Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Thị trường của bạn

Thị trường của bạn

Thị trường của bạn

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v2.3.2Cập nhật:2023-05-17 15:22:14Kích thước:42.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thị trường của bạn
  • Thị trường của bạn
  • Thị trường của bạn
  • Thị trường của bạn

Ứng dụng Chợ Thực phẩm của bạn là một ứng dụng mua sắm thực phẩm dễ sử dụng và tiện lợi. Ứng dụng Chợ Thực phẩm của bạn có các món ăn tươi ngon, phong phú, tươi ngon, chất lượng cao và giá cả phải chăng cho công chúng. Người dùng mới của ứng dụng Chợ Thực phẩm của bạn có giá ưu đãi độc quyền nên bạn có thể tiết kiệm tiền khi mua đồ ăn. .

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Food Market của bạn có các đặc điểm là tiện lợi, tiện lợi, giá cả phải chăng và phổ biến. Đây là sự lựa chọn tốt nhất của bạn khi mua sắm tạp hóa trực tuyến. Thực phẩm tươi sống được giao trực tiếp cho bạn Tận nhà, mang đến cho bạn dịch vụ mua sắm tạp hóa toàn diện tốt nhất.

Tính năng phần mềm

Mua sản phẩm với tự tin , hãy đến chợ rau của bạn;

Tươi và chất lượng cao, giá cả phải chăng cho công chúng;

Dành riêng cho người mới, tận hưởng gói quà tặng giảm giá vô tận;

Giao hàng nhanh, tươi và trực tiếp.

Chức năng phần mềm

Rau theo mùa, trái cây tươi, thịt, gia cầm và trứng, hải sản và thủy sản, ngũ cốc, dầu và gia vị

Đồ ăn ngon, bánh ngọt đông lạnh, bánh mì sữa và rượu vang. , đồ ăn nhẹ giải trí

Sắc đẹp và chăm sóc da, xà phòng và kem dưỡng da, thiết bị gia dụng kỹ thuật số, quần áo và dệt may, những thứ khác

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Sản phẩm phong phú: có sẵn số lượng lớn, bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn muốn mua tại đây, mang đến cho bạn những nguyên liệu tươi ngon nhất.

2. Hậu cần cực nhanh: Đặt hàng ngay trong ngày và ngày mai sẽ có hàng, Với trải nghiệm hậu cần nhanh chóng, bạn sẽ tạm biệt nỗi lo mua hàng tạp hóa.

3. An toàn sản phẩm: Sản phẩm được giám sát theo thời gian thực trong toàn bộ quá trình từ sản xuất, bán hàng đến hậu cần để đảm bảo tính an toàn và tươi ngon của sản phẩm.

4. Nhiều chiết khấu: chiết khấu giá thấp nhất, flash sale có thời gian giới hạn hàng tuần, mua có thể kiếm được tiền.

Mô tả phần mềm

Các danh mục sản phẩm được bán trên nền tảng bao gồm hầu hết các sản phẩm nông nghiệp và các nhu yếu phẩm hàng ngày khác như trái cây, rau, thịt, gia cầm, trứng và sữa, hải sản và thủy sản , gia vị ngũ cốc và dầu, rượu vang và đồ uống, và các sản phẩm giải trí. Thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày, v.v.

Nijia Market APP lấy "sự tiện lợi, tiện lợi, giá cả phải chăng, số lượng lớn, giao hàng nhanh, giao hàng tươi trực tiếp" làm nguyên lý dịch vụ của nó, cho phép người tiêu dùng mua trực tuyến các sản phẩm tươi sống và chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Đồng thời, nó được bổ sung bởi giao hàng nhanh ngoại tuyến, dịch vụ cửa hàng tiện lợi và các hoạt động bán lẻ mới khép kín khác trải nghiệm, cho phép người tiêu dùng "mua sản phẩm đáng tin cậy và đi đến thị trường của chính mình" và xây dựng kênh xanh từ chợ đến bàn ăn

p>

Nhật ký cập nhật

Thị trường của bạnTải về liên quan