Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Thỏ Xiaobei biết chữ

Thỏ Xiaobei biết chữ

Thỏ Xiaobei biết chữ

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v8.0Cập nhật:2023-05-15 14:10:34Kích thước:431.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thỏ Xiaobei biết chữ
  • Thỏ Xiaobei biết chữ
  • Thỏ Xiaobei biết chữ
  • Thỏ Xiaobei biết chữ

Ứng dụng đọc viết Tu Xiaobei là một phần mềm giáo dục sớm miễn phí và mạnh mẽ dành cho trẻ nhỏ. Ứng dụng xóa mù chữ Tu Xiaobei tập hợp các tài liệu giảng dạy chọn lọc chất lượng cao và sách tranh dành cho trẻ em để giúp trẻ học thêm chữ Hán thông qua phần mềm đọc viết Tu Xiaobei .

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản miễn phí của Tu Xiaobei Literacy là phần mềm dịch vụ học chữ Hán chuyên nghiệp, tập hợp một lượng lớn tài liệu giáo dục giúp người dùng học sinh dễ dàng nắm vững 1.200 từ, và Nó có nội dung sách giáo khoa đồng bộ ở cấp tiểu học mà bạn có thể chọn học để chuẩn bị cho học sinh chuyển tiếp từ mẫu giáo sang tiểu học. Nó có nhiều phương pháp và nội dung học tập đa dạng, đồng thời bạn có thể học đọc viết nếu cần bạn đồng hành.

Khả năng nhận dạng ký tự và khả năng đọc viết của Tu Xiaobei dựa trên 10 năm tích lũy và tài nguyên nội dung phong phú của thương hiệu Tu Xiaobei trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Đây là một phương pháp nhận dạng ký tự thú vị và độc lập được tạo ra bởi các chuyên gia trợ giảng cấp cao, tác giả sách thiếu nhi và phần mềm đội ngũ sản xuất giúp các bé học chữ hiệu quả, học chữ Hán vui vẻ. Tuyển chọn 1.200 ký tự tiếng Trung thông dụng dành cho trẻ em; giúp trẻ yêu thích đọc viết và nâng cao kỹ năng đọc thông qua các tương tác vui nhộn! Tùy theo đặc điểm của từng nhân vật như nhân vật chủ đề, nhân vật có liên quan chặt chẽ, nhân vật cấp tiến, v.v. mà các phương pháp giảng dạy và giải thích đa dạng được thiết kế nhằm mang đến cho trẻ sự giác ngộ về kiến ​​thức khoa học.

Tính năng phần mềm

 1. Hiệu quả Học tập: Chọn các ký tự mà bé muốn học. Mỗi ký tự có cách dạy, tương tác và kiểm tra, đồng thời nhiều vòng ôn tập được thiết kế theo đường cong trí nhớ để giúp trẻ thành thạo các ký tự tiếng Trung.

2. Tự do lựa chọn cấp độ: Người dùng có thể học theo từng giai đoạn tùy theo cách sắp xếp khóa học, từ đơn giản đến nâng cao. Bạn cũng có thể bật chế độ miễn phí và chọn ký tự tiếng Trung mà bạn muốn học.

3. Đào tạo khép kín: nhận biết, học tập, thực hành và kiểm tra là bốn bước học tập khép kín chính bổ sung cho nhau và giúp trẻ củng cố âm thanh, hình dạng và ý nghĩa của chữ Hán để họ có thể sử dụng chữ Hán một cách linh hoạt.

4. Tương tác thú vị: Thiết kế nội dung tương tác phong phú dựa trên đặc điểm của từng chữ Hán, bao gồm kiến ​​thức cuộc sống, thói quen tốt, giúp đỡ lẫn nhau, giác ngộ nghề nghiệp và các nội dung tích cực khác.

5. Phương pháp dạy học khoa học: Phương pháp dạy học bằng hình ảnh, kết hợp từ nguyên, hình tượng, ý nghĩa và từ vựng của chữ Hán và thiết kế cẩn thận hình ảnh thẻ tranh sinh động của từng chữ Hán để trẻ có thể ghi nhớ sâu sắc hơn và học dễ dàng hơn.

6. Những điểm khó khăn chính: Đưa ra cách dạy và giải thích kiến ​​thức nét bút một cách căn bản cho cùng một loại ký tự, đồng thời sử dụng phương pháp ghi nhớ quy nạp, tóm tắt giúp trẻ học cách rút ra suy luận từ một ví dụ.

