có các hình nền chọn lọc, hình nền máy tính, hình nền màn hình khóa chất lượng cao,

có thể đáp ứng nhu cầu về hình nền của bạn. Hình nền Cai Yun sẽ cho phép bạn dành thời gian của bạn Một ngày thư giãn tốt đẹp.

Tính năng phần mềm

[Cập nhật hàng ngày]

Hình nền động mạng, hơn 10.000 hình nền độ nét cao được cập nhật mỗi ngày, cho phép bạn cảm thấy khác biệt mỗi ngày và thay đổi máy tính để bàn video của chính bạn.

"Green Smooth"

Chiếm dung lượng hệ thống không đáng kể, hình nền màn hình khóa giúp tiết kiệm điện và desktop đơn giản. Thích ứng với nhiều thiết bị Android khác nhau với chức năng hình nền động.

Các tính năng của ứng dụng Cloud Wallpaper

[Dynamic Desktop]

Hình nền động thú vị, màn hình di động, làm cho điện thoại của bạn trở nên độc đáo.

【Tài nguyên khổng lồ】

Các loài động vật phong cảnh, trò chơi hoạt hình, người nổi tiếng, mọi thứ bạn muốn đều có thể dễ dàng tìm thấy trong Hình nền Cai Yun.

[Trải nghiệm đắm chìm]

Vuốt hình nền màn hình lên và xuống, xem trước màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột và tận hưởng bữa tiệc thị giác toàn màn hình không có điểm mù.

[Cài đặt thuận tiện]

Thao tác bằng một cú nhấp chuột giúp cài đặt dễ dàng hơn. Tải hình nền động trực tiếp xuống máy tính cục bộ của bạn và đặt nó làm hình nền động cho máy tính để bàn. Trạng thái khóa màn hình cũng có thể có hiệu ứng động. Giao diện hình nền đơn giản và mới mẻ, thao tác đơn giản và thuận tiện.