Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Mạng lưới Nam Hải

Mạng lưới Nam Hải

Mạng lưới Nam Hải

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v5.2.3Cập nhật:2023-05-15 11:48:04Kích thước:12.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mạng lưới Nam Hải
  • Mạng lưới Nam Hải
  • Mạng lưới Nam Hải
  • Mạng lưới Nam Hải

Ứng dụng Nanhai.com là một ứng dụng tin tức được Nanhai.com chính thức xây dựng. Thông qua ứng dụng Nanhai.com, người dùng có thể nhận được tin tức và thông tin ngay lần đầu tiên. Ứng dụng Nanhai.com cung cấp cho người dùng tin tức địa phương về Nam Hải trong thời gian thực 24 giờ mỗi ngày. Đồng thời, ứng dụng Nanhai.com cũng cung cấp giao tiếp tương tác, công bố và truy vấn thông tin công cộng, dịch vụ thông tin đời sống công dân và hoạt động kinh doanh của công ty.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Nanhai.com là một APP phát hành thông tin có thẩm quyền của Hải Nam do cổng thông tin Hải Nam Nanhai.com chính thức sản xuất. Ứng dụng Nanhai.com chứa thông tin tin tức, các điểm nóng về sinh kế của người dân, video thú vị, du lịch cuộc sống, xổ số thương mại điện tử và các dịch vụ thông tin khác.

Giới thiệu về nền tảng

Nanhai.com là trang web cổng thông tin Hải Nam là cổng công bố thông tin có thẩm quyền về Khu Thương mại Tự do Hải Nam (Cảng Thương mại Tự do).

Nanhai.com là trang tin tức trọng điểm cấp tỉnh ở Hải Nam được Văn phòng Thông tin Quốc vụ viện công nhận, là một trong ba cơ quan truyền thông chính thống ở Hải Nam được Tỉnh ủy và Chính quyền tỉnh Hải Nam công nhận là "một trong báo, một mạng".

Nanhai.com được quản lý bởi Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hải Nam, Văn phòng Ban An ninh mạng và Công nghệ thông tin Tỉnh ủy Hải Nam, Đảng Cộng sản Trung Quốc, và được tài trợ bởi Nhóm báo Hải Nam hàng ngày.

Nanhai.com có ​​đội ngũ thu thập và xử lý nội dung số trang web quy mô lớn ở Hải Nam, đồng thời có các cổng và phương thức truyền thông trên mọi phương tiện truyền thông như video, phát sóng trực tiếp trên thiết bị di động, chụp ảnh trên không, hoạt hình, H5, vlog , hình ảnh và văn bản.

Giới thiệu chức năng

Tin tức địa phương: Tổng hợp và phân phối toàn diện, kịp thời các tin tức địa phương ở Hải Nam, đồng thời đẩy kịp thời các tin tức lớn, tin nóng ở Hải Nam. Người dùng có thể tùy chỉnh các kênh độc quyền khác nhau tùy theo sở thích và khu vực của họ.

Giao tiếp tương tác: Phục vụ nhân dân, nếu có thắc mắc hãy đến gặp lãnh đạo! Chuyên mục tương tác dành cho cán bộ và quần chúng Hải Nam được thành lập với tên gọi “Tìm kiếm lãnh đạo”.

Người dùng có thể báo cáo các vấn đề nóng, trọng tâm và khó khăn cho lãnh đạo chính các sở, ban, thành phố và quận tại đây và các phóng viên của Nanhai.com sẽ theo dõi và báo cáo phản hồi kịp thời. Ứng dụng khách Nanhai.com cũng có các chuyên mục tương tác như cộng đồng vi mô Sunshine Island, khiếu nại du lịch, báo cáo tin tức, v.v. để cung cấp cho người dùng dịch vụ cá nhân 24 giờ.

Thông tin dịch vụ: đầy đủ thông tin, thực tế và dễ truy vấn, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa hệ thống;
2. Sửa các lỗi đã biết;