Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Kho tàng ngâm thơ cổ của trẻ em

Kho tàng ngâm thơ cổ của trẻ em

Kho tàng ngâm thơ cổ của trẻ em

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v1.0.8Cập nhật:2023-05-19 14:25:34Kích thước:110.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kho tàng ngâm thơ cổ của trẻ em
  • Kho tàng ngâm thơ cổ của trẻ em
  • Kho tàng ngâm thơ cổ của trẻ em
  • Kho tàng ngâm thơ cổ của trẻ em
  • Kho tàng ngâm thơ cổ của trẻ em

Ứng dụng ngâm thơ cổ thiếu nhi là một phần mềm học tập rất tốt dành cho trẻ em. Nó cung cấp cho bạn nội dung thơ chất lượng cao và các bản dịch có chú thích. Đây là một bữa tiệc thị giác kết hợp giữa văn học và phong cách Trung Quốc, bao gồm nhiều cảnh thơ khác nhau để giúp bạn Nắm vững toàn diện phần chú giải và bản dịch thơ. Hãy tải về và tìm hiểu thêm chi tiết!

Giới thiệu phần mềm

1. Thi Thơ Cổ

Sau khi tìm hiểu thấy tác dụng của Thơ Cổ các bạn hãy test và nhập hơn 1.000 bài thi dữ liệu theo cách thủ công để đảm bảo Bạn không phải lo lắng về các kỳ thi.

2. Từ vựng thơ cổ phong phú

Cung cấp thơ Đường, lời bài hát, kịch Nguyên, thơ cổ và các tác phẩm kinh điển khác, cũng như các chú thích, diễn giải và đánh giá cao để giúp bạn học thơ .

Ưu điểm của phần mềm

 1. Tính độc đáo Thơ

Hoá ra cũng có thể làm thơ. Đặc biệt đối với những người bạn thích làm thơ, tại đây bạn có thể chia sẻ những bài thơ gốc của riêng mình, kết nối với bạn bè thông qua thơ ca và thêm chút màu sắc cho văn hóa truyền thống Trung Quốc.

 2. Học đồng thời thơ cổ

Tuyển tập thơ cổ toàn diện trong sách giáo khoa tiếng Trung tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Bạn có thể thêm bài yêu thích khi ngâm thơ và Hệ thống sẽ tự động đồng bộ các bài thơ cổ. Ứng dụng thơ cổ có thể dùng làm từ điển dịch thuật để sắp xếp việc học và ôn tập một cách thông minh cho bạn.

 3. Đọc đa ngôn ngữ

Bạn có thể tự do thiết lập ngôn ngữ đọc, cách phát âm, ngữ điệu và tốc độ nói của các phương ngữ khác nhau để giúp bạn học tốt hơn.


Nhật ký cập nhật