7. Nội dung phong phú: thành ngữ, truyện, truyện tranh được lồng ghép vào chữ Hán đã học giúp nâng cao kỹ năng đọc.

8. Thẻ chữ Hán: Thuận tiện cho phụ huynh kiểm tra khả năng thông thạo chữ Hán của bé và tiến hành các bài tập có mục tiêu cho những trẻ chưa thông thạo chữ Hán.

Hướng dẫn chức năng

1. Cài đặt học tập: Bạn có thể điều chỉnh thời gian học, số từ học hàng ngày, bỏ qua các ký tự tiếng Trung đã học, chuyển đổi chế độ đọc viết tự do/tuần tự, v.v. tùy theo theo trình độ thành thạo của chính bạn. .

2. Cài đặt nghỉ ngơi: Thời gian nghỉ ngơi mặc định là 30 phút để tránh mệt mỏi do thời gian dài, cũng có thể tùy chỉnh tùy theo tình huống.

3. Thú cưng trong bể cá: Bé có thể nhận được phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ học tập và có thể sử dụng trong hệ thống thú cưng.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Theo quy luật phát triển nhận thức của trẻ, đồng bộ hóa sách giáo khoa tiểu học và kết hợp phương pháp giảng dạy của nhiều giáo viên tiếng Trung tiểu học tuyến đầu để tiến hành học tập theo từng giai đoạn từ đơn giản đến sâu sắc.

Khai sáng 1-200 từ: chủ yếu là những từ thông dụng đơn giản nhằm khơi dậy hứng thú học tập và nâng cao sự tự tin của trẻ.

Cơ bản 201-600 từ: Nghiên cứu chuyên sâu, trau dồi tư duy về chữ Hán, hiểu cấu trúc chữ Hán, chú trọng vận dụng tổ hợp từ và mở rộng căn từ.

601-1200 từ nâng cao: Tạo đột phá, mở rộng dựa trên các chữ Hán đã học trước đây để rèn luyện khả năng đọc độc lập cho trẻ.

2. Nhận biết, viết, thực hành và kiểm tra là bốn bước học khép kín bổ sung cho nhau và giúp trẻ củng cố âm thanh, hình dạng và ý nghĩa của chữ Hán một cách toàn diện, vì vậy để sử dụng chữ Hán một cách linh hoạt.

 3. Các chủ đề khoa học phổ thông đặc biệt, 24 chủ đề khoa học phổ thông, 240 khóa học khoa học phổ thông, thế giới khủng long, thế giới côn trùng, thế giới đại dương, khoa học tự nhiên, lễ hội truyền thống, du hành vũ trụ...

Mở rộng ranh giới kiến ​​thức của trẻ, để trẻ có thể vừa học vừa biết chữ, vừa học được kiến ​​thức khoa học phổ thông.

4. Phương pháp dạy bằng hình ảnh kết hợp nguồn gốc, hình tượng, ý nghĩa và lý thuyết của chữ Hán và thiết kế cẩn thận hình ảnh thẻ tranh hoạt hình của từng chữ Hán để giúp trí nhớ của trẻ sâu hơn và học tập dễ dàng hơn.

5. Đưa ra cách giảng dạy căn bản và giải thích kiến ​​thức về nét chữ cho cùng một loại ký tự, đồng thời sử dụng phương pháp ghi nhớ quy nạp, tóm tắt để trẻ học cách rút ra suy luận từ một ví dụ.

6. Những bài thơ cổ, thành ngữ, truyện và sách tranh có thể giúp bạn hiểu văn hóa truyền thống Trung Quốc, nâng cao kỹ năng đọc và giúp trẻ nhỏ tiến tới tiểu học.

7. Từ điển chữ Hán: Cha mẹ có thể kiểm tra khả năng thông thạo chữ Hán của con mình một cách đơn giản và rõ ràng, đồng thời tiến hành các bài tập có mục tiêu cho những trẻ chưa thông thạo chữ Hán.

Nhật ký cập nhật

Kính gửi quý phụ huynh, cảm ơn quý vị đã sử dụng Lần này lập trình viên GG đã cập nhật nội dung sau cho tôi: 1. Mẹo tối ưu hóa trải nghiệm 2. Thay thế một số tài liệu cảnh [Liên hệ với chúng tôi] Tài khoản công khai: Học viện Tu Xiaobei Email: zxs0003@qq.com Dịch vụ khách hàng trực tuyến: Vui lòng liên hệ với chúng tôi trong APP!