Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Vần điệu vườn ươm thỏ

Vần điệu vườn ươm thỏ

Vần điệu vườn ươm thỏ

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v4.2.0.6Cập nhật:2023-05-24 15:15:47Kích thước:30.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Vần điệu vườn ươm thỏ
  • Vần điệu vườn ươm thỏ
  • Vần điệu vườn ươm thỏ
  • Vần điệu vườn ươm thỏ
  • Vần điệu vườn ươm thỏ

Tutu Nursery Rhymes là phần mềm giáo dục nuôi dạy con trên thiết bị di động. Tutu Nursery Rhymes được tạo ra đặc biệt để giáo dục trẻ nhỏ, cho phép cha mẹ giáo dục và chăm sóc con mình một cách đa dạng hơn để các con có thể học các bài hát thiếu nhi thú vị và mang tính giải trí mỗi ngày . Yu Le làm cho việc học trở nên thú vị hơn.

Giới thiệu chức năng

Nhạc thiếu nhi Thỏ, được chia sẻ một cách khoa học các bài hát thiếu nhi phù hợp với lứa tuổi, hãy để bé nói trước và gọi bố nhé!

Sáng tạo Bài hát Thiếu nhi TUTU và các chuyên gia của Viện Khoa học Xã hội Trung Quốc đã làm việc cùng nhau để tạo ra một phân loại nghe nhìn phù hợp với trẻ mẫu giáo Trung Quốc. Từ ba phân loại độ tuổi chính xác về nhận thức, lời nói và giáo dục, nó cung cấp trẻ mẫu giáo với nhiều hình thức đa dạng, nguồn tài liệu học tập, giải trí thú vị, mang tính giáo dục, an toàn, lành mạnh và khám phá tài năng riêng của mỗi cá nhân.

Tính năng phần mềm

Bốn tính năng chính của Tutu Nursery Rhymes bao gồm các tài nguyên bài hát phổ biến dành cho trẻ em trên toàn bộ mạng:

Tính năng 1: Bữa tiệc thị giác, dẫn dắt bạn bé vào một thế giới đầy màu sắc phong phú. Khai sáng thị giác là bước đầu tiên để trẻ tiếp xúc với thế giới chưa biết. Tutu Nursery Rhymes sẽ mang đến bữa tiệc thị giác cấp độ bậc thầy cho trẻ sơ sinh về màu sắc giao diện và nội dung vần điệu trẻ, cho phép trẻ tiếp cận với một thế giới màu sắc phong phú hơn.

Đặc điểm 2: Phân loại khoa học, hướng dẫn khoa học cho bé ở các độ tuổi khác nhau. Những đứa trẻ khác nhau cảm thấy thế nào về thế giới ở những giai đoạn khác nhau? Cha mẹ có bối rối không? Không sao cả, Tutu Nursery Rhymes sẽ cùng các chuyên gia giải đáp thắc mắc của bạn, 3 bước chính nhận thức, nói và xếp hình sẽ hướng dẫn bé một cách khoa học những nội dung bài hát thiếu nhi phù hợp nhất, phát triển hiệu quả khả năng nhận thức toàn diện của trẻ trong âm nhạc, nghệ thuật và khả năng tư duy của não trái và não phải.

Đặc điểm 3: Cực kỳ ân cần và tỉ mỉ để bảo vệ thị lực cho bé một cách hiệu quả. Tôi nên làm gì nếu con tôi không thể đặt nó xuống? Để bảo vệ thị lực của bé một cách hiệu quả, Tutu Nursery Rhyme áp dụng hệ thống chống nghiện linh hoạt, giúp kiểm soát hiệu quả thời gian bé xem hoạt hình mà không làm giảm hứng thú của bé. Chế độ bảo vệ mắt chu đáo cũng có thể đồng hành cùng bạn giúp bé ngủ ngon một cách hòa bình.

Tính năng 4: Âm thanh-hình ảnh điện ảnh, hình ảnh động cực rõ nét để đồng hành cùng thời gian giữa cha mẹ và con cái. Rabbit Children's Songs là hệ thống tài nguyên bài hát thiếu nhi phủ sóng toàn mạng, nói không với những hình ảnh động kém chất lượng. Trong TuTu Children's Song, bạn sẽ chỉ được thưởng thức các video độ phân giải cực cao ở cấp độ rạp chiếu phim. Chúng tôi sàng lọc và kiểm soát chặt chẽ để mang đến cho con bạn trải nghiệm thính giác và thị giác hoàn hảo, để thời gian giữa cha mẹ và con bạn trôi qua với những nốt nhạc hoàn hảo.

Góp phần giáo dục mầm non.

TuTu Children's Song, chuyên gia về bài hát thiếu nhi xung quanh bạn, sẽ cùng bạn mở ra một kỷ nguyên hoạt hình mới.

Cách sử dụng

Mở ứng dụng,

Đầu tiên bạn có thể chọn độ tuổi của bé

< /p >

Chọn thể loại bài hát thiếu nhi

Chọn nội dung bạn muốn bé hát Nghe các bài hát thiếu nhi

Vậy đó

Nhật ký cập nhật

[ Cập nhật nội dung]
Những câu chuyện và vần điệu mang tính khai sáng cho trẻ mẫu giáo! Bản cập nhật này của Tutu Nursery Rhyme:
1. Theo yêu cầu quy định, các ứng dụng doanh nghiệp Internet quan trọng ở tỉnh Tứ Xuyên đã thiết lập một "danh sách kép" để bảo vệ thông tin cá nhân theo yêu cầu;
2. Sửa lỗi.
Chúc các bạn sử dụng vui vẻ và cảm ơn sự ủng hộ của các bạn!