Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Bảo trì Anxun

Bảo trì Anxun

Bảo trì Anxun

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v2.1.9Cập nhật:2023-05-07 11:49:24Kích thước:79.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bảo trì Anxun
  • Bảo trì Anxun
  • Bảo trì Anxun

Anxun Maintenance là phần mềm có thể cung cấp cho người dùng phần mềm bảo trì, hỗ trợ bảo hành trực tuyến, sửa chữa tận nơi và bảo trì thiết bị, bạn có thể thuê thợ trực tuyến để cung cấp cho người dùng kinh nghiệm và hiệu quả làm việc của thợ chính. Nhiều lệnh sản xuất có thể được ghi lại tự động, người dùng có thể xem và hiểu trạng thái lệnh của mình bất kỳ lúc nào.

Giới thiệu phần mềm

Anxun Maintenance là hệ thống quản lý toàn diện dành cho các đơn vị dịch vụ bảo trì phòng cháy chữa cháy, các đơn vị phòng cháy chữa cháy chính và các đơn vị giám sát phòng cháy chữa cháy. Cung cấp dịch vụ cho các công ty bảo trì giúp giảm chi phí đồng thời nâng cao hiệu quả bảo trì.

Ưu điểm của phần mềm

1. Tận hưởng Các dịch vụ bảo trì chuyên nghiệp hơn có thể cung cấp cho người dùng nhiều chức năng quản lý khác nhau, rất mạnh mẽ và thiết thực.

2. Nâng cao hiệu quả quản lý và giải quyết vấn đề kịp thời, người dùng có thể truy vấn trạng thái quản lý của các dự án này theo thời gian thực hàng ngày.

3. Tận hưởng tính năng quản lý đơn hàng kịp thời, dịch vụ chất lượng cao và đề xuất trực tuyến về các tính năng miễn phí, cho phép bạn trải nghiệm.

Trang chủ: