Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Phiên bản WeChat dành cho trẻ em

Phiên bản WeChat dành cho trẻ em

Phiên bản WeChat dành cho trẻ em

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v8.0.28Cập nhật:2023-05-23 15:13:18Kích thước:254.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản WeChat dành cho trẻ em
  • Phiên bản WeChat dành cho trẻ em
  • Phiên bản WeChat dành cho trẻ em
  • Phiên bản WeChat dành cho trẻ em
  • Phiên bản WeChat dành cho trẻ em

Ứng dụng WeChat Children's Edition là một phần mềm điện thoại di động trò chuyện xã hội rất tốt. WeChat Children's Edition được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em, để các bậc cha mẹ có thể cho con mình sử dụng WeChat một cách an toàn. Các bạn quan tâm, vui lòng tải xuống ứng dụng WeChat Children's Edition Hãy dùng thử!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng WeChat Children's Edition là phiên bản WeChat dành cho trẻ em được Tencent Technology ra mắt đặc biệt, chủ yếu nhằm mục đích ngăn trẻ em chơi trò chơi trong các lớp học trực tuyến. Phiên bản mới ra mắt này Nó có thể giải quyết những vấn đề như vậy hiệu quả hơn và các bậc phụ huynh có thể yên tâm rằng chức năng xã hội WeChat cũng có thể được sử dụng bình thường nhưng không có chương trình nhỏ!

Tính năng của phần mềm

1. chức năng vẫn rất mạnh mẽ và nhiều công nghệ chống nghiện khác nhau sẽ được bổ sung vào phần mềm;

2. Thiết kế giao diện rõ ràng, cá tính sẽ giúp trẻ thao tác dễ dàng hơn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào . ;

3. Ngoài ra còn có nhiều chế độ khác nhau có thể chuyển đổi tự do nên vẫn rất thân thiện với người dùng.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, học sinh đã chuyển từ học offline sang học trực tuyến, trong thời gian này, ngày càng có nhiều học sinh có điện thoại di động và máy tính riêng. Hàng ngày của học sinh học tập và cuộc sống không thể tách rời khỏi điện thoại di động và máy tính;

2. Tuy nhiên, ở lứa tuổi này, học sinh chưa đủ tự chủ để từ chối sự cám dỗ của trò chơi.Khi sử dụng WeChat cho lớp học trực tuyến, phụ huynh thường lo lắng về việc con cái họ mở ứng dụng trò chơi. ;

3. Liệu WeChat Children's Edition có trực tiếp cắt chức năng chương trình mini hay không đã trở thành mối quan tâm của các bậc phụ huynh.

Mô tả phần mềm

1. Trước đây, "Hệ thống chống nghiện dành cho thanh thiếu niên" do Cục quản lý không gian mạng Trung Quốc triển khai về cơ bản bao phủ các nền tảng video và phát sóng trực tiếp lớn trong nước, nhưng nó có rất ít ;

2. Hiện tại, WeChat có một applet "Bảo vệ tăng trưởng và chống nghiện", được sử dụng để hạn chế thời gian sử dụng của trẻ vị thành niên và cung cấp "chế độ thạc sĩ học thuật mùa hè" và " chế độ giải trí mùa hè";

3. Chế độ học tập chỉ có thể cho phép trẻ em chơi trò chơi trong một giờ, trong khi chế độ thông thường cho phép trẻ chơi trò chơi trong hai giờ.

Giới thiệu liên quan

1. Theo báo cáo tài chính quý 2 do Tencent công bố, tổng số người dùng hoạt động hàng tháng của WeChat và Wechat đã tăng lên 1,206 tỷ;

2. Và một số lượng lớn Trong số người dùng, có một số lượng lớn người dùng chưa đủ tuổi vị thành niên, vì vậy phiên bản này ra đời.

3. Phiên bản này được phát triển dành riêng cho trẻ em có thể sẽ sử dụng nhiều chức năng khác nhau và tôi tin rằng nó cũng sẽ khiến nhiều bậc cha mẹ cảm thấy yên tâm hơn

4. Suy cho cùng, trẻ em là liên quan đến nhau. So với người lớn, sự kiềm chế và kiên trì của bản thân có thể là chưa đủ. Phiên bản này có thể đảm bảo nhu cầu sử dụng cơ bản mà không ảnh hưởng đến việc học tập của trẻ.

Đánh giá phần mềm

1. Hỗ trợ phiên bản Android và Apple nên người dùng có thể tải xuống và sử dụng trực tiếp, đồng thời có thể mở chế độ trò chuyện WeChat chỉ bằng một cú nhấp chuột.

2. Cả giọng nói và video đều có sẵn và bạn cũng có thể gửi nhiều hình ảnh, văn bản và biểu tượng cảm xúc thú vị khác nhau để trò chuyện.

3. Phiên bản WeChat dành cho trẻ em đã có rất nhiều cải tiến, không chỉ bảo vệ trẻ vị thành niên mà còn cho phép trẻ trải nghiệm cách trò chuyện và giao tiếp tốt với cha mẹ tại đây.

Nhật ký cập nhật

Bản cập nhật này:
Đã tối ưu hóa một số vấn đề đã biết.

Phiên bản WeChat dành cho trẻ emTải về liên quan