Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > nụ cười

nụ cười

nụ cười

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v2.5.28Cập nhật:2023-05-27 16:08:41Kích thước:6.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • nụ cười
  • nụ cười
  • nụ cười
  • nụ cười

Ứng dụng nhắc nhở màn hình Smilesoft là một phần mềm mở rộng máy tính để bàn nhỏ gọn và thiết thực, hỗ trợ đánh thức bằng cú nhấp đúp, mở khóa nhanh, thay đổi kiểu đồng hồ miễn phí, theo dõi pin yếu và các chức năng dịch vụ khác. Nếu tải phiên bản crack của SmileSoft, bạn có thể trải nghiệm miễn phí các dịch vụ chức năng của phần mềm.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng SmileSoft Screen Reminder là một phần mềm nhắc nhở màn hình hoàn toàn mới, phiên bản SmileSoft crack có thể cho phép điện thoại di động của bạn bè hiển thị thời gian trên màn hình khi màn hình bị khóa . Ngày, v.v.

Tính năng phần mềm

Giới thiệu về SmileSoft :

1.SmileSoft là một ứng dụng gốc và đã phát triển nhiều phần mềm thiết thực. Cốt lõi của phần mềm là sự nhẹ nhàng, đơn giản và hiệu quả.

2. Phần mềm chỉ yêu cầu tài trợ 6 nhân dân tệ và bạn có thể sử dụng vĩnh viễn tất cả phần mềm SmileSoft và sẽ không được hoàn lại tiền sau này. (Hãy nhớ ghi chú mã của bạn trên Alipay khi tài trợ)

3. Nếu bạn cần dùng thử phần mềm, hãy nhấp vào "Enter" trong phần mềm - nhấp vào "Dùng thử" để dùng thử (mỗi người dùng được giới hạn trong một thử nghiệm).

4. Phần mềm được phát triển dựa trên các thiết bị của Samsung và đã được thử nghiệm trên Sony, HTC và các dòng máy khác và có thể sử dụng được. (Một số thiết bị Meizu có thể không tương thích, vui lòng dùng thử trước khi tài trợ)

Giới thiệu chức năng

 1. Wake up: nhấp đúp để đánh thức, trượt xuống để đánh thức, đánh thức bằng vân tay lên, v.v.

2. Thao tác: Nhấc màn hình lên (tương tự như màn hình hoạt động của moto, có thể đặt thành luôn hiển thị), bật nhanh đèn pin, mở khóa nhanh và các chức năng khác.

3. Nó có các chức năng như hiển thị thông tin thông báo, chế độ bỏ túi, giám sát pin yếu, giám sát ngoài trời, chế độ ban đêm và chế độ tiết kiệm năng lượng.

4. Đồng hồ có thể tự do thay đổi về kiểu dáng, màu sắc, kích thước, font chữ (font có thể tự tải xuống và thay thế), v.v.

PS:- Khi sử dụng, hệ thống khuyến nghị thiết lập "khóa ngay" (nếu không có thể gây ra hiện tượng hiển thị chậm, vui lòng tham khảo phần "Giới thiệu" của từng phần mềm điều hành cụ thể).

- Các thiết bị như Xiaomi cần cấp phép thủ công trước khi sử dụng, bạn có thể sử dụng bằng cách cấp phép tất cả các quyền trong thông tin ứng dụng. (Phải cho phép cài đặt hệ thống và hiển thị màn hình khóa)

Cách sử dụng

Ở đầu giao diện "Lời nhắc tắt màn hình", bạn có thể chọn bật hoặc tắt tính năng này.

Nhấp vào "Nội dung" và một menu thả xuống sẽ bật lên, hiển thị ba tùy chọn: đồng hồ, lịch và hình ảnh.

Nhấp vào đồng hồ hoặc lịch và bạn có thể chọn kiểu của chúng. Samsung đã xây dựng tám kiểu dáng, từ đồng hồ kỹ thuật số cơ bản nhất đến đồng hồ kép. Ngoài ra, người dùng cũng có thể cài đặt hình nền của đồng hồ. Về lịch, Samsung cung cấp cho người dùng hai kiểu, mỗi kiểu có một đồng hồ kỹ thuật số.

Bằng cách nhấp vào hình ảnh, bạn có thể mở trình bảo vệ màn hình tương tự như máy tính để bàn.

Bạn có thể tạo "lời nhắc tắt màn hình" phù hợp nhất với mình bằng cách chọn các tiện ích và hình nền này.

Nhật ký cập nhật

v2.5.28

[Cập nhật nội dung]

-Chi tiết tối ưu hóa

-Cải thiện sự ổn định