Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > Chụp ảnh ID cho bạn

Chụp ảnh ID cho bạn

Chụp ảnh ID cho bạn

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v1.0.2Cập nhật:2023-06-07 09:42:07Kích thước:33.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chụp ảnh ID cho bạn
  • Chụp ảnh ID cho bạn
  • Chụp ảnh ID cho bạn
  • Chụp ảnh ID cho bạn

APP tạo ảnh ID là một công cụ ảnh ID được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ thông tin Quý Châu Qiwei. APP tạo ảnh ID hỗ trợ nhiều kích thước để đáp ứng nhiều tình huống khác nhau, với các mẫu phong phú và khả năng sản xuất xuất sắc.

Giới thiệu cơ bản

APP làm ảnh CMND là phần mềm giúp bạn chụp và tạo ra những bức ảnh CMND chuyên nghiệp rất ưng ý, có hàng trăm thư viện hệ thống kích thước chuyên nghiệp và nhanh chóng. thay thế có thể dễ dàng chụp ảnh ID chuyên nghiệp và đủ tiêu chuẩn cho bạn, cho phép bạn tạo nhiều ảnh ID khác nhau trực tuyến mà không cần rời khỏi nhà.

Tính năng phần mềm

  【Ảnh ID Sản xuất】

Việc sản xuất ảnh ID sử dụng thuật toán thông minh nhận dạng khuôn mặt trí tuệ nhân tạo tiên tiến (sản xuất ảnh ID AI) để đảm bảo chất lượng hình ảnh cho ảnh ID của bạn. Nó có thể cắt ảnh CMND một cách chính xác theo các tình huống khác nhau, giảm thiểu hiện tượng mờ các cạnh của ảnh CMND và ảnh chân dung, đồng thời có thể tự động điều chỉnh mức độ ánh sáng, nhiệt độ màu, v.v. của ảnh CMND để giúp bạn tạo ra những bức ảnh hoàn hảo nhất. Ảnh giấy tờ tùy thân.

[Đáp ứng nhiều tình huống nhu cầu khác nhau, thông số kỹ thuật lớn để lựa chọn]

Không chỉ đáp ứng nhu cầu ảnh ID hàng ngày của bạn với kích thước một inch, hai inch, một inch nhỏ hơn, lớn hơn một inch, v.v., nhưng cũng bao gồm tất cả các loại ảnh ID Tài liệu ứng dụng: kiểm tra học thuật, thu thập hình ảnh, chứng chỉ CNTT, visa du lịch, kiểm tra ngôn ngữ, kỹ thuật xây dựng, bộ sưu tập hình ảnh, y học và sức khỏe, đăng ký giáo dục nâng cao, ứng dụng đối với chứng chỉ chuyên môn (kỳ thi kế toán công, v.v.), ảnh CMND được sử dụng khi bạn bận rộn trong công việc và mong muốn tìm việc làm. , Khi con bạn cần ảnh CMND đăng ký để đi học, khi ảnh CMND của bạn không thành công để vượt qua bài đánh giá... Hãy bật điện thoại lên và bạn có thể có một bức ảnh CMND hoàn hảo chỉ trong một phút.

, tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng phần mềm ảnh CMND và hy vọng mang đến cho bạn trải nghiệm chụp và sản xuất ảnh CMND đơn giản, tiện lợi và chuyên nghiệp.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Đã thêm kích thước ảnh giấy tờ tùy thân để cải thiện trải nghiệm người dùng;
2. Đã sửa các lỗi đã biết và cải thiện tính ổn định của người dùng kinh nghiệm.

Chụp ảnh ID cho bạnTải về liên quan