Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Borgwo

Borgwo

Borgwo

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.4.4Cập nhật:2023-05-10 11:54:23Kích thước:67.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Borgwo
  • Borgwo
  • Borgwo
  • Borgwo
  • Borgwo

Ứng dụng Baogewo là một phần mềm ô tô rất tốt. Nó có thể điều khiển phương tiện từ xa thông qua dịch vụ đám mây Baogewo, chẩn đoán và giám sát phương tiện theo thời gian thực, truy vấn tình trạng phương tiện, phân tích hành vi lái xe, tìm kiếm ô tô bằng một cú nhấp chuột và theo dõi phương tiện . Hãy đến đây Tải xuống để tìm hiểu thêm chi tiết!

Giới thiệu phần mềm

Borgwo, với tư cách là một phần quan trọng của hệ sinh thái ô tô thông minh Borgwo, cung cấp các chức năng dịch vụ xe kết nối thông minh hàng đầu trong ngành.

Người dùng sử dụng Baogewo có thể tận hưởng các dịch vụ đám mây của Baogewo, các chức năng cải tiến như gửi tới ô tô, hàng rào điện tử, đo từ xa môi trường phương tiện, điều tra vi phạm, hỗ trợ bên đường, điều hướng đến ô tô, v.v., cho phép bạn dễ dàng Kiểm soát chiếc xe của bạn.

Cung cấp các dịch vụ ô tô trọn gói như sửa chữa và bảo dưỡng ô tô.

Tính năng phần mềm

Công nghệ Internet Intelligence Điều khiển xe

Có thể điều khiển xe từ xa, an toàn thông minh tự kiểm tra tình trạng xe

Chẩn đoán lỗi xe đầy đủ

Theo dõi thông tin tình trạng xe mọi lúc< /p>

Chuyển phát nhanh Dịch vụ ô tô tiện lợi

Giao hàng không tiếp xúc

Chức năng phần mềm

1. Điều hướng đến ô tô, điều hướng bằng giọng nói và theo dõi phương tiện sẽ tiếp tục để sử dụng dịch vụ định vị GPS, hãy chuyển sang Khi phát sóng ở chế độ nền, kết nối GPS sẽ vẫn được duy trì. Việc GPS chạy ở chế độ nền liên tục sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

2. Dịch vụ đám mây tự động Baogewo cung cấp các chức năng tùy chỉnh độc quyền cho chủ sở hữu ô tô. Các hoạt động liên quan cần ràng buộc Baogewo Auto. Nếu bạn chưa ràng buộc Baogewo Auto, trước tiên bạn phải hoàn thành việc ràng buộc xe trong ứng dụng. Chắc chắn rồi.

BorgwoTải về liên quan