Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Beilehu giác ngộ

Beilehu giác ngộ

Beilehu giác ngộ

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v5.3.2Cập nhật:2023-05-16 13:03:28Kích thước:87.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Beilehu giác ngộ
  • Beilehu giác ngộ
  • Beilehu giác ngộ
  • Beilehu giác ngộ
  • Beilehu giác ngộ

Ứng dụng Khai sáng Beilehu là ứng dụng giáo dục trẻ em toàn diện với nhiều chức năng phong phú. Ứng dụng Khai sáng Beilehu cung cấp một bộ sưu tập đầy đủ các bài hát, câu chuyện, ký tự Trung Quốc và kiến ​​thức toán học dành cho trẻ em, đồng thời áp dụng sự giác ngộ đồng hành của gia đình để nuôi dưỡng toàn diện sở thích của bé.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Beilehu Enlightenment là sản phẩm giáo dục sớm toàn diện, tạo ra ứng dụng giáo dục sớm đa lĩnh vực cho bé và là trợ thủ đắc lực cho các bậc cha mẹ trong việc nuôi dạy con cái. Ứng dụng Khai sáng Beilehu cung cấp việc giảng dạy có mục tiêu cho trẻ em ở các độ tuổi khác nhau và cung cấp các giải pháp thông minh tích hợp cho cuộc sống và học tập của trẻ thông qua hệ thống nuôi dạy con cái khoa học.

Giới thiệu chức năng

-Beile The Ứng dụng Tiger Enlightenment chọn lọc các bài hát, câu chuyện và câu chuyện dành cho trẻ em để tạo video độ phân giải cao và cẩn thận tạo ra các bài hát nguyên bản dành cho trẻ em với phong cách và khung cảnh hội họa độc quyền dành cho trẻ em.

-Tải video HD, lưu vào bộ nhớ đệm ngoại tuyến, xem bất cứ khi nào bạn muốn.

-Giới thiệu phân loại, các danh mục khác nhau được xây dựng theo nhu cầu khác nhau nên bé ở mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng tìm thấy nội dung yêu thích của mình.

-Truyền màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể xem nội dung thú vị trên màn hình, tránh xa màn hình, bảo vệ thị lực và có trải nghiệm mượt mà hơn.

-Khai sáng các môn học, đọc viết, tiếng Anh, toán học và bính âm. Bốn nội dung khai sáng các môn học chính của ứng dụng Khai sáng Beilehu giúp bé bước vào trường dễ dàng.

-Các khóa học khai sáng Ứng dụng Khai sáng Beilehu hỗ trợ tải xuống ngoại tuyến nên bạn có thể học mọi lúc mọi nơi.

Tính năng phần mềm

-Các bài hát và truyện thiếu nhi phong phú: các bài hát thiếu nhi nổi tiếng được trẻ sơ sinh yêu thích, các bài hát gốc dành cho trẻ em, truyện cổ tích, nhạc kịch chủ đề khủng long và ô tô nguyên bản; hoạt hình đồ sộ, truyện cổ tích, truyện ngụ ngôn, thần thoại và lịch sử; Nghiên cứu truyền thống Trung Quốc, thơ ca nhà Đường, Tam tự kinh điển, v.v.;

-Khóa giáo dục đọc viết sớm: bao gồm 1.500 ký tự Trung Quốc thường được sử dụng trong trường mầm non, 500 ký tự Trung Quốc chuyên sâu , 500 tổ hợp từ và câu, 450+ thành ngữ thông dụng, 450 bài thơ cổ điển +, học tiến bộ trong bốn bước chính của luyện từ và câu.

-Khóa giáo dục mầm non tiếng Anh: 26 nhận dạng chữ cái, tô màu đỏ, 200 từ cơ bản, ngữ âm, 30 bài hát tiếng Anh thiếu nhi, 30 sách tranh gốc, v.v.

-Chương trình Toán sớm: Dựa trên phương pháp giáo dục Montessori (Montressor), bao gồm nội dung học tập của các lớp tiểu học, trung học cơ sở và lớn. 36 cảnh thú vị đã được lựa chọn, bao gồm các khái niệm toán học, nhận thức về số lượng, định hướng không gian, so sánh, đồ họa, màu sắc, thời gian, tiền tệ, phép tính, tìm mẫu, phân loại và quy nạp, suy luận logic, giúp bé hiểu được kiến ​​thức toán học ở khắp mọi nơi. mạng sống.

-Khóa giáo dục sớm bính âm: 10 đơn vị học tập, trong đó có 23 phụ âm đầu, 24 phụ âm cuối, 16 nhận dạng tổng thể, bao gồm 126 thẻ bính âm, 250 bính âm tiếng Trung, bính âm riêng lẻ thông qua "nhận dạng, học 4 liên kết của" nói, viết và luyện tập”, sau đó tiến hành ôn tập từng chương và bài tập tổng hợp dưới dạng trò chơi mini để nâng cao hiệu quả học tập.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa một số thao tác chức năng, giúp sử dụng thuận tiện hơn!
2. Đã khắc phục các sự cố đã biết.