Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > động lực tình yêu

động lực tình yêu

động lực tình yêu

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v2.0.1Cập nhật:2023-05-17 12:44:38Kích thước:14.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • động lực tình yêu
  • động lực tình yêu
  • động lực tình yêu
  • động lực tình yêu

Ứng dụng Tình nguyện viên Aipower là phần mềm tập trung vào các hoạt động tình nguyện. Bạn có thể tìm hiểu về các hoạt động tình nguyện mới nhất và đăng ký tham gia trên ứng dụng iDynamics, đồng thời các tình nguyện viên có thể được giảm giá đặc biệt khi học lái xe và hưởng quyền lợi mua sắm trên ứng dụng iDynamics. Những ai quan tâm sẽ không gặp xui xẻo!

Giới thiệu phần mềm

Nền tảng truyền thông mới về dịch vụ tình nguyện "Love Power" là một nền tảng dựa trên thiết bị di động tạo điều kiện thuận lợi cho việc đăng ký tình nguyện viên, quản lý hoạt động tình nguyện, ghi lại thời gian phục vụ tình nguyện và các hoạt động phục vụ tình nguyện ... Một thế hệ công cụ quản lý mới cho Internet.

Tính năng phần mềm

 1.Hỗ trợ Và dẫn dắt sự phát triển của hoạt động “từ thiện vi mô”.

2. Tình nguyện viên có thể được hưởng các lợi ích như đăng ký học lái xe, tham quan công viên và mua sắm thông qua nền tảng này.

3. Nó có thể cải thiện đáng kể hiệu quả thực hiện các hoạt động tình nguyện và nâng cao năng lực quản lý của các tổ chức tình nguyện.

4. Đồng thời, nhiều ứng dụng và chức năng khác dành cho các đơn vị giám sát công tác tình nguyện ở các cấp cũng sẽ được hiện thực hóa, hỗ trợ bởi dữ liệu lớn về thông tin tình nguyện, nổi bật là quản lý đăng ký tình nguyện viên, thống kê dữ liệu và quản lý tài khoản và các chức năng khác.

5. Đây là một nền tảng sử dụng điện thoại thông minh, máy tính và các thiết bị di động thông minh khác làm phương tiện kỹ thuật để tích hợp quản lý tình nguyện viên, công bố thông tin hoạt động, kết nối cung cầu tình nguyện, tích hợp nguồn lực xã hội, phổ biến ảnh hưởng xã hội và các hoạt động khác chức năng.Một nền tảng dịch vụ phúc lợi công cộng toàn diện và hoàn chỉnh.

Nhật ký cập nhật

Đã sửa một số lỗi đã biết SÂU BỌ.