Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > 48 ngày yêu

48 ngày yêu

48 ngày yêu

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-05-06 08:06:03Kích thước:39.9MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • 48 ngày yêu
  • 48 ngày yêu
  • 48 ngày yêu
  • 48 ngày yêu

48 Days of Love là một game mô phỏng tình yêu vui nhộn. Trong game, người chơi sẽ được giao lưu sâu sắc với một nhóm các cô gái xinh đẹp! Trong game có rất nhiều nhân vật xinh đẹp! Không đơn giản để người chơi có thể dễ dàng chinh phục nó! Bạn còn chờ gì nữa? Hãy nhanh tay tải 48 Days of Love về và chơi nhé!

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi 48 Days of Love là một trò chơi mô phỏng trên điện thoại di động rất thú vị và trò chơi phát triển. Trong trò chơi, chúng ta sẽ thành lập một đội gồm những cô gái xinh đẹp. Giao tiếp sâu sắc. Chúng tôi đạt được các mục tiêu chung thông qua liên lạc thường xuyên. Trong game có nhiều nhân vật nữ khác nhau nhưng tính cách của họ rất khác nhau, để người chơi dễ dàng chinh phục được họ không phải là điều đơn giản. Nếu bạn thích trò chơi này thì hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm nhé.

48 Ngày Yêu

Tính năng trò chơi

[Trở thành người quản lý và thành lập một nhóm nhạc nữ độc quyền]

Bạn sẽ trở thành người quản lý và chọn ra thần tượng yêu thích của mình . Thành lập nhóm nhạc nữ của riêng bạn và thử thách các buổi biểu diễn trực tiếp! Bạn đã sẵn sàng trở thành một người quản lý đủ tiêu chuẩn chưa? Giám sát việc đào tạo thành viên, điều chỉnh lộ trình phát triển hợp lý cho họ, ký hợp đồng với nhiều thần tượng hơn, v.v. Đừng để lại bất cứ điều gì!< p>[Toàn bộ quá trình các thần tượng lồng tiếng ngoài đời thực chào buổi sáng các bạn]

Các thần tượng nhỏ sẽ ngoan ngoãn chờ đợi trong lớp học mỗi ngày để chào đón sự xuất hiện của người quản lý "bạn"! về việc nuôi dưỡng các thần tượng nhỏ, Họ sẽ chào đón bạn trong suốt toàn bộ quá trình! "48 Days of Love" được ghi âm hoàn toàn bằng giọng nói của người thật. Giọng nói của bất kỳ ai bạn muốn nghe đều có sẵn ở đây! Khi bạn mở trò chơi, thần tượng của bạn sẽ nói "Chào buổi sáng" nhẹ nhàng và dễ thương, hạnh phúc quá!

[Khôi phục lại tất cả các bài hát và điệu nhảy trong buổi biểu diễn sân khấu]

"48 Days of Love" khôi phục hoàn hảo buổi biểu diễn sân khấu , và tất cả các bài hát, điệu nhảy của SNH48 sẽ được đưa vào game. Muốn thưởng thức bài hát nào, bạn cũng chỉ cần lựa chọn bài hát biểu diễn và sắp xếp thành viên phù hợp nhất để biểu diễn. Trong Road to Star Dream, bạn sẽ có cơ hội thu hút người hâm mộ. Càng có nhiều người hâm mộ, càng có nhiều người hâm mộ đến rạp để xem biểu diễn. Hãy chăm chỉ để thần tượng của bạn trở thành siêu sao, quản lý!

< img alt="Tải xuống Tencent Love 48 Days" src="https://img.xynr120.com/images/tdam2ugu04i.jpg" width="320" Height="569 "/>< /center>