Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Hãy mua đồ tạp hóa

Hãy mua đồ tạp hóa

Hãy mua đồ tạp hóa

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.7.9Cập nhật:2023-05-19 11:31:33Kích thước:19.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hãy mua đồ tạp hóa
  • Hãy mua đồ tạp hóa
  • Hãy mua đồ tạp hóa
  • Hãy mua đồ tạp hóa
  • Hãy mua đồ tạp hóa
  • Hãy mua đồ tạp hóa

Ứng dụng Maicaibei là một nền tảng dịch vụ thương mại điện tử thực phẩm tươi sống. Nền tảng Maicaibei là một chợ rau trực tuyến thực sự thuộc về người bình thường. Ứng dụng Maicaibei giúp việc mua sắm hàng tạp hóa rẻ hơn, thuận tiện hơn và nhanh hơn. Nếu bạn muốn mua đồ tạp hóa, chỉ cần đi mua sắm!

Giới thiệu phần mềm

Maicaibei là một APP thực phẩm tươi sống trực tuyến thực sự có giá cả phải chăng, giá rẻ và chất lượng cao. Nó chọn rau tươi, thịt và gia cầm, thủy sản và các mặt hàng thiết yếu khác trên bàn ăn. Mua rau. Ứng dụng này có kiểm tra chất lượng hàng ngày, dây chuyền lạnh đầy đủ và chuyển phát nhanh trực tiếp. Ứng dụng mua sắm tạp hóa cho phép bạn tận hưởng một cuộc sống xanh và tốt đẹp mà không cần rời khỏi nhà.

Giới thiệu chức năng

1. Mua Caibei tập trung phục vụ những gia đình coi trọng sức khỏe và cuộc sống chất lượng. Ứng dụng Maicaibei cung cấp cho những gia đình này những nguyên liệu tươi ngon chất lượng cao, giá rẻ, xanh và an toàn;

 2. Rẻ hơn và hiểu biết hơn về cuộc sống. Mua hàng tạp hóa đi trực tiếp từ cơ sở đến người dùng, với ít liên kết trung gian hơn và bữa ăn hợp túi tiền hơn;

3. Mua với giá chỉ bằng một nửa. Trên ứng dụng Maicaibei, tất cả các loại rau đều có thể được mua với giá chỉ bằng một nửa, tức là cao hơn một nửa so với ở chợ truyền thống, đồng thời giúp bạn tránh khỏi rắc rối khi đi chợ hàng ngày và giao hàng nhanh sẽ được giao tận nhà .

Điểm nổi bật của phần mềm

  【Lợi ích dành cho người mới 】

Người dùng mới đăng ký ứng dụng Maicaibei có thể được giảm giá 25% cho các đơn hàng trên 49.

[Rau với giá bằng một nửa]

Mua rau rẻ hơn một nửa so với mua ở chợ, chúng tôi nghiêm túc.

[Sinh thái nguyên bản, nơi xuất xứ]

Sinh thái nguyên bản, cung cấp trực tiếp từ nơi xuất xứ, ứng dụng mua sắm thực phẩm mang đến cho bạn hương vị nguyên bản hơn.

[Tự tin mua hàng]

Nhà cung cấp chất lượng cao, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, ứng dụng mua sắm hàng tạp hóa cho phép bạn chia sẻ những món ăn ngon nhất với gia đình mình.

[Giao hàng nhanh trong cùng thành phố]

Đặt hàng bằng điện thoại di động của bạn và flash đơn hàng ở cùng thành phố, ba bữa ăn một ngày của bạn sẽ được cửa hàng tạp hóa chi trả .

Nhật ký cập nhật

 1. Kết nối Bước vào hệ thống phân phối nội thành SF Express, logistics càng mạnh hơn 2. Định vị mới và lựa chọn địa điểm, thêm địa chỉ thuận tiện hơn 3. Tối ưu một số chi tiết nhỏ