Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > hẹn giờ theo lịch trình

hẹn giờ theo lịch trình

hẹn giờ theo lịch trình

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v1.1.1Cập nhật:2023-05-18 10:35:59Kích thước:21.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • hẹn giờ theo lịch trình
  • hẹn giờ theo lịch trình
  • hẹn giờ theo lịch trình
  • hẹn giờ theo lịch trình

Bộ hẹn giờ ngắt quãng theo lịch trình là một phần mềm hẹn giờ di động đơn giản và dễ sử dụng, có thể dễ dàng ghi lại thời gian và các khoảng thời gian. Bộ hẹn giờ ngắt quãng theo lịch trình phù hợp với nhiều tình huống khác nhau và có thể hỗ trợ bạn hoàn thành việc tính thời gian cho mức độ lớn nhất.

Giới thiệu phần mềm

Đây là bộ hẹn giờ tiện lợi, bạn có thể xác định thông báo ("nghỉ giải lao") khi bộ hẹn giờ đang chạy. Hãy tưởng tượng tình huống này. Bạn có 45 phút để đi bộ nên bạn nên đi sau một nửa thời gian đó. Vì vậy, hãy đặt thời lượng của bộ hẹn giờ thành 45 phút, xác định thời gian nghỉ sau một nửa thời gian và bắt đầu hẹn giờ. Bây giờ bạn sẽ nhận được thông báo (tín hiệu âm thanh, rung, thông báo thiết bị) khi thời gian đã trôi qua một nửa và tất nhiên là khi đã hết thời gian.

Điểm nổi bật của phần mềm

Các tình huống khác là OK Được thông báo hàng quý để duy trì cảm giác về thời gian đã trôi qua và còn lại. Hoặc nhận được thông báo trước khi thời gian kết thúc.

Thông báo được mã hóa theo mẫu âm thanh bíp và/hoặc rung để truyền đạt rằng đã đạt đến thời gian nghỉ giữa giờ. Mẫu rất đơn giản: tiếng bíp ngắn có nghĩa là "1" và tiếng bíp dài có nghĩa là "5". Vì vậy, ví dụ "bíp" có nghĩa là "6". Trước tất cả các tín hiệu đều có một chuỗi "bepbep" ngắn để thu hút sự chú ý.

Với chế độ âm thanh và rung, bạn có thể nhận được thông báo về tiến trình hẹn giờ mà không cần lấy điện thoại ra khỏi túi để kiểm tra. Điều này cũng rất thuận tiện khi tập luyện.

Ưu điểm của phần mềm

- Trong thời gian chạy bộ hẹn giờ, có thể có tới 20 thông báo ("nghỉ").

- Phản hồi bằng âm thanh và xúc giác

- Chế độ trực quan để xác định thời gian nghỉ hiện đã đạt được

- Hai chế độ hẹn giờ khác nhau, "Hẹn giờ" và "đồng hồ".

- Các cài đặt trước "phần còn lại" khác nhau

- Lưu trữ các cài đặt trước của riêng bạn

- Cách phối màu khác nhau