Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Món ngon

Món ngon

Món ngon

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v1.0.4Cập nhật:2023-05-23 22:44:35Kích thước:5.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Món ngon
  • Món ngon
  • Món ngon

Caihaoshi là một nền tảng mua rau quả tươi dễ sử dụng. Caihaoshi có rất nhiều loại rau tươi, các loại thực phẩm tươi sống chất lượng cao, tất cả đều có giá sỉ. Các món ăn rất phong phú và đa dạng, có phiếu giảm giá Mua món ăn có giá cả phải chăng hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Caihaoshi là sàn thương mại điện tử bán buôn rau quả tươi, có số lượng rau củ lớn, chất lượng rất tốt, giá cả cũng hợp lý rất tiết kiệm. , còn có rất nhiều coupon để sưu tầm, người dùng nào cần có thể vào app Caihaoshi để sử dụng.

Những điểm nổi bật của phần mềm

1. Tận hưởng các dịch vụ cuộc sống chất lượng cao. Mọi thao tác mua hàng đều rất đơn giản. Bạn cũng có thể bật tìm kiếm chế độ đặt hàng;

2. Tất cả các món đặc biệt ở đây đều có sẵn, bạn có thể tận hưởng dịch vụ mua sắm trực tuyến ngay lập tức, giúp việc mua sắm trở nên đơn giản;

3. Mua hàng tạp hóa giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và bạn có thể tận hưởng mức giá thấp nhất mỗi khi mua sắm. Bạn có thể tiết kiệm tiền trực tiếp.

Ưu điểm của phần mềm

Nền tảng này đã tạo ra nhiều phương thức mua sắm cho ứng dụng Caihaoshi, trung tâm mua sắm WeChat và các chương trình nhỏ, triển khai nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng ISO9001 và hiện thực hóa Internet hóa các sản phẩm nông nghiệp. Nó được thu hoạch trực tiếp từ cánh đồng của nông dân và cung cấp trực tiếp từ nguồn, nói lời tạm biệt với người trung gian. Giá mua minh bạch và có thể đặt hàng trực tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột trên điện thoại di động của bạn. Thuận tiện, giá cả phải chăng và đảm bảo. Khách hàng có thể mua trái cây, hải sản, rau quả, nông sản đặc sản, hàng khô Bắc Nam, thịt đông lạnh, đậu và trứng, ngũ cốc, dầu, gia vị, v.v. từ nguồn gốc trên nền tảng, tiết kiệm tiền bạc, thời gian và không phải lo lắng.

Chức năng của phần mềm

1. Nguyên liệu tươi được đưa lên kệ hàng ngày, cho phép người dùng mua những nguyên liệu tươi ngon nhất tại đây mỗi ngày.

2. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động giảm giá phúc lợi khác nhau, có thể cho phép người dùng tiết kiệm nhiều tiền hơn khi mua hàng!

3. Tiết kiệm cho mọi người nhiều tiền và thời gian hơn khi đi siêu thị. , việc giải quyết cũng thuận tiện hơn.