Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > Trình chiếu hình nền nhanh

Trình chiếu hình nền nhanh

Trình chiếu hình nền nhanh

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-05-24 16:17:04Kích thước:40MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trình chiếu hình nền nhanh
  • Trình chiếu hình nền nhanh
  • Trình chiếu hình nền nhanh
  • Trình chiếu hình nền nhanh

Ứng dụng Kuaishu Wallpaper Xiuxiu là một công cụ làm đẹp chủ đề đầy đủ và phong phú, miễn phí, độ phân giải cao và chất liệu hình ảnh đẹp. Ứng dụng Kuaishu Wallpaper Xiuxiu có nhiều kiểu và loại hình nền, với phân loại chi tiết và đầy đủ, có thể dễ dàng thay thế bằng một hình nền bấm vào để tạo một máy tính để bàn sáng tạo.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Quick Wallpaper Show là một phần mềm di động mang đến nhiều tài nguyên hình nền hơn cho mọi người. Chúng tôi đã thu thập được một số hình nền tĩnh và hình nền động cho mọi người. Và nó sẽ được cập nhật mỗi ngày. Bạn cũng có thể đưa ra phản hồi cho nền tảng về loại hình nền bạn thích và nền tảng sẽ cung cấp các tài nguyên hình nền có liên quan cho bạn, giúp việc thiết lập thuận tiện hơn.

Tính năng phần mềm

 1. Giống như Không có nhiều người sử dụng phần mềm này, đặc biệt là những người muốn thỉnh thoảng thay đổi hình nền.

 2. Công cụ tìm kiếm hình nền miễn phí. Một số hình ảnh trực tuyến mới nhất có thể được tìm thấy ở phiên bản có độ phân giải cao. Tải xuống.

3. Nó giúp bạn tìm kiếm tài nguyên hình nền thuận tiện hơn và cách sử dụng đơn giản hơn, phần mềm được tạo toàn diện cho bạn.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm

1. Tất cả các hình ảnh đều có độ phân giải rất cao nên bạn không cần lo lắng về chất lượng hình ảnh, đều là những hình nền độ nét cao không có hình mờ.

 2. Bạn có thể cắt một bức tranh hình vuông rồi đặt làm hình đại diện trên nền tảng xã hội của anh trai mình. Có rất nhiều tài nguyên.

3. Bạn cũng có thể tìm kiếm hình nền máy tính, hình nền độ phân giải cao theo chiều ngang cũng có thể được tìm kiếm chỉ bằng một cú nhấp chuột thông qua phần mềm này.

Giới thiệu chức năng

1. Một công cụ di động rất phổ biến đối với những người đam mê 2D. Dưới đây là những hình nền anime mới nhất, dù bạn muốn đặt làm màn hình khóa hay màn hình chính đều có thể thực hiện được.

2. Bạn cũng có thể tìm kiếm hình đại diện sớm, bất kể bạn muốn tìm định dạng và kích thước ảnh nào, bạn có thể trực tiếp sử dụng phương pháp tìm kiếm để tìm hình ảnh tài nguyên tương ứng.

3. Và bạn có thể xem hình ảnh xem trước trong quá trình cài đặt. Trước tiên, bạn không cần phải trực tiếp đặt nó làm hình nền, hãy kiểm tra tác dụng của cài đặt trong phần mềm, sau đó cân nhắc xem có nên đặt nó hay không.