Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > ngôn ngữ nghệ thuật

ngôn ngữ nghệ thuật

ngôn ngữ nghệ thuật

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v2.2.9Cập nhật:2023-06-06 15:23:02Kích thước:92.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • ngôn ngữ nghệ thuật
  • ngôn ngữ nghệ thuật
  • ngôn ngữ nghệ thuật

Ứng dụng Yituyu là một phần mềm làm đẹp chủ đề cho máy tính để bàn trên điện thoại di động. Ứng dụng Yituyu tải lên nhiều tài liệu hình ảnh cổ xưa có độ phân giải cao trong thời gian thực. Thông qua phần mềm Yituyu, bạn có thể tự làm nội dung chủ đề được cá nhân hóa. Có rất nhiều tài liệu cho mọi người lựa chọn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Yituyu là phần mềm chủ đề di động với tài nguyên phong phú. Người dùng có thể chọn nhiều cài đặt chủ đề khác nhau mà họ thích. Không chỉ vậy, họ còn có thể tùy chỉnh các chủ đề của riêng mình. Đặt thú vị các bức ảnh trong cuộc sống làm chủ đề và một số lượng lớn các hình nền và phong cách chủ đề có độ phân giải cao tinh tế đang chờ bạn lựa chọn.

Tính năng phần mềm

 1. Phần mềm Có một bộ sưu tập khổng lồ thông tin hình nền chất lượng cao trên Internet, cho phép người dùng duyệt, sử dụng và tải xuống theo sở thích của mình;

 2. Tất cả hình nền đều là sáng tạo nguyên bản của tất cả người dùng , đảm bảo chất lượng hình nền Chất lượng cao

3. Người dùng cũng có thể chọn lưu những hình nền mình thích và giữ nguyên kích thước ban đầu thông qua đĩa đám mây.

Giới thiệu chức năng

1. Chế độ độc đáo, hình nền tinh tế. Phần mềm chứa kho hình nền tinh tế rất phong phú và đầy màu sắc. Tất cả các hình nền đều rất tinh tế, cho phép người dùng thoải mái duyệt web Và sử dụng.

 2. Dữ liệu độ nét cao, tải xuống đĩa mạng, người dùng có thể trực tiếp chọn, thích và tải xuống các hình nền yêu thích của mình và tải xuống hình nền thông qua chế độ liên kết của Baidu Cloud Disk, giúp việc truy cập dễ dàng hơn sử dụng.

3. Miễn phí trong thời gian có hạn và có nhiều hoạt động. Phần mềm đã thiết lập nhiều chế độ hoạt động mua hình nền phong phú. Người dùng có thể mua hình nền theo mô hình giảm giá độc đáo, ưu đãi hơn .

Ưu điểm của phần mềm

1. Bộ sưu tập và nhập nhiều hình nền chất lượng cao thông qua mô hình kênh độc đáo, cho phép tất cả người dùng duyệt và sử dụng nhiều hình nền tinh tế dễ dàng hơn Thông tin hình nền, đa dạng phong phú .

2. Nhiều hình nền khác nhau sẽ được sắp xếp và phát hành thông qua chế độ Internet mỗi ngày để hiển thị thông tin và nội dung hình nền tinh tế hơn cho người dùng, để người dùng có thể cảm nhận được nội dung dữ liệu rất tinh tế. .

3. Người dùng có thể duyệt qua nhiều hình nền tinh tế với nhiều phong cách khác nhau trên phần mềm, bao gồm phong cách cổ xưa, thẩm mỹ, Thiền, võ thuật, v.v., cũng như nhiều hình ảnh khác nhau về trai đẹp, đẹp mắt vào mắt. .

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và sửa lỗi