Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Công thức đầu bếp việc vặt

Công thức đầu bếp việc vặt

Công thức đầu bếp việc vặt

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v1.4.9Cập nhật:2023-05-07 12:15:01Kích thước:54.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Công thức đầu bếp việc vặt
  • Công thức đầu bếp việc vặt
  • Công thức đầu bếp việc vặt

Sách dạy nấu ăn Errand Chef mang đến cho bạn bộ sưu tập công thức nấu ăn dân tộc, cung cấp cho bạn hàng loạt món ăn đa dạng như bữa ăn giảm cân, bếp ăn tốt cho sức khỏe, bạn cần lựa chọn theo nhu cầu của mình, với nhiều hương vị và đặc tính khác nhau của món ăn . Bạn có thể học cách làm từ từ. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống nhanh chóng.

Giới thiệu phần mềm

Công cụ truy vấn công thức thu thập các món ăn nhẹ trên khắp đất nước, nhiều hương vị và đặc điểm khác nhau của món ăn, đề xuất ẩm thực Tứ Xuyên, ẩm thực Phúc Kiến, ẩm thực Chiết Giang, ẩm thực Đông Bắc, và ẩm thực Nhật Bản Ẩm thực Trung Quốc, ẩm thực phương Tây và các món ăn khác, các món ăn hàng ngày và công thức nấu ăn đặc biệt hàng tuần cho phép các bà nội trợ không còn lo lắng hôm nay ăn gì và dễ dàng học cách nấu những món ăn ngon.

Chức năng phần mềm

Một món ăn ngày : Đề xuất một món ăn mỗi ngày và đề xuất các công thức nấu ăn phù hợp theo lễ hội để bạn không còn lo lắng về việc nấu món gì.

Khám phá: Đề xuất các công thức nấu ăn đặc biệt hàng tuần và đề xuất các công thức nấu ăn đặc biệt khác nhau tùy theo lễ hội và mùa. Hãy để bạn ăn uống tinh tế và lành mạnh.

Phân loại: Có quá nhiều công thức nấu ăn và bạn không thể tìm thấy chúng? Việc phân loại cho phép bạn tìm thấy công thức bạn muốn một cách chính xác hơn, giúp việc nấu nướng của bạn hiệu quả hơn.