Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Tuyển cả nhóm

Tuyển cả nhóm

Tuyển cả nhóm

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.1.3Cập nhật:2023-05-15 11:01:45Kích thước:32.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tuyển cả nhóm
  • Tuyển cả nhóm
  • Tuyển cả nhóm

Ứng dụng Quanqun Recruitment là phần mềm tìm kiếm việc làm trên thiết bị di động tập trung vào tuyển dụng toàn thời gian. Ứng dụng Quanqun Recruitment cung cấp cho người tìm việc một lượng lớn thông tin việc làm của công ty chất lượng cao. Bạn có thể dễ dàng lọc thông tin và gửi hồ sơ chỉ bằng một cú nhấp chuột Ứng dụng tuyển dụng Quanqun. .

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Tuyển dụng Qunqun là một nền tảng tuyển dụng việc làm rất đáng tin cậy. Trên nền tảng này, chúng ta có thể xem thông tin tuyển dụng từ mọi tầng lớp xã hội. Có thể thấy, người dùng có thể tìm kiếm và hiểu rõ ngành họ cần trên đó, đồng thời có thể tiến hành phỏng vấn ở đó, sau khi phỏng vấn thành công, họ có thể tiến hành thử việc.

Tính năng phần mềm

1. Lớn Người dùng tổng hợp thông tin có thể tìm kiếm thông tin mình cần bất cứ lúc nào theo nhu cầu, mang lại kết quả đối sánh chính xác và lựa chọn hiệu quả.

2. Bạn có thể kiểm tra quá trình phỏng vấn và kết quả tại đây, trải nghiệm dịch vụ vẫn rất tốt, tìm việc dễ dàng và có thể tìm được việc làm tốt.

 3. Khi gặp công việc yêu thích, bạn có thể gửi sơ yếu lý lịch, sau khi công ty đánh giá thấy phù hợp thì bạn sẽ gửi thư mời phỏng vấn. Quá trình này rất hiệu quả.

Giới thiệu chức năng

1. Tùy theo lựa chọn của người dùng hoặc cài đặt các thẻ thông tin khác nhau, dữ liệu lớn có thể được lọc chính xác để đưa ra các đề xuất thông minh.

 2. Thông tin tuyển dụng trên nền tảng được cập nhật theo thời gian thực, vị trí của bạn sẽ được công bố hàng ngày và bạn có thể tập trung vào các hoạt động kinh doanh khác nhau.

 3. Tất cả các công ty có thể công bố thông tin trên nền tảng này đều đã vượt qua sự đánh giá nghiêm ngặt của công ty. Chúng không chỉ xác thực mà còn là sự lựa chọn an toàn cho các công ty lớn.

Nhật ký cập nhật