Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > hertz

hertz

hertz

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v3.9.8Cập nhật:2023-05-22 09:56:18Kích thước:76.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • hertz
  • hertz
  • hertz
  • hertz
  • hertz

Ứng dụng Hertz, một ứng dụng xã hội bằng giọng nói tức thì quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm hẹn hò của bạn. Trong ứng dụng Hertz, việc tìm bạn đời, tìm bạn đồng hành, tìm người để lừa dối, mọi nhu cầu xã hội đều trở nên hiệu quả và dễ dàng, loại bỏ hoàn toàn sự cô đơn.

Giới thiệu phần mềm

Hertz app là ứng dụng tình yêu và xã hội được giới trẻ sử dụng. Thông qua ứng dụng Hertz, bạn có thể kết bạn bằng cách nghe giọng nói. Phần mềm Hertz không cần nằm trong danh sách dài những người xa lạ. Đợi có người phản hồi và tạm biệt nỗi lo âu trong 3 phút ghép hàng. Bạn sẽ luôn có người để trò chuyện và có chuyện để nói bất cứ lúc nào.

Bầu không khí độc đáo của ứng dụng Hertz tạo ra một môi trường trò chuyện thoải mái. Ở bãi biển, xem đốt lửa trại hay đi tàu, âm thanh xung quanh thực sự được phục hồi để giọng nói của bạn không còn cô đơn. Cùng nhau nghe nhạc, chọn danh sách nhạc yêu thích và nghe cùng những người có cùng sở thích với bạn. Sở thích là động lực để trò chuyện!

Điểm nổi bật của phần mềm

  【Bầu không khí】

Tiếng ồn trắng tạo ra một khung cảnh thoải mái và bạn có thể gặp anh ấy ở một nơi khác

[Danh sách bài hát]

Giải thưởng âm nhạc thời thượng hiện nay, hoạt hình nền toàn màn hình, Pick Với những người nghe cùng giai điệu với bạn, sự quan tâm chính là động lực để trò chuyện!

 [KTV】

Cung cấp một số lượng lớn MV cổ điển nổi tiếng để khôi phục các cảnh KTV ngoại tuyến, với các hiệu ứng âm thanh hỗn hợp và Maiba trực tuyến thực hiện công việc của mình.

Giới thiệu chức năng

[Voice Matching]Kết bạn trực tuyến và kết bạn ẩn danh. Đứng cách xa? duyên dáng? Nhiều khả năng là một nữ hoàng phim truyền hình! Chúc Zai Zai vui vẻ! Tình yêu ngọt ngào thật đơn giản

[Theme Room] Mỗi ngày đều có những chủ đề mới về những câu nói sáo rỗng, những vở kịch pia và những người bạn đời lãng mạn. Hãy tạm biệt nỗi cô đơn và mang đến niềm vui cho toàn thể khán giả!

 [Thẻ thoại]Người tôi đang tìm chính là bạn~ Ở đây có đầy đủ lợi ích điều khiển bằng giọng nói, vuốt nhẹ để tìm tín hiệu nhịp tim của chính bạn

 [Dynamics Square] dd ăn gà và cạnh tranh trực tuyến, bạn không chỉ có thể chia sẻ chi tiết cuộc sống mà còn khiến cư dân mạng thích thú tại một cuộc họp quy mô lớn

Điều duy nhất giữa bạn và anh ấy là một ứng dụng Hertz thú vị~

Phần mềm Tính năng

Bạn đã bao giờ gặp phải những tình huống bối rối thường gặp khi người lạ giao tiếp với nhau chưa?

Tôi chỉ muốn có ai đó bên cạnh khi tôi cần. Còn bạn thì sao?

Chúng tôi đã tạo ra một phần mềm xã hội tức thì quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm kết bạn của bạn - [Hertz]

Cho dù bạn là chuyên gia xã hội hay lo lắng về xã hội, thích sôi nổi hay đơn giản muốn im lặng Hãy nói chuyện;

Trong ứng dụng Hertz, bạn có thể tìm thấy một căn phòng thuộc về mình.

