Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Máy tính để bàn cũ Yinmei

Máy tính để bàn cũ Yinmei

Máy tính để bàn cũ Yinmei

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v2.5.1Cập nhật:2023-05-23 23:54:16Kích thước:17.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy tính để bàn cũ Yinmei
  • Máy tính để bàn cũ Yinmei
  • Máy tính để bàn cũ Yinmei
  • Máy tính để bàn cũ Yinmei
  • Máy tính để bàn cũ Yinmei

Ứng dụng máy tính để bàn dành cho người cao tuổi Yinmei là máy tính để bàn dành cho người cao tuổi được tùy chỉnh đặc biệt dành cho người cao tuổi. Ứng dụng máy tính để bàn dành cho người cao tuổi Yinmei có phông chữ lớn, biểu tượng lớn và nhiều chức năng phát giọng nói khác nhau có thể được thiết lập. Đồng thời, tối ưu hóa tìm kiếm liên hệ của Ứng dụng máy tính để bàn dành cho người cao tuổi Yinmei , hiển thị một hình đại diện rất lớn và bạn có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi bằng cách nhấp vào nó. Nếu bạn cần, vui lòng tải xuống ứng dụng máy tính để bàn dành cho người lớn tuổi Yinmei và sử dụng.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Yinmei Desktop dành cho người cao tuổi được phát triển trên nền tảng Android, là ứng dụng desktop dành cho người cao tuổi phù hợp với thói quen và đặc điểm sử dụng của người trên 50 tuổi Nó đơn giản, thiết thực và hữu ích, người trung niên và người già sử dụng điện thoại thông minh thuận tiện hơn.

Ứng dụng máy tính để bàn dành cho người cao tuổi Yinmei không chứa quảng cáo và hoàn toàn miễn phí. Đây là phiên bản chính thức an toàn, không có vi-rút và không có Trojan của một ứng dụng chất lượng cao. Đây là phần mềm phải cài đặt dành cho những người bạn trung niên và người già sử dụng điện thoại thông minh của họ.

Giới thiệu chức năng

1. Phông chữ lớn và biểu tượng lớn rõ ràng trong nháy mắt nên bạn có thể nhìn rõ và dịch chúng rõ ràng.

2. Các biểu tượng trên màn hình có thể được di chuyển, kéo, xóa, hợp nhất và tùy chỉnh theo ý muốn.

3. Đọc giọng nói thông minh, tin nhắn văn bản, tin tức, thời gian và thời tiết có thể được phát bất cứ lúc nào bạn muốn.

4. Thông báo bằng giọng nói khi gọi điện, thông báo tên khi có cuộc gọi đến, chức năng sưởi ấm chỉ dành cho người lớn tuổi.

5. Liên hệ có hình đại diện khổng lồ, nhấp để phát liên hệ, nhìn ảnh và gọi điện trực tiếp, thân mật và ấm áp.

6. Người cao tuổi có thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn, thẻ SIM kép và chế độ chờ kép, chuyển đổi tùy ý.

Tính năng phần mềm

1. Chủ đề phong phú

Giao diện ưa thích và hình nền chọn lọc để bạn tùy chỉnh màu sắc của riêng mình.

2. Tối ưu hóa tìm kiếm liên hệ

Hiển thị hình đại diện của liên hệ khi tìm kiếm, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nhanh chóng các liên hệ.

3. Rất nhiều nhạc chuông

Nhiều loại âm báo SMS để bạn lựa chọn nhằm tùy chỉnh nhạc chuông của riêng mình.

4. Thông tin tin tức

Phiên bản tin tức dành cho người cao tuổi ngày nay dành cho máy tính để bàn có phông chữ lớn hơn và tin tức nhanh hơn.

5. Phát sóng thời gian

Một lần duy nhất vào một giờ rưỡi, nồng nhiệt nhắc nhở người già về thời gian.

Nhật ký cập nhật

Sửa đổi các vấn đề đã biết, tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ của điện thoại di động và làm cho điện thoại chạy nhanh hơn.

Trang chủ: Máy tính để bàn cũ Yinmei máy tính để bàn hình nền Phiên bản chính thức của Diablo 2 (phiên bản chính thức của Diablo 2 flash trở lại desktop) apex hero liên tục bị treo (apex hero bị treo trở lại màn hình nền) Win10 Left 4 Dead 2 bị treo (Left 4 Dead 2 bị treo game trên desktop và tiếp tục chạy) Tiện ích máy tính để bàn Hongmeng Widget ảnh hoạt hình trên máy tính để bàn Máy tính để bàn video động Tiện ích máy tính để bàn có hiệu ứng đặc biệt Máy tính để bàn Q Cube Tiện ích máy tính để bàn Yuanqi Chủ đề máy tính để bàn flyme Meizu Tiện ích máy tính để bàn PandaWidget Thuật sĩ đồng hồ trên máy tính để bàn chủ đề máy tính để bàn tiếp theo Tiện ích thời gian sinh nhật trên máy tính để bàn Màn hình hiển thị tuyệt vời Phiên bản di động dành cho máy tính để bàn bảo mật Tải xuống máy tính để bàn an toàn Máy tính để bàn Android win7 Phần mềm quản lý máy tính để bàn Xin chào tiện ích máy tính để bàn Tải xuống máy tính để bàn Moxiu Máy tính để bàn 365 cũ Khám phá máy tính để bàn động máy tính để bàn thời gian dưa hấu Máy tính để bàn tương tác xà lách ngựa Thú cưng để bàn chanh ngục tối trên bàn Đánh giá ngục tối trên máy tính để bàn Đi chủ đề máy tính để bàn Trợ lý máy tính để bàn Anna Assassin's Creed Odyssey nhấp nháy trở lại màn hình nền (Assassin's Creed Odyssey nhấp nháy trở lại màn hình và không phản hồi) Không thể vào Subway Escape và trò chơi sẽ chuyển sang màn hình đen khi thoát (Subway Escape chuyển sang màn hình nền rồi mở ra màn hình đen) Biểu tượng máy tính Rainbow Six Siege (Hình nền máy tính Rainbow Six Siege) Assassin's Creed Odyssey bị treo trên máy tính để bàn (Phải làm gì nếu Assassin's Creed Odyssey bị treo trên máy tính để bàn)

Máy tính để bàn cũ YinmeiTải về liên quan