Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Đồng hồ lật toàn màn hình

Đồng hồ lật toàn màn hình

Đồng hồ lật toàn màn hình

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-05-22 18:06:55Kích thước:61.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đồng hồ lật toàn màn hình
  • Đồng hồ lật toàn màn hình
  • Đồng hồ lật toàn màn hình
  • Đồng hồ lật toàn màn hình

Ứng dụng đồng hồ lật trang toàn màn hình là một công cụ đồng hồ lật trang hữu ích, đồng hồ lật trang toàn màn hình có giao diện đẹp, ngoài đồng hồ còn có chức năng đếm ngược và thay đổi hình nền. Ứng dụng đồng hồ lật trang toàn màn hình có nhiều tiện ích thiết thực giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Máy tính để bàn di động trở nên nhiều màu sắc hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Android đồng hồ lật trang toàn màn hình, với nhiều kiểu đồng hồ lật trang đa dạng cho bạn lựa chọn đáp ứng nhu cầu làm đẹp desktop của người dùng. , âm nhạc và các công cụ đếm ngược có thể đáp ứng nhu cầu của Người dùng, cho phép người dùng tập trung vào công việc và dễ dàng làm đẹp cho điện thoại di động của mình.

Tính năng phần mềm

 1. Trọng tâm Đếm ngược:

Tập trung vào việc quản lý thời gian, đặt thời gian, bắt đầu đếm ngược, đặt điện thoại xuống và trải nghiệm niềm vui khi tập trung vào một việc.

2. Lật trang tối giản toàn màn hình:

Có thể đặt trên bàn làm việc hoặc bàn cạnh giường ngủ như một chiếc đồng hồ bắt mắt, bạn có thể dễ dàng xem giờ từ mọi góc độ. Khi thời gian thay đổi, hãy sử dụng chức năng lật trang.Hiển thị hình ảnh động.

3. Hình nền và âm nhạc:

Đặt hình nền đồng hồ chỉ bằng một cú nhấp chuột và chuyển đổi giữa các kiểu khác nhau tùy thích. Ngoài ra còn có nhiều âm thanh khác nhau giúp bạn thư giãn, chẳng hạn như âm thanh thiên nhiên , bản giao hưởng và nhiều âm thanh nhỏ khác nhau để giải nén.

Chức năng phần mềm

 -Mẫu mã đa dạng, sử dụng miễn phí, chức năng hoàn chỉnh

 -Dễ vận hành, tập trung làm việc và học tập

 -Hình nền âm nhạc Dễ dàng làm đẹp và đặt hình nền đồng hồ bất cứ lúc nào

Đồng hồ lật toàn màn hìnhTải về liên quan