Đánh giá phần mềm

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet di động, mạng xã hội di động đã trở thành nhu cầu cấp thiết đối với người dùng trẻ. Ứng dụng Hertz là một ứng dụng hẹn hò với người lạ được giới trẻ rất yêu thích. Tìm bạn bè và có được sự đồng hành thông qua kết hợp giọng nói và sở thích.

Trong Hertz APP, người dùng có thể tiến hành các trận đấu ngẫu nhiên thông qua tùy chọn tìm bạn bè trên trang chủ. Vì là sự trùng khớp ngẫu nhiên nên bạn có thể kết bạn với những người dùng đến từ các tỉnh, thành phố khác nhau trên cả nước. Sau khi chọn khớp, hệ thống sẽ tìm bạn bè trên cùng kênh cho bạn, bạn có thể bấm vào để xem thông tin liên quan của họ rồi chọn trở thành bạn bè.

Trong tùy chọn tìm bạn bè, hệ thống Hertz cũng sẽ ngẫu nhiên Đối với những người dùng khác, người dùng phù hợp sẽ xuất hiện dưới dạng hình ảnh và giới thiệu bằng giọng nói, nếu bạn vuốt sang trái hoặc nhấp vào dấu × ở bên trái nghĩa là bạn không thích và hệ thống sẽ tiếp tục khớp. Vuốt sang phải hoặc bấm vào biểu tượng bên phải nghĩa là bạn thích, bấm thích để chào đối phương và bắt đầu trò chuyện ngay.

Để vui hơn, hãy nhấp vào dấu + ở phía trên bên phải góc, có thể xác định được âm thanh. Hệ thống Hertz sẽ tự động hiển thị đoạn nhạc ấm áp, người dùng bấm vào nút ghi âm để đọc to, sau khi đọc xong hệ thống sẽ đưa ra đánh giá về giọng nói, bao gồm âm sắc chính, âm sắc phụ, nhịp tim. giá trị, giá trị hoa đào và giá trị quyến rũ. Nó cũng sẽ cho Đánh giá về chất lượng âm thanh rất thú vị.

Trong khi trò chuyện với bạn bè, bạn cũng có thể ấp ủ những điều tuyệt vời Trứng , để mở khóa mặt dây chuyền độc quyền cho bạn bè, người dùng chỉ cần trò chuyện với bạn bè 10 tin nhắn là có thể mở khóa. Nghe nói các linh hồn càng gần nhau thì trứng nở càng hiếm.

Trong tùy chọn phòng Hertz, người dùng có thể tạo phòng riêng của mình và chờ đợi Khi người khác tham gia, các loại phòng được chia thành loại đồ vật, trò chuyện, nghe nhạc, câu lạc bộ kể chuyện và loại đèn kích hoạt bằng giọng nói. Tất nhiên, người dùng cũng có thể vào các phòng do người khác tạo để tương tác với âm thanh. Trong quá trình tương tác, bạn cũng có thể thêm các thành viên trong phòng làm bạn bè.

Người dùng cũng có thể tùy chọn động cho phép bạn xem các cập nhật cá nhân mới nhất được đăng bởi người khác. Bạn cũng có thể đăng các cập nhật của riêng mình để thu hút nhiều người dùng hơn và trở thành bạn bè của nhau.

Ngoài ra, Hertz còn có tính năng khôi phục âm thanh xung quanh một cách thực sự, tạo bầu không khí đồng hành cho những cảnh trò chuyện thoải mái và một căn phòng siêu đẳng cấp với các chủ đề mới và thủ thuật mới mỗi ngày, cho phép người dùng tìm thấy những người bạn đồng hành ấm áp.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

- Trải nghiệm người dùng được tối ưu hóa
- Cải thiện hiệu suất

hertzTải về liên quan