Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > người ghi bàn

người ghi bàn

người ghi bàn

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.0.10Cập nhật:2023-05-29 15:09:48Kích thước:18.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • người ghi bàn
  • người ghi bàn
  • người ghi bàn
  • người ghi bàn
  • người ghi bàn

Scorer là một ứng dụng ghi bàn cạnh tranh dễ sử dụng, bạn có thể sử dụng phần mềm này để ghi lại số bàn thắng và tỷ số trận đấu theo thời gian thực. Sau khi vào trọng tài trận đấu, hãy nhấp vào tỷ số để cộng 1 điểm vào tỷ số. hoạt động giảm bớt rất nhiều rắc rối, bạn bè có nhu cầu hãy đến tải về.

Giới thiệu phần mềm

Scorer, một công cụ tính điểm có thể ghi lại nhiều trận đấu khác nhau. Phần mềm này cung cấp nhiều cuộc thi thể thao và giải trí khác nhau như bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis , bida, bóng chày, bóng chuyền, v.v., bạn có thể ghi điểm theo thời gian thực trong suốt trận đấu và bạn có thể kiểm tra điểm đã ghi bất cứ lúc nào sau khi trận đấu kết thúc. Đây là một phần mềm rất thiết thực.

Ưu điểm của phần mềm

 1. Tạo Thi đấu - Chọn loại thi đấu, bấm vào đó để vào giao diện phòng chờ, chọn dấu cộng để mời bạn bè tham gia và đặt chế độ solo hoặc đồng đội, nếu không có hạng mục thi đấu bạn muốn, bạn có thể sử dụng chức năng tùy chỉnh để tạo tên cuộc thi.

 2. Tham gia trò chơi - các đồng đội khác có thể tham gia trò chơi bằng cách quét mã QR hoặc liên kết do bạn bè gửi.

3. Chấm điểm cuộc thi - bạn có thể chấm điểm bằng một cú nhấp chuột sau khi vào phòng. Trong quá trình chấm điểm, tất cả thí sinh có thể xem dữ liệu đồng thời để đảm bảo điểm số công bằng và công khai. Bạn có thể xem trên trang tính điểm. Rất thuận tiện để lấy thông tin chi tiết của trang này.

4. Bỏ chế độ chấm điểm giấy bút truyền thống và sử dụng phần mềm ghi điểm để ghi điểm chỉ bằng một cú nhấp chuột, sau khi trận đấu kết thúc, bạn có thể kiểm tra điểm của trận đấu bất cứ lúc nào, rất tiện lợi va nhanh nhẹn.

Nhật ký cập nhật

người ghi bànTải về liên quan