Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Cổng thông tin tuyển dụng Technixu Niu

Cổng thông tin tuyển dụng Technixu Niu

Cổng thông tin tuyển dụng Technixu Niu

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v2.0Cập nhật:2023-04-22 07:41:39Kích thước:32.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cổng thông tin tuyển dụng Technixu Niu
  • Cổng thông tin tuyển dụng Technixu Niu
  • Cổng thông tin tuyển dụng Technixu Niu
  • Cổng thông tin tuyển dụng Technixu Niu

Ứng dụng tuyển dụng Jixunniu là phần mềm tìm kiếm việc làm cầm tay chuyên nghiệp và chất lượng cao. Ứng dụng tuyển dụng Jixuniu có thông tin vị trí công ty YEATION phong phú, nơi bạn có thể nhanh chóng gửi sơ yếu lý lịch của mình và tìm được một công việc ưng ý một cách dễ dàng và hiệu quả.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng tuyển dụng Jixunniu được xây dựng đặc biệt dành cho các công ty hợp tác nhà trường-doanh nghiệp. Tuyển dụng, quản lý và các chức năng khác phong phú của phần mềm có thể giúp tuyển dụng những nhân tài xuất sắc tốt hơn. Bạn bè có nhu cầu có thể tải về và sử dụng. Phần mềm này được cung cấp cho các doanh nghiệp hợp tác nhà trường-doanh nghiệp để tuyển dụng và quản lý sinh viên tốt nghiệp đại học.

Tính năng của phần mềm

Phần mềm bao gồm đăng tải thông tin tuyển dụng đến sinh viên tốt nghiệp đại học;

Tìm kiếm nhân tài đáp ứng yêu cầu của công ty;

Trò chuyện trực tiếp với nhân tài thông qua phần mềm;

Liên hệ với những nhân tài trong phần mềm Quản lý nhân viên tham gia thông qua hệ thống và tạo liên kết trong sơ yếu lý lịch chính trực suốt đời của sinh viên;

Quản lý thông tin công ty thông qua các chức năng phần mềm.

Ưu điểm của phần mềm

Phần mềm này được dành riêng để tạo ra một hệ thống lý lịch liêm chính suốt đời cho sinh viên. Chức năng Sơ yếu lý lịch bao gồm nhiều mẫu sơ yếu lý lịch tinh tế được cập nhật liên tục, từ "Phần mềm quản lý và theo dõi nhiệm vụ đào tạo nghiên cứu của ngành-đại học" trong giai đoạn đào tạo thực tế đến "Thực tập sinh" trong giai đoạn thực tập.

Điểm chứng chỉ và thành tích xuất sắc của doanh nghiệp, trường học được tự động lấy trong hệ thống "Phần mềm dịch vụ quản lý và theo dõi thực tập việc làm" và sinh viên có thể cập nhật thông tin sơ yếu lý lịch của mình bất cứ lúc nào dựa trên việc làm hoặc công việc tiếp theo- trải nghiệm nhảy vọt;

Xem thông tin tuyển dụng của công ty và gửi sơ yếu lý lịch, xem đào tạo đánh giá kỹ năng, thông tin chứng nhận, giáo dục thường xuyên và thông tin cải thiện trình độ học vấn, đăng ký, tận hưởng các tài nguyên học tập khóa học vi mô trực tuyến và nhận "Thánh lễ đột phá" Nền tảng dịch vụ đổi mới" nền tảng khởi nghiệp.