Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Điều khiển xe Xugang

Điều khiển xe Xugang

Điều khiển xe Xugang

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.9.00Cập nhật:2023-05-22 12:46:28Kích thước:11.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Điều khiển xe Xugang
  • Điều khiển xe Xugang
  • Điều khiển xe Xugang
  • Điều khiển xe Xugang

Xugang Control Car là phần mềm dịch vụ ô tô dễ sử dụng,Điều khiển ô tô Xugang được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật số Xugang Thâm Quyến nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý phương tiện, điều khiển phương tiện thông minh và xem thông tin về phương tiện theo thời gian thực.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Xugang Car Control là một trợ lý dịch vụ điều khiển ô tô, phần mềm có thể giúp người dùng kết nối điện thoại di động với ô tô để khởi động và di chuyển chỉ bằng một cú nhấp chuột. bắt đầu bằng một cú nhấp chuột. Các dịch vụ chức năng như mở và đóng cửa, kiểm tra đường lái xe, v.v. Bạn bè nào có nhu cầu có thể tải xuống và sử dụng.

Điểm nổi bật của phần mềm

Nền tảng này là The Công nghệ cốt lõi được Huawei phát triển và duy trì với mục đích cốt lõi là cung cấp cho chủ sở hữu ô tô những chiếc ô tô thông minh và cá nhân hóa cũng như các dịch vụ bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp.

Ứng dụng điều khiển ô tô Xugang kết hợp với máy chủ của hệ thống điều khiển ô tô thông minh để thực hiện khởi động từ xa chỉ bằng một cú nhấp chuột, đóng mở cửa từ xa bằng một cú nhấp chuột; tăng cường an toàn, truy vấn thời gian thực về tình trạng thực tế của xe. vị trí thời gian, quỹ đạo lái xe, v.v. và bạn có thể kiểm tra tình yêu của mình mọi lúc mọi nơi Thông tin xe hơi và các chức năng khác.

Cung cấp cho chủ sở hữu ô tô trải nghiệm ô tô thông minh chất lượng cao và thoải mái.

Điều khiển xe XugangTải về liên quan