Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Bức tường xưng tội của sinh viên đại học

Bức tường xưng tội của sinh viên đại học

Bức tường xưng tội của sinh viên đại học

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v3.2.0Cập nhật:2023-05-16 09:46:32Kích thước:61.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bức tường xưng tội của sinh viên đại học
  • Bức tường xưng tội của sinh viên đại học
  • Bức tường xưng tội của sinh viên đại học
  • Bức tường xưng tội của sinh viên đại học
  • Bức tường xưng tội của sinh viên đại học

Bức tường tỏ tình của sinh viên đại học Đây là một ứng dụng xã hội tình yêu trực tuyến được ra mắt đặc biệt dành cho những quý tộc độc thân. Nhiều người đẹp độc thân và những anh chàng đẹp trai tập trung tại đây trên Bức tường tỏ tình của sinh viên đại học. Đây là một hiện vật duy nhất có chức năng hoàn chỉnh và nội dung phong phú. Sinh viên đại học Confession Wall có thể đáp ứng các cấp độ khác nhau. Nhu cầu của người dùng giải quyết vấn đề duy nhất của đối tác.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Tường thú tội của sinh viên đại học là một nền tảng tương tác trực tuyến được tạo riêng cho sinh viên đại học. Bạn có thể làm quen với nhiều bạn bè cùng trường bằng cách trực tiếp xem nó và bạn sẽ không bao giờ cảm thấy bối rối nữa. Cuộc sống sinh viên ngày càng nhàm chán nên chúng tôi có mô hình chia sẻ thông tin thông minh hơn. Bạn có thể xem các cập nhật cá nhân và tin nhắn tâm sự được đăng bởi vô số cựu sinh viên trên trang chủ. Nếu bạn có điều gì muốn nói, bạn có thể nói những người bạn định mệnh của bạn thông qua nền tảng này.

Điểm nổi bật của phần mềm

Yu Ten Million Giữa mọi người, bạn gặp được người bạn gặp, trong hoang vu vô tận của thời gian hàng triệu năm, bạn tình cờ gặp được họ, không sớm một bước cũng không muộn một bước.

Bức tường xưng tội của sinh viên đại học được dành riêng để giúp đỡ các bạn cùng lớp, cung cấp mọi người, đồ vật, bạn bè, những lời phàn nàn và lời thú nhận, chờ đợi bạn tỏ tình

Tính năng phần mềm

1. Tạo trạm thông tin trường đại học của riêng bạn. Ngoài thông tin về trường đại học của bạn, bạn cũng có thể tìm hiểu về các trường đại học khác;

2. Hãy đến đây để tham gia vào các chủ đề tương tác, trao đổi ý tưởng, gặp gỡ với những người cùng chí hướng và mở rộng mạng lưới của bạn.

3. Là cầu nối giữa bạn với nhà trường và cựu sinh viên. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể sửa đổi thông tin bất cứ lúc nào;

4. Và của bạn thông tin cá nhân được giữ bí mật. Đừng lo lắng về việc quyền riêng tư bị rò rỉ.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Bức tường xưng tội của sinh viên đại học Lời thú tội đang yêu Cách viết bài giới thiệu tính năng game "Two Dot Campus" (Tải phiên bản di động của Two Dot University) Chương 3 của "Cây trí tuệ Zhidao" Giới thiệu và thực hành khởi nghiệp cho sinh viên đại học (Đáp án bài kiểm tra chương Giới thiệu và thực hành khởi nghiệp cho sinh viên đại học của Cây trí tuệ) Phiên bản sinh viên AI hợp nhất Chisheng nghe thiết bị đầu cuối sinh viên trực tuyến Bộ lạc và Nữ hoàng Bọ cạp Scimitar Amantha thú nhận tình yêu của mình (Bộ lạc và Cô gái Bọ cạp Scimitar) Cần những gì để có được chứng chỉ sinh viên Dewu (Những gì cần thiết để có được chứng chỉ sinh viên Dewu) Tỷ lệ cầu hôn thành công theo thời gian của Portia (Portia Time thú nhận sau khi kết hôn) Khu sinh viên Dewu không có ngưỡng 100 (Tại sao khu sinh viên Dewu không có ngưỡng 100) Trung tâm Dịch vụ Thực hành Xã hội Sinh viên Đại học (Nội dung Dịch vụ Thực hành Xã hội Sinh viên Đại học) Đại học Age of Empires 2 (Công dụng của Đại học Age of Empires 2 là gì) Nhóm sinh viên Honkai Impact 3 thu thập tinh thể (có bao nhiêu tinh thể từ Honkai Impact 3 sẽ được rút ra trong xổ số) Khi nào Portia Time Guest sẽ thổ lộ tình yêu của mình (Tiêu đề sau hôn nhân của Portia Time Guest) Khu vực sinh viên ứng dụng Dewu (Khu vực sinh viên ứng dụng Dewu là gì) Tôi cần những gì để có được chứng chỉ sinh viên Dewu? (Chứng chỉ sinh viên Dewu có hữu ích không?)

Bức tường xưng tội của sinh viên đại họcTải về liên quan