Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Đồ ăn dở

Đồ ăn dở

Đồ ăn dở

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-05-06 12:58:41Kích thước:20.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đồ ăn dở
  • Đồ ăn dở
  • Đồ ăn dở

Ứng dụng ZeFan là một ứng dụng di động trực tuyến miễn phí để nấu thức ăn. Ứng dụng ZEFan cập nhật nhiều công thức nấu ăn đơn giản và dễ thực hiện khác nhau trong thời gian thực. Nó bao gồm thông tin công thức toàn diện và cung cấp hướng dẫn giảng dạy bằng đồ họa và video chi tiết.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Jifan là một phần mềm công thức tập hợp nhiều công thức nấu ăn tại nhà và dành cho người sành ăn, đồng thời có hướng dẫn bằng đồ họa rất chi tiết về quy trình nấu ăn. Người dùng có thể tìm thấy rất nhiều công thức nấu các món ăn ngon hấp dẫn trên phiên bản Android mới nhất của Zifan Recipes, đồng thời họ cũng có thể đăng và chia sẻ kinh nghiệm chế biến những món ăn đặc biệt của riêng mình. Mọi người có thể trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng nấu nướng tại đây và nâng cao kỹ năng nấu nướng của mình.

Tính năng phần mềm

1. Khả năng để nhanh chóng cải thiện kỹ năng nấu nướng của người dùng, cho phép người dùng dễ dàng nấu những món ăn ngon.

2. Các công thức nấu ăn đi kèm rất phong phú, bao gồm nhiều món ăn đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau.

3. Bản ghi công thức rất chi tiết và người dùng chỉ cần làm theo các bước để hoàn thành.

Ưu điểm của phần mềm

Nó mang đến cho bạn các công thức nấu ăn và kiến ​​thức làm bếp cùng một lúc. Bạn cũng có thể chia sẻ niềm vui nấu nướng của mình với nhiều người cần nó hơn

Công thức nấu ăn và kiến ​​thức làm bếp, chia sẻ nhiều câu chuyện hơn với những người cùng đầu bếp và cùng nhau tạo nên một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh

p>

Hàng chục ngàn công thức nấu ăn ngon, tất cả đều miễn phí sử dụng

Tìm kiếm nhanh, mở tìm kiếm và bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các công thức nấu ăn ngon mà bạn muốn

Giới thiệu chức năng

Món nấu tại nhà: món nguội, món tự nấu, đồ uống thời thượng, súp và cháo, hải sản, món nóng, món tráng miệng và đồ ăn nhẹ, món ăn riêng

Đồ ăn nhẹ từ nhiều nơi: Đồ ăn nhẹ Thượng Hải, đồ ăn nhẹ Đài Loan, đồ ăn nhẹ Thiên Tân, đồ ăn nhẹ Sơn Đông, đồ ăn nhẹ Quảng Tây, đồ ăn nhẹ Giang Tô, v.v.

Thực phẩm chủ yếu: bánh bao hấp, bánh bao hấp, bánh bao, hoành thánh, hộp cơm trưa, que bột chiên, bánh cuộn hoa, miếng dán nồi, bánh mì hấp, hộp, bánh hấp, bánh mì sandwich, bánh mì kẹp thịt, v.v.

Trang chủ: