Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > truyện tranh Guma

truyện tranh Guma

truyện tranh Guma

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v5.2.42Cập nhật:2023-05-22 17:08:21Kích thước:10.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • truyện tranh Guma
  • truyện tranh Guma
  • truyện tranh Guma
  • truyện tranh Guma
  • truyện tranh Guma

Ứng dụng Guma Comics là một ứng dụng khách có nguồn truyện tranh hoàn chỉnh. Phiên bản di động của Guma Comics có truyện tranh Trung Quốc, truyện tranh Hàn Quốc, truyện tranh Nhật Bản và các thể loại khác. Những người thích đọc truyện tranh có thể trực tiếp sử dụng Guma Comics. Manga Chasing Manga đáp ứng nhu cầu đọc của độc giả truyện tranh.

Giới thiệu cơ bản

Guma Comics It là một ứng dụng di động đặc biệt tốt để đọc truyện tranh trực tuyến.

Ứng dụng Guma Comics mang đến cho những người yêu thích truyện tranh nhiều tài nguyên truyện tranh hơn và họ không còn phải tìm kiếm tài nguyên ở khắp mọi nơi.

Bởi vì Tài nguyên truyện tranh của Guma Comic Software là đầy đủ và cập nhật nhất, bạn cũng có thể xem tại đây và có thể xem trên các trang web khác.

Ứng dụng Guma Comics là nơi tụ tập hai chiều, với lợi ích kiểm soát truyện tranh và truyện tranh đồ sộ để đọc miễn phí.

Hàng chục ngàn truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản, truyện tranh Mỹ, truyện tranh Hàn Quốc , truyện tranh hài hước, v.v. đều có sẵn cho bạn. Hãy chọn, Guma Comics tập trung vào nội dung ACG, một tạo tác theo đuổi truyện tranh hai chiều,

Ý nghĩa, hài hước, tình yêu, những cô gái, truyện tranh thối nát, đam mê, chiến tranh , phiêu lưu, để có trải nghiệm đọc tốt hơn, hãy sử dụng ứng dụng Guma Comics để đọc truyện tranh.

Đáp ứng nhu cầu của mọi độc giả truyện tranh.

Giới thiệu chức năng

 1. [ Tìm kiếm lớn] Toàn bộ tài nguyên mạng được bao phủ, cung cấp những kiệt tác truyện tranh miễn phí!

2. [Đề xuất phổ biến] Một cách chơi truyện tranh mới, đề xuất những truyện tranh nổi tiếng nhất trong thời gian thực!

3. [Cập nhật động] Đọc trực tuyến và ngoại tuyến, nếu bạn muốn tải xuống trước các bản cập nhật, hãy đọc nhanh!

4. [Mới mẻ và tinh tế] Không tính phí hoặc VIP, cung cấp môi trường đọc thuần túy nhất!

5. [Bộ nhớ siêu nhỏ] Apk bộ nhớ siêu nhỏ, màn hình đơn giản và không chiếm dung lượng trên điện thoại!

Tính năng phần mềm

1. Lớn Truyện tranh nổi tiếng, miễn phí để xem.

2. Trải nghiệm đọc tốt và đọc thuận tiện.

3. Hỗ trợ đọc ngoại tuyến, rất tốt cho việc tiết kiệm lưu lượng.

4. Bộ nhớ siêu nhỏ, không chiếm dung lượng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tác phẩm mới sắp ra mắt!
"Thủ lĩnh cáu kỉnh và Ác quỷ xinh đẹp" Thủ lĩnh võ thuật và thủ lĩnh của Giáo phái Quỷ đang hợp tác!
"Hướng dẫn trộn quái vật" Tác phẩm mới của Mihu được ra mắt rầm rộ, ngôi sao điện ảnh Mountain God có kịch tính cao
"Mirror House Immortal Doctor" là một kiệt tác khác của Tian Wen Kadokawa! Cuộc phiêu lưu của năm nham hiểm và năm ngỗ ngược
Tối ưu hóa trải nghiệm chi tiết
Trang chủ: truyện tranh Guma đọc truyện tranh truyện tranh tổng hợp adagio Bika Comics (Truyện tranh Bika 2) Đọc truyện tranh Niềm hy vọng của nàng tiên cá "Tianyu" ở đâu ("Tianyu" Đọc truyện tranh Niềm hy vọng của nàng tiên cá ở đâu) Hầm ngục đen tối nhất: Truyện tranh chính thức và câu chuyện bối cảnh nhân vật đằng sau đồ trang trí trong cung điện đẫm máu (Nguyên mẫu nhân vật trong ngục tối đen tối nhất) Hướng dẫn phân tích "Vampire Survivor" về cách nhận nhân vật quả cầu đỏ (truyện tranh Vampire Survivor) DC Comics Dark Night Metal (Huyền thoại về Dark Multiverse-Dark Night Metal) Hầm ngục tối nhất: Truyện tranh chính thức và câu chuyện nền của các nhân vật đằng sau Đồ trang trí Cung điện Đẫm máu (trùm cuối của Hầm ngục tối nhất) Phần mềm truyện tranh di động Bộ sưu tập phim hoạt hình miễn phí truyện tranh Hình nền truyện tranh chấm Không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Trang web chính thức của trò chơi di động không phải là anh hùng) Cậu bé siêu thịt không bao giờ kết thúc (Truyện tranh duy nhất có thể ăn thịt bạn) Azur Lane: Từ từ tiến về phía trước!(Azur Lane: Từ từ tiến về phía trước truyện tranh) Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh) Tiệm truyện tranh Burst 2 Iron Rat (Burst 2 Iron Rat Man) ở đâu Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm trong tiểu thuyết) Sự xuất hiện của truyện tranh Bika (phiên bản bẻ khóa truyện tranh Bika tải xuống trang web chính thức miễn phí vĩnh viễn) Truyện tranh Identity V Norton CP (xem truyện tranh Identity V Norton CP trực tuyến) Chainsaw Man Animation Season 1 (Truyện tranh tương ứng Chainsaw Man Season 1)

truyện tranh GumaTải về liên quan