Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Thành ngữ đoán điên 3

Thành ngữ đoán điên 3

Thành ngữ đoán điên 3

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v1.00Cập nhật:2023-05-02 09:08:47Kích thước:34.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thành ngữ đoán điên 3
  • Thành ngữ đoán điên 3
  • Thành ngữ đoán điên 3
  • Thành ngữ đoán điên 3

Các trò chơi trong series Crazy Idiom Guessing 3 vốn đã rất được mọi người yêu thích, trong game bạn có thể phát huy trí tuệ, “chiến đấu” với bạn bè, vận dụng trí óc nhiều và trải nghiệm niềm hạnh phúc đơn giản.

Giới thiệu chính thức

"Đoán thành ngữ điên 3" là một trò chơi giáo dục giải đố "Đoán thành ngữ điên" đã được tải xuống hơn 100 triệu lần! Sự biến mất bí ẩn của Hoa Hoa và chuyến du hành thời gian kỳ lạ của Thiếu gia là sự sắp đặt của số phận hay là một kế hoạch cẩn thận đằng sau hậu trường? . Khi cậu chủ còn là một đứa trẻ nghịch ngợm, một cô bé tên Huahua đã trở thành bạn đọc sách của cậu. Huahua đồng hành cùng thiếu gia để học tập, gấp rút thi cử và chăm sóc cuộc sống hàng ngày của thiếu gia. Với sự giúp đỡ của Huahua, cậu chủ trẻ tiếp tục trưởng thành cho đến khi có tên trong danh sách huy chương vàng và trở nên nổi tiếng thì bỗng một ngày, Huahua biến mất. Cậu chủ trẻ dấn thân vào cuộc hành trình tìm kiếm Huahua...

Tính năng trò chơi

++++++++Kinh điển luôn là kinh điển++++++++

< p> Trong " Đoán thành ngữ điên cuồng" và "Đoán thành ngữ điên rồ 2", trò chơi được bạn bè ưa chuộng nhất là "đoán thành ngữ bằng cách nhìn vào hình ảnh". Lối chơi cổ điển này sẽ chờ đợi bạn với diện mạo mới trong "Crazy Idiom Guessing 3". Nhiều hình ảnh khiến bạn chợt bừng sáng hay dữ tợn đang chờ bạn khám phá.

++++++++Cốt truyện phức tạp và những bí ẩn đang chờ bạn giải quyết++++++++

Trong "Crazy Idiom Guess 2", Huahua luôn tỉ mỉ. Anh ấy quan tâm đến thiếu gia tuy thường xuyên cãi vã nhưng luôn quan tâm đến cậu bằng mọi cách có thể. Nhưng trong cuộc hành trình mới, cậu chủ cần phải tự chăm sóc bản thân và dựa vào sức mình để mở khóa những bí mật chưa biết. Thiếu gia đã trưởng thành thành một người đàn ông thực thụ, không hề trốn tránh trách nhiệm, dám gánh trách nhiệm!

++++++++Thư Tông tập hợp những người bị thuyết phục bởi đức tính của họ, và chỉ khi đó họ mới có thể ủng hộ họ ++++++++

hành trình tìm kiếm Huahua, không chỉ có Cấp độ tuyệt vời mà còn có cơ hội gặp gỡ những thiếu niên nổi tiếng. Sức mạnh của Zhang Xiaofei, sức mạnh to lớn của Gia Cát Lượng, sự hiểu biết của Kong Xiaoqiu, sự làm giàu của Shen Wansi, sự cai trị đất nước của Xi Xiaoshi ... Những kỹ năng của cậu bé sách ma thuật đang chờ bạn khám phá. Hãy đến và sưu tầm những cuốn sách thú vị nhé các chàng trai. Họ thuyết phục mọi người bằng đức tính của mình và thật vui khi được cổ vũ họ.

++++++++Lối chơi mới và nhiều bí mật hơn đang chờ bạn khám phá++++++++

"Crazy Idiom Guessing 3" trong hai phiên bản đầu tiên Trò chơi mới đã được thêm vào trên cơ sở của. Trong "Từng bước một", bạn có thể cảm nhận được sự phấn khích và thú vị khi thách đấu những cầu thủ nổi tiếng. Trong "Loại bỏ cái sai và bảo tồn cái đúng", bạn có thể khám phá ra rằng sai lầm cũng có thể là một nghệ thuật. Ngoài ra còn có “Sáng chiều hái hoa” và “Kết bạn qua văn học” đang chờ bạn khám phá. Làm thế nào khác tôi có thể chơi với thành ngữ? Hãy đến và xem "Crazy Idiom Guess 3".

++++++++Hệ thống xếp hạng mới++++++++

Thưởng thức một mình không bằng thưởng thức cùng nhau! Sự trở lại mạnh mẽ của “Crazy Idiom Guessing 3” mang đến hệ thống xếp hạng mới. Cho dù bạn ở Cáp Nhĩ Tân hay Côn Minh, dù bạn ở Urumqi hay Hạ Môn, bạn đều có thể tìm thấy vị trí của mình trên bảng xếp hạng và tìm ra đối thủ. Ai là nam tài trí thức đầy đủ, ai là nữ tài sắc phong nhã vô song? Cạnh tranh trên bảng xếp hạng!

 ++++++++Chơi cùng bạn bè++++++++

Bạn vẫn có thể bình tĩnh khi thấy bị bạn bè quen vượt mặt chứ? ? Mời anh ấy chiến đấu với bạn trong Câu lạc bộ Yiwen!

Tôi nên làm gì nếu gặp khó khăn khi cố gắng vượt qua một cấp độ? Hãy để bạn bè giúp bạn trả lời các câu hỏi! Sau khi chia sẻ "Crazy Idiom Guess 3" trên WeChat, chỉ cần bạn bè giúp bạn trả lời đúng thì bạn có thể nhận được câu trả lời đúng. Sát cánh bên nhau và bất khả chiến bại~

 ++++++++Hệ thống tài khoản mới++++++++

"Crazy Idiom Guessing 3" cũng hỗ trợ hệ thống tài khoản. Bạn không còn phải lo lắng về việc trò chơi bị xóa hoặc điện thoại của bạn bị hỏng. Chỉ cần bạn đăng nhập bằng WeChat, tiến trình có thể được đồng bộ hóa dễ dàng~

Trang chủ: Giới thiệu cách chơi và vận hành trò chơi "Crazy Moon" (giới thiệu đầy đủ về cách vận hành và cách chơi trò chơi "Crazy Moon" có hình ảnh minh họa) "Minecraft" Void World 2 Where is Crazy Creeper (Minecraft Void World 2 Queen Bee) Hướng dẫn kỹ năng đối phó với ông chủ "Crown of Crazy" (Crown of Crazy Android) Hướng dẫn thành tích tiếng Trung "Crown of Crazy" (Tác phẩm của Crazy Heart) Giới thiệu một số danh từ trong “Spread your wing and fly” (Có phải “Spread your wing and fly” là một thành ngữ?) Cách loại bỏ 60 giây điên rồ (Làm gì với 60 giây điên rồ) 60 Giây Điên Cuồng (60 Giây Của Nhà Khoa Học Điên) Cách hủy 60 giây điên cuồng của trò chơi (60 giây chơi trò chơi) Giới thiệu mẹo và trải nghiệm về màu sắc điên cuồng của DLC "Dark Dungeon" (Hướng dẫn về màu sắc điên cuồng của Dark Dungeon) Một bộ sưu tập đầy đủ các chiến lược phổ biến dành cho "Crazy Knights" (Môn thể thao của "Crazy Knights" là gì) Bộ sưu tập phân tích quái vật Madman "Dark Dungeon" (Giới thiệu về màu sắc điên cuồng của Dark Dungeon) Hướng dẫn về thành tựu nhà khoa học điên rồ "Thế giới bên ngoài" (Búa khoa học của thế giới bên ngoài) 60 giây điên cuồng (điên loạn kéo dài trong 60 giây) Bản đồ hướng dẫn hoàn thành thành tích "God of War 4" Road to Madness (Chế độ tức giận của God of War 4) enderlilies border city (borderland có phải là một thành ngữ không?) Nhẫn tập thể dục điên cuồng Phiên bản gói đỏ chiến đấu quái vật điên cuồng Khiêu vũ Zootopia cách diễn đạt đạn điên Phiên bản Android Crazy Bullets chiếc máy bay nhỏ điên rồ Quản lý cửa hàng cũng điên 2 Crazy Love Xiaochu Phiên bản gói đỏ Trò chơi di động nấu ăn tình yêu điên cuồng Gần đây các thành phố đông đúc đang phát cuồng vì trò chơi này Đoán thành ngữ bằng cách nhìn vào bức tranh Điên cuồng kiếm tiền 2 Tải xuống Crazy Money 2 Đánh giá Crazy Money 2 Cuộc săn tìm kho báu trái cây điên cuồng Phá hủy gạch điên cuồng Subway Surfers Crazy Rotation ở đâu (Subway Surfers Crazy Weekend Character Rotation) Crazy Le Dou với Lianliankan (bạn có thể kiếm tiền với Crazy Lianliankan) không? Thành ngữ loại bỏ hoàn toàn (Cách nói thành ngữ loại bỏ hoàn toàn) Subway Surfers Crazy Spin Wheel đã hết vé số (Video xổ số Subway Surfers Crazy Spin Spin) Bloody Revenge Crazy Dash (Bloody Revenge thất bại) Câu trả lời gồm năm ký tự bao gồm các ký tự không đầy đủ (thành ngữ bao gồm các ký tự không đầy đủ) Đáp án Loại bỏ thành ngữ cấp 100 (Loại bỏ thành ngữ cấp 118) Chiến đấu với yêu tinh trong Castle Crasher Crazy Mode (Cách đánh bại yêu tinh trong Castle Crasher Crazy Mode) Thành ngữ cạn kiệt ze cái gì (xả ze cái gì cái gì) Một từ để chỉ việc ra vào an toàn (vào và ra an toàn có phải là một thành ngữ không?) Assassin's Creed 3 Bác sĩ điên (Assassin's Creed 3 Lâu đài bác sĩ điên) Phiên bản Assassin's Creed 3 Remastered bị treo màn hình đen (Phiên bản Assassin's Creed 3 Remastered nháy màn hình điên cuồng khi vào game) Thành ngữ Con công bay về hướng đông nam (ám chỉ thành ngữ con công bay về hướng đông nam)

Thành ngữ đoán điên 3Tải về liên quan