Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Thời gian truyền thông mềm

Thời gian truyền thông mềm

Thời gian truyền thông mềm

Loại:ứng dụngPhiên bản:v3.2.0.0官方版Cập nhật:2023-05-09 17:04:48Kích thước:3.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Soft Media Time là một phần mềm công cụ máy tính rất thú vị được phát triển bởi Soft Media, nó bổ sung một cách sáng tạo các chức năng của vùng thời gian ở góc dưới bên phải của Windows - lịch âm (niên lịch), dự báo thời tiết (hỗ trợ thời tiết theo thời gian thực hiện nay). ), Đồng hồ thế giới (đồng hồ kèm theo hiển thị các múi giờ trên thế giới), ghi chú, nhắc nhở, lướt web giải trí, hộp kho báu (kiểm tra nhanh, đặt vé máy bay, học bằng lái xe), v.v. - với nó, bạn có thể tùy chỉnh hiển thị thời gian trên thanh tác vụ tùy thích.

Giới thiệu chức năng

 (1) Plug-in nhắc nhở: Nếu bạn có bất kỳ kế hoạch nào, chỉ cần sử dụng plug-in nhắc nhở để ghi lại, bạn không còn phải lo lắng về việc bỏ lỡ ngày sinh nhật của "cô ấy/anh ấy".

  (2) Lưu ý plug-in: lợi ích từ công việc, lợi ích từ cuộc sống Sử dụng plug-in ghi chú thời gian của phần mềm để ghi lại niềm vui và mọi hiểu biết sâu sắc của bạn.
 (3) Plug-in giải trí: Thích hợp để giải trí sau giờ làm việc hoặc khi chơi game trên máy tính ở nhà, cho phép bạn thư giãn và đi du lịch khắp thế giới.

(4) Plug-in Internet: Chúng tôi đã chia chúng thành các danh mục và thu thập chúng. 50 trang web được sử dụng phổ biến nhất trên Internet, nhu cầu Internet của bạn có thể được truy cập trực tiếp tại đây chỉ bằng một cú nhấp chuột.
(5) Plug-in Treasure box: kiểm tra chuyển phát nhanh, kiểm tra vé tàu, đặt vé máy bay, chuyển đổi tỷ giá hối đoái, truy vấn vi phạm giao thông, kiểm tra giấy phép lái xe, v.v. Đây là một công cụ hàng ngày mà bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn muốn. Thật tiện lợi!

Nhật ký cập nhật

Soft media time 3.20 lịch sử cập nhật phiên bản chính thức-01 tháng 8 năm 2018
Sửa chữa: tính ổn định-ở điểm cao Vấn đề về không bấm được vào cửa sổ lịch vạn niên dưới màn